Choi Beomgyu giật hết cả mình quay lại xem tên nào to gan dám hù doạ mình, nhưng khi anh quay lại thì tình cảnh trước mắt khiến anh lại một phen hú vía thêm một lần nữa. Thế quái nào mà các đội trưởng từ ẩn vệ, sát thủ, không chiến, thủy chiến, vận chuyển, kiểm soát và cả tóp lính đều ở đây thế?
Anh như không tin vào mắt mình, đừng nói bọn họ đều có một nhiệm vụ mới giống anh đấy nhé? Nếu thật thì Lão đại quả là chịu chơi đi, kêu gọi hẳn các đội trưởng của các thuộc nhóm khác để theo sau bảo vệ Lão đại nhỏ.
" Các người...."
Bảy người kia chỉ biết nở nụ cười thương hiệu mà chào đồng nghiệp, Choi Beomgyu cuối cùng cũng chỉ biết thở dài.
" Sao? Bảo bối của tôi làm nhiệm vụ có mệt không? " Kang Taehyun tiến đến xoa đầu Choi Beomgyu.
" Tránh ra đi! Ai bảo bối của cậu "
Choi Beomgyu bĩu môi hất tay anh ra khỏi đầu mình.
" Chà.... người chúng ta cần trông chừng là cậu nhóc đáng yêu đó sao? Trông hiền lành đáng yêu như vậy chắc nhiệm vụ lần này khoẻ hơn rồi " Chae Hyungwon khoanh tay nghiên đầu nhìn Jeon Jungkook và hai người kia đang mãi lo chơi game trong khu vui chơi.
Choi Beomgyu lập tức cười khinh bỉ, các người nếu nhìn mặt mà bắt hình dong thì các người lầm to rồi! Cứ theo tiểu lão đại đó vài ngày đi rồi biết cái cảnh nó khổ sở đến mức nào.
" Ủa? Con bé đó nhìn quen quen ta? "
Kang Taehyun nãy giờ mãi lo nhìn ngắm Choi Beomgyu, nghe Chae hyungwon lên tiếng mới ngẩn đầu lên nhìn về phía có ba con người đang đùa giỡn thì phát hiện người trong nhóm mình..
" Là con bé Hcy5 trong thuộc nhóm của cậu đấy! Nó là bạn của tiểu lão đại, đáng lẽ nó phải cùng tôi canh chừng cậu ấy nhưng không ngờ nó lại theo phe tiểu lão đại mà quậy phá đủ thứ "
Kang Taehyun chỉ nhướn mày chứ không quan tâm lắm, chỉ biết là anh có thể làm việc chung người yêu là đủ rồi, cái đó mới là cái quan trọng.
Bên này Jeon Jungkook và hai người kia chơi chán thì cũng kéo nhau đi nơi khác, tám người kia cũng kéo nhau theo sau. Thế là nhóm Jeon Jungkook đi đâu thì nhóm ở sau cũng đi theo đó, được lúc Jeon Jungkook ra đến ngoài cổng thì đột nhiên dừng lại khiến Park Jimin và Kim Yeonhee đang đi cũng bất ngờ dừng theo.
" Các người! Ra đây hết đi "
Cậu đứng chống nạnh nói lớn, Park Jimin và Kim Yeonhee ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
" Tôi đã phát hiện các người theo sau bọn tôi từ lâu rồi, mau ra đi! Nếu không tôi sẽ gọi điện cho Kim..."
" Bọn tôi ra...bọn tôi ra "
Nhóm Choi Beomgyu nghe cậu định gọi điện cho Kim Taehyung thì liền bổ nhào cả đám chạy ra, Park Jimin nhíu mày nhìn những người lạ mặt từ đâu chạy đến. Kim Yeonhee thì trợn mắt nhìn đám người kia, làm gì mà tụ họp đông đủ thế kia? Chẳng lẽ là đều cùng một nhiệm vụ đó là theo sau trông chừng Jeon Jungkook.
" Hì hì...1...2...3 "
" CHÀO TIỂU LÃO ĐẠI "
Cả đám đứng nghiêm cúi đầu chào Jeon Jungkook khiến cả ba giật mình theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
AcciónCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...