Sự xuất hiện của Karito làm tình hình đang sôi nổi trở nên trầm xuống rõ rệt, nhóm bất ngờ nhất chính là các thuộc nhóm. Bao nhiêu năm đối đầu với nhau, giờ gặp nhau trong cái hoàn cảnh này thì không biết nên vui hay buồn?Karito nhìn đám thuộc nhóm rồi lại trầm mặt quay sang chỗ khác, yết hầu không ngừng lên xuống. Hắn đang lo sợ, sợ mọi chuyện sẽ bị bại lộ, sợ rằng Jungkook sẽ biết tất cả rồi lại bỏ hắn đi mất.
" Ê cái tên....ưm ..." Park Sung Hoon nhìn thấy Karito, đầu tiên là kinh ngạc, sau lại chuyển sang tức giận muốn nhào lên đánh nhau với hắn ta. Nhưng chưa được động võ mồm thì đã bị Chae hyungwon phía sau bịt miệng lại.
Jeon Jungkook quay lại nhìn Karito " Ở gian sau hết hoa để gói rồi ạ? "
Karito tránh né ánh mắt của đám người kia gật đầu. Jeon Jungkook lại tưởng hắn là đang ngại người lạ, vì từ trước đến nay anh cậu luôn ít nói với người khác ngoại trừ cậu ra.
" Ờ.....mấy đứa cứ tiếp tục lựa hoa vài loại rồi về " Choi Yeonjun hối thúc đám trẻ, sợ mọi chuyện để lâu sẽ gây ra chuyện, ai mà chả biết bọn họ có thù với Karito!
Cả nhóm mang tâm trạng không mấy gì vui vẻ chạy đi lựa hoa, trong đầu luôn thắc mắc tại sao tiểu lão đại lại sống chung với cái tên xấu xa này? Hắn ta....thật sự là một tên xấu xa, ít nhất là dưới góc nhìn của bọn họ.
Sau khi các thuộc nhóm rời đi, Jeon Jungkook mới có thời gian nghỉ ngơi. Chả biết vì sao mà bọn họ mua hoa nhiều như thế, vơi gần sạch tiệm hoa của cậu. Jeon Jungkook thở dài, chờ nãy giờ vẫn chưa thấy người kia đến, bảo hôm nay sẽ quay lại mua cơ mà.
Môi xinh chán nản bĩu dài, đúng là ông chú đáng ghét, người lớn gì mà nói không biết giữ lời.
" Tôi muốn mua hoa " Kim Taehyung một thân vest đen lịch lãm bước vào.
Nghe được giọng nói có hơi quen thuộc, Jungkook liền ngẩng đầu, không biết vì sao cậu lại muốn con người này xuất hiện trước mặt cậu, không nhìn thấy thì trong lòng lại có gì rất khó chịu, khó chịu đến bực mình.
" Chú muốn mua hoa sao? " Jeon Jungkook làm vẻ mặt nghênh ngang đi đến đứng trước mặt Kim Taehyung.
" Ừm, vào cửa tiệm hoa không mua hoa chẳng lẽ mua em sao? " Kim Taehyung híp mắt cười trêu chọc thỏ nhỏ.
Jeon Jungkook bĩu môi, biết thế cậu chả muốn hắn đến đây, nói chuyện với hắn toàn khiến cậu tức chết thôi.
" Chú muốn mua hoa gì? "
" Tôi muốn chọn hoa ly hổ "
Jeon Jungkook hơi bất ngờ, hôm nay không mua hoa hồng nữa sao? Tại sao lại chọn ly hổ nhỉ? Chắc là có ý nghĩa gì với hắn chăng? Trong đầu mang cả hàng ngàn dấu chấm hỏi mà đi lựa hoa cho hắn.
" Chú dùng bao loại nào? "
" Ừm....tại sao phải dùng bao? Như vậy sao có cảm giác! À nếu mà em muốn thì lấy loại tàng hình đi "
Jeon Jungkook giật giật khoé môi, cái ông chú này là không hiểu hay là đang cố tình không hiểu câu của cậu hỏi thế? Tàng hình gì ở đây vậy cái chú này!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
ActionCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...