Chương 36

15.3K 938 185
                                    

Sang đến hai ngày liền, Jeon Jungkook vẫn nhất quyết ở trong nhà, ngay cả nửa bước cũng không dám lách người ra khỏi phòng trọ nhỏ.

Park Jimin mỗi ngày đi làm thêm về lại còn phải chịu trách nhiệm mua thực phẩm về, đương nhiên người nấu cũng là y, nếu để đôi tay vàng của Jeon Jungkook vào bếp thì cả hai lại chọn nhịn đói cả một đêm.

Trong lúc ngồi tại bàn ăn, Park Jimin liếc nhìn cậu một lúc lâu rồi nói "Cậu định ở nhà đến bao giờ? Cứ nghỉ mãi thì điểm tích cực cũng bị trừ, với lại tôi mấy ngày nay ra ngoài cũng không nghe được tin tức nào từ vụ quán bar, chắc không sao đâu"

Jeon Jungkook bỏ một miếng kim chi vào miệng, nhai kĩ nuốt chậm, vốn không định quan tâm lời của Park Jimin.

Thấy bản thân không khuyên được ông thần này, Park Jimin chỉ biết lắc đầu.

Không ngờ một lúc lâu sau lại nghe người đối diện lên tiếng "Lâu như vậy mà tôi không bị cảnh sát đến tìm, xác định vụ hôm trước đã được Kim Taehyung giải quyết từ lâu rồi, thế nên bây giờ tôi không trốn cảnh sát mà là Kim Taehyung cậu có biết không?"

Park Jimin suy nghĩ, nếu nói như lời của Jeon Jungkook thì cũng rất có thể, đối với kinh nghiệm xem phim của y thì Kim Taehyung chắc chắn sẽ tạo ra cảm giác an toàn cho Jeon Jungkook, sau đó khi cậu không còn phòng bị nữa thì sẽ bắt cậu về. Đối với mấy tên xã hội đen, nhất là về mặt thể diện không chấp nhận mình bị phản bội, một là sẽ vì bản thân bị xem thường nên có thể hành hạ người đó lấy lòng hả dạ, hai thì cũng vì yêu sinh hận muốn bắt người về giam cầm tra tấn ngày ngày trên giường.

Jeon Jungkook thấy biểu hiện của tên phía trước ngày càng méo mó, trạng thái thay đổi liên tục một trăm tám mươi độ, biết là tên ngốc này đang liên tưởng đến những tình tiết máu chó mà bản thân mỗi ngày cày đau cả mắt. Cậu nhìn liếc xung quanh trên mặt bàn rồi bắt lấy một viên đậu phộng rang, không nói không rằng chọi thẳng về phía Park Jimin, lớn tiếng mắt "Cậu đang nghĩ cái chó gì trong đầu vậy? Tốt nhất đừng có liên tưởng đến mấy tình tiết phim máu chó mà cậu hay xem đó"

Park Jimin bị viên đậu phộng to bằng đầu ngón tay út rơi thẳng vào trán, bị đau nên liền lấy tay bịt một bên trán rồi trừng mắt nhìn Jeon Jungkook "Còn không đúng sao? Phim đôi khi cũng lấy từ chuyện thực tế có biết chưa?"

Jeon Jungkook không thèm đôi co với tên này nữa, cậu buông đũa rồi quay lưng đi vào phòng.

Park Jimin nhìn theo bóng lưng cậu "Nè cậu không ăn nữa hả?"

Jeon Jungkook đóng cửa lại "No rồi"

...

Min Yoongi ngồi trên ghế nhìn tên không biết sống chết nốc rượu như uống nước, khoé môi gã giật giật rồi lại đá vào chân Jung Hoseok bên cạnh, ánh mắt hiện lên ý nói "Cậu mau làm gì đó đi"

Đến phiên khoé môi Jung Hoseok cũng không yên mà giật giật, anh nhún vai rồi lại đá mạnh vào chân Kim Tại Hưởng ở bên cạnh.

Kim Tại Hưởng vốn đang ăn đậu phộng, chân trái đột nhiên bị đá mạnh một cái khiến hắn ta đau đến mức phun luôn hạt đậu phộng mới bỏ vào miệng còn chưa kịp nhai ra ngoài, hắn ta trừng mắt nhìn về phía Jung Hoseok "Mày bị điên à, đá tao làm gì?"

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ