Sau những ngày giải quyết số hàng đã bị đánh phá, dường như bên kia lại sắp chuẩn bị một kế hoạch mới nên tạm thời trở nên yên tĩnh. Cũng như lời Kim Namjoon nói, nếu lão Cho Donghoon không động thì tổ chức ' Eagle' sẽ không tiến. Nhưng cũng phải nên lão cáo già đó giở trò sau lưng.
Còn về phía Jeon Jungkook, cậu mấy tuần này đều bị bắt ở nhà ngoài việc đi học ra. Nếu muốn đi chơi đều phải có Kim Taehyung đi cùng, mà hắn thì bận như thế nên cậu cũng không có hứng ra ngoài nữa, ở nhà nhiều quá rồi cũng khiến Jeon thỏ đâm ra chán nản không thôi.
Cậu đi đến chiếc ghế sofa mà Kim Taehyung đang ngồi giải quyết công việc. Thân ảnh nhỏ bá đạo leo hẳn đứng trên bàn dạng thấp chân chống nạnh nhìn Kim Taehyung. Hắn cũng vừa lúc nhìn lên xem là cái con thỏ nhỏ này đang tính quậy phá gì đây.
Jungkook đưa tay chỉ thẳng mặt Kim Taehyung " Ngươi! Mau đưa trẫm ra ngoài chơi, trẫm muốn xuất cung "
Kim Taehyung chỉ biết cười nhìn tiểu bảo bối, hắn bỏ laptop làm việc sang một bên rồi đứng lên trước mặt Jungkook.
Do Jungkook đứng trên bàn nên giờ đây Kim chỉ đứng ngang eo cậu, hắn đưa tay kéo chiếc eo nhỏ sát lại gần mình. "Bảo bối chán rồi hả? "
Jeon Jungkook bĩu môi ủ rũ " Ừm~ trẫm chán lắm rồi, anh dẫn trẫm đi chơi đi "
Kim Taehyung yêu chiều cậu hết mức " Vậy hoàng thượng nhỏ đi chuẩn bị đi, anh đưa bé hoàng thượng đi chơi nhé "
Jeon Jungkook liền bắt được trọng điểm, cậu vui đến nhảy cẫng lên nhưng quên mất mình đang đứng trên bàn, Kim Taehyung nhanh tay ôm chặt con thỏ nhỏ lại, không quên tét mông vì cái tội không biết để ý xung quanh.
Jeon Jungkook được Kim Taehyung dẫn đi ngoài phố. Đáng lẽ sẽ có nhiều hộ vệ đi theo nhưng Jungkook lại nói không cần, việc đi chơi hay hẹn hò cùng nhau mà lại có người theo phía sau thật mất tự nhiên, một mình Kim Taehyung cũng có thể bảo vệ cậu cơ mà.
Kim Taehyung mặc dù không đồng tình nhưng Jungkook cứ năn nỉ mai hắn mới phá lệ đi hẹn hò mà chỉ có cả hai.
Kim Taehyung được Jungkook dẫn đi dạo từ chỗ này đến chỗ kia, cả hai dường như đi gần hết các ngõ ngách của cái Trung tâm Seoul. Lâu lâu Jeon Jungkook mới được chạy ra ngoài chơi đùa nên không khỏi thích thú, cậu chạy qua chạy lại mà không hề biết mệt.
" Taehyung à! Qua bên đây đi " Jeon Jungkook thấy một cửa hàng bán bánh ngọt thì liền hứng khởi kéo tay Kim Taehyung đi đến xem.
" Jungkook à, chạy từ từ thôi " Kim Taehyung chỉ biết bất lực để Jeon Jungkook nắm tay mình kéo đi từ chỗ này sang chỗ khác.
Cậu nhìn những chiếc bánh ngọt cực kỳ hút mắt từ tấm cửa kính mà mắt không ngừng sáng lên.
" Woaaa....nhìn thôi thì đã biết nó ngon rồi, Taehyung mình mua vài phần nha " Jeon Jungkook mang khuôn mặt thích thú nhìn Kim Taehyung.
Hắn nhìn cậu cười rồi gật đầu, bỗng điện thoại trong túi lại reo lên. Là một số lạ, Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook đang mãi lựa chọn bánh, hắn dặn dò cậu một vài câu " Bảo bối chọn bánh rồi thì đứng im ở đây đợi anh nhé "
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
AksiyonCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...