Chương 54

9.7K 742 65
                                    

Jeon Jungkook cùng karito đến một khu nhà trọ, bọn họ đã cố tình tìm những khu nhà có mức giá thấp để có thể còn đủ số tiền để mướn mặt bằng mở một cửa hàng bán hoa.

Khu nhà trọ bọn họ tìm được cũng không xa với khu trung tâm Seoul, nếu đi xe bus thì sẽ nhanh và tiện hơn. Jeon Jungkook một tay đỡ Karito bằng chiếc nạng gỗ, trên vai vẫn còn mang một balo to bự chứa đồ của cả hai. Mất một lúc lâu hai người mới đến phòng của mình, may ra họ lấy phòng ở tầng thấp, không thì lại vất vả cho cả hai.

Jeon Jungkook đỡ Karito trở lại chiếc xe lăn rồi mở cửa đẩy hắn vào. Căn phòng không hẹp cũng không chật, vừa đủ cho hai người ở. Jeon Jungkook nhìn xung quanh căn phòng một lúc lâu, mắt lia tới những đồ vật có chứa trong căn phòng mới này...

" Woa...là sinh viên mà ở căn phòng này thì đã tốt lắm rồi "

" Jungkook! Cậu chọn chiếc giường nào, tớ xí cái giường gần cạnh cửa sổ đó nha...."

" Jung.... Jungkook....jung....kook "

Bao nhiêu hình ảnh kì lạ cứ mãi xuất hiện ngay trong tâm trí của Jungkook, điều đó khiến đầu cậu choáng váng, đôi chân mày lúc này cứ xô vào nhau không ngừng. Hình ảnh lúc rõ lúc mờ, khuôn mặt cậu trai đó lại nhìn không rõ, giọng nói cứ rè rè như tivi bị nhiễu sóng văng vẳng bên tai. Trong đầu luôn tự hỏi, người con trai đó...là ai?

" Em sao thế? " Karito ở phía sau thấy cậu cứ mãi ôm đầu, sắc mặt lại trắng bệch, biểu cảm lại cực kỳ khó coi. Sợ rằng cậu lại bị di chứng từ tai nạn ba năm trước.

Jeon Jungkook cố bình tĩnh lại, cậu lắc lắc mái đầu cố đẩy những hình ảnh kì lạ đó ra khỏi đầu. Cậu quay lại chấn an Karito, bảo rằng mình không sao, chỉ là do đi đường xa nên mới thế thôi.

Karito lo lắng nhìn cậu một hồi "Thế thì em mau đi nghỉ đi, đường xa như thế đoán là em đã mệt rồi "

"Hở? Chúng ta không chuẩn bị bữa tối sao?" Jeon Jungkook ngạc nhiên nhìn người anh trai mình.

Karito " Anh lúc nãy đã hỏi bà chủ phòng trọ cách đặt đồ ăn ở đây rồi "

" Thật sao? Vậy thì tốt quá...haizzz mau đi nghỉ thôi " Jeon Jungkook vươn vai, tập vài ba động tác dãn cơ rồi phóng ngay đến chiếc giường ngủ ngon lành. Karito nhìn chỉ biết lắc đầu, hắn lấy điện thoại ra đặt bữa tối cho cả hai.

....

Đến sáng hôm sau, Karito bị Jungkook bắt ở nhà, còn cậu thì tự ra ngoài giải quyết vấn đề cơm áo gạo tiền sau này cho cả hai. Hắn cũng rất muốn đi theo, nhưng lại sợ bản thân sẽ khiến cậu bị vướn bận nên cũng ngậm ngùi chấp nhận ở nhà.

Jeon Jungkook vừa thông minh lại lanh lợi, kèm theo với cái tính cách cục súc dù có bị mất trí cũng không thay đổi nên mấy cái việc này không làm khó được Jeon Jungkook. Cậu đi khắp gian hàng dọc đường trung tâm Seoul, thấy một cửa hàng bán sách treo bản hiệu đang cần chuyển nhượng. Thế là Jeon Jungkook chạy vào trong, ý định muốn mướn cửa hàng này, ông chủ tiệm sách vì đang cần tiền nên Jeon Jungkook đưa ra cái giá nghe có vẻ khá hợp lý nên liền đồng ý cho cậu mướn.

Từ nay cái cửa hàng sách này sẽ được một tay Jeon Jungkook sửa sang thành một cửa hàng bán hoa rực rỡ. Về phần hoa thì cậu vẫn sẽ mua hoa của ông chú park, dù gì nông trại hoa của ông trồng ra cũng là làm mối cho một số cửa hàng ở Seoul, vừa hay Jeon Jungkook lại tiện đường quen biết từ trước. Jeon Jungkook nhìn Đồng hồ trên tay ông chú Park bảo là 10giờ thì xe chở hoa sẽ đến, vậy là cậu phải chạy đến trạm xe để đón chuyến xe vận chuyển hoa.

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ