_____
Kim Taehyung rời khỏi cửa hàng tiến vào con xe và biến mất. Chỉ có cậu ở bên đây là còn chật vật với bộ đồ con thú.
" Cậu Jungkook! hôm nay cậu làm tốt lắm, đây là phần thưởng của cậu " một ông chú đi đến gần đưa cho cậu một phong bì của tiền thưởng ngày hôm nay.
" Vâng, cảm ơn " cậu vội cúi đầu nhận lấy số tiền từ tay ông.
*
Một lát sau lại thấy cậu từ nhà vệ sinh công cộng bước ra với bộ dáng không còn là bộ đồ thú lúc nãy nữa, nó được thay thế bởi quần jean bó sát với đôi chân kết hợp với áo hoodie màu trắng, trên vai là chiếc balo màu đen. Cậu đi được nữa đoạn thì chiếc điện thoại của cậu đột nhiên rung lên.
" Alo !"
" À... Jungkook à! Cậu xong việc chưa? Chúng ta cùng đi ăn bánh gạo đi "
" Okay...." cậu vui vẻ đồng ý, nói về phần ăn thì Jungkook ta không bao giờ từ chối đâu.
Cậu là Jeon Jungkook, 20 tuổi đang học tại đại học seoul. Cha mẹ cậu mất vì một vụ tai nạn vào lúc cậu chỉ mới 12 tuổi, mất cha lẫn mẹ cậu không còn ai để nương tựa, cũng may ông bà ngoại đã thương tình đứa cháu mà đưa cậu về nhà để nuôi dưỡng. Đến năm cậu hoàn thành tốt nghiệp năm 12 thì cậu quyết định thi vào trường đại học Seoul nên đã kiến nghị với ông bà cho cậu từ Busan lên Seoul để học. Đi cùng cậu còn có một người bạn là Park Jimin, hai người sống cùng nhau tại một căn nhà trọ được thuê với giá rẻ, mỗi khi không có lịch học thì cậu bắt đầu tìm kiếm việc làm thêm để lo tiền học phí, tối đến thì tới quán bar để làm việc, sáng lại đi phục vụ cho một tiệm bánh hay là phát tờ rơi quảng cáo cho một dịch vụ nào đó.
Với Jeon Jungkook, cậu sở hữu vẻ đẹp nổi bật hơn bao người khác, với làn da trắng hồng cùng với đôi mắt nai to tròn đáng yêu. Nhưng đừng thấy vẻ ngoài cậu như vậy thì cho là hiền lành hoặc ngốc nghếch, chuyện đó là hoàn toàn sai, đi đôi với vẻ ngoài hiền lành nhu hoà đó lại là một con người cực kỳ cục tính. Jeon Jungkook chả phải người hiền lành như vẻ ngoài, vì thế Jeon Jungkook mới có gan xin vào làm thêm trong một quán bar, và là một người nói không với sự nhu nhược.
Trong lúc cậu và Jimin vừa mới chuyển lên đây sống đã bị mấy đứa cùng khoá ăn hiếp, cậu đã nhiều lần lên tiếng có khi còn đánh nhau với chúng nó nhưng rồi lại bị gia thế bọn nhà giàu chèn ép. Cậu xin thề với cái danh dự mình là sau này nếu cậu giàu lên thì cậu sẽ khiến cho bọn người từng khinh thường cậu phải trả giá.
Thôi khi nào giàu thì tính, giờ lo làm sắp mặt mệt gần hết hơi nên phải đi ăn cái đã.
_____
" JUNGKOOK! ở bên này nè. " Jimin thấy cậu bước vào cửa quán thì lập tức gọi lớn, đôi tay nhỏ giơ lên cao tay vẫy vẫy để gây sự chú ý của mình cho cậu bạn.
Jungkook nhìn theo tiếng kêu của ai đó mà nhìn qua, thấy Jimin liền lập tức nở nụ cười rồi chạy đến.
" Cậu đợi mình có lâu không ? "
" không đâu, mình cũng vừa mới đến thôi, giờ mình bắt đầu gọi phần ăn nha. "
Hai người vui vẻ gọi phần ăn của mình, đợi đến ăn xong còn ngồi nói chuyện đến gần chiều mới chịu vác thân về phòng trọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
AcciónCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...