Chương 66

1.6K 46 3
                                    

Đến tối, cặp đôi Jung Hoseok và Park Jimin mới vừa đi về khi đã dùng bữa tối tại Kim gia.

Hiện giờ Jungkook vẫn còn ở trên phòng nằm xem phim, vừa xem phim lại vừa lấy mấy gói bim bim mà Kim Yeonhee lúc sáng tặng cho. Kim Taehyung thì vẫn còn ngồi ở sofa mắt chăm chú vào chiếc laptop làm việc, Jungkook chỉ có xem phim nên cảm thấy rất chán, cứ nằm lăn qua lăn lại, quyết định chơi vài ván game nhưng tâm trạng cũng không tốt lên được bao nhiêu, lại liếc thấy Kim Taehyung cứ mãi ngồi đó làm việc. Jungkook lập tức bỏ máy chơi game qua một bên, bàn chân này đặt lên bàn chân kia rồi từ từ ịn mông ngồi xuống. 

" Haizzz...tự nhiên thèm thịt cừu xiên nướng quá ta, giờ này mà có ai dẫn đi ăn vài trăm xiên thì tốt quá nhỉ? "

"....." Kim Taehyung làm như không nghe mà cứ chăm chăm nhìn vào màn hình laptop.

Jeon Jungkook thấy lời nói bóng gió của mình thế mà khiến hắn không hiểu, nghĩ lại nhất định là đang cố tình phớt lờ ý cậu nói. Đúng là già rồi nên cái tính khó chịu hẳn đi.

" Chú ơi! Tự nhiên bụng em nó cứ biểu tình là nó cần một lượng lớn cừu xiên nướng á "

"....."

Thấy hắn lại không trả lời, Jeon Jungkook kiên nhẫn gọi thêm lần nữa.

" Ya! Chú ơi! Chú của em ơi! "

"......" Kim Taehyung lại chọn cách im lặng.

Jeon Jungkook chun mũi nhìn hắn, đúng là đồ khó chiều mà. Cứ ngồi đấy mà cậu gọi cũng không thèm lên tiếng trả lời, bắt đầu lấy cái tính của Jung Hoseok rồi, nóc nhà nói câu nào liền trả lời hay thái độ câu đó.

" Anh ơi! Anh ơi bé đói bụng quá "

"......"

Lần này Jeon Jungkook thật sự không nhịn nữa, cậu chống nạnh hét lên.

" Ya Kim Taehyung! "

"......." Đưa tay cầm tập tài liệu khác tiếp tục gõ máy, trung thành không quan tâm.

" Kim Tae, Kim Hyung, Kim Tae Tae, Kim Hyunghyung.....Kim DADDY! "
Jeon Jungkook giận dỗi cầm lấy một cái gối quăng thẳng tới chỗ Kim Taehyung nhưng gối bay nữa đường đã đáp xuống đất, chắc là do hết xăng. Vì thế nên Kim Taehyung tiếp tục im lặng không quan tâm sự đời.

Jeon Jungkook liền thở một hơi mạnh ra, lấy tay vuốt mặt một cái lấy lại sự bình tĩnh nở nụ cười tươi, vì thịt cừu xiên nướng nên phải dùng giá đem nướng theo.

Cậu nhẹ giọng gọi một tiếng hết mực nhẹ nhàng pha chút nũng nịu ủy khuất vì không được quan tâm.

" Chồngggg lớn ơiiiii~ "

" Hửm? Chồng lớn nghe nè! " Kim Taehyung liền ngẩng đầu lên nhìn cậu, nhanh tay bỏ chiếc laptop sang một bên, đi đến chỗ Jungkook đang ngồi nhìn mình ở phía giường.

Jeon Jungkook tắt nắng nụ cười, chẹp miệng liếc nhìn Kim Taehyung. Ra là muốn một bước leo lên làm tiên, không thích đồ nhạt mà chỉ thích ăn ngọt.

" Bé chồng nhỏ kêu chồng lớn phải không? Để anh đưa bé chồng nhỏ đi ăn cừu xiên nướng nha " Kim Taehyung tiến đến định bế Jungkook lên dỗ ngọt thì Jeon Jungkook liền tránh né.

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ