Chương 14

21.3K 1.1K 317
                                    

Sáng hôm nay Jungkook đặc biệt thức dậy sớm, cậu lấy đồng phục sau đó vào phòng tắm, chuẩn bị xong xuôi tất cả chỉ mất hai mươi phút nhưng Kim Taehyung thì vẫn chưa chịu dậy. Bình thường cậu ngủ tới trưa khi tỉnh dậy thì hắn đã đi mất rồi, vậy mà hôm nay cậu thức dậy sớm thì đổi lại hắn ngủ say chưa chịu nhúc nhích.

" Kim Taehyung! Mau dậy đi! "

Cậu đi đến gần kéo tay hắn cố lay cho hắn tỉnh giấc mà hình như chả ăn thua gì.

" Kim Taehyung anh dậy mau! Mau thức dậy đưa em đi học "

Jeon Jungkook lôi kéo tay hắn sắp đứt ra luôn rồi mà hắn vẫn chưa có ý định sẽ thức.

" Kim Taehyung em sắp trễ học rồi! " Cậu ngã người đè lên thân ảnh to lớn mà ăn vạ.

Kim Taehyung thấy cậu sắp khóc tới nơi rồi mới chịu mở mắt, vốn dĩ hắn đã thức dậy từ rất sớm nhưng khi thấy con thỏ ngốc hôm nay chịu thức sớm hơn mọi ngày nên nảy sinh ý định muốn trêu chọc.

" Em phải đứng lên thì anh mới ngồi dậy được chứ! "

Jeon Jungkook nghe giọng trầm khàn phát ra thì giật mình đứng dậy

" Cuối cùng anh cũng chịu dậy rồi hả ? anh đó! sống và làm việc phải có nguyên tắc, phải tập sắp xếp thời gian biểu của mình cho thật healthy có biết chưa? vậy cuộc sống mới tốt lên được "

Nhìn Kim Taehyung cả người mệt mỏi bò dậy khỏi đống chăn vào nhà tắm, Jeon Jungkook nhìn theo rồi ngồi trên giường tiếp tục luyên thuyên "Anh biết hôm qua em đọc được một câu triết lý nhân sinh ở đâu không? Nó giúp chúng ta trở nên sáng suốt trong cuộc sống hơn ý, cái gì mà 'nào các flamingo hãy high lý tưởng một cách thật healthy và balance, sự thật thì cuộc sống con người chỉ có một chặng đường dài, thay vì mua sự mệt mỏi vào người thì hãy support cho chiếc thuyền chở cuộc sống của chúng ta' "

Kim Taehyung ở trong phòng tắm "......."

Lời nhảm nhí gì đây?

Thế là từ lúc trên phòng tới bàn ăn rồi ra đến gara rồi đến lúc ngồi trên xe, Kim Taehyung phải nghe tiểu bảo bối của mình luyên thuyên mãi chỉ vì hắn hôm nay thức dậy trễ.

" Em nói cho anh biết, từ nhỏ em đã được dạy là sống phải việc gì ra việc đó, giờ giấc ăn ngủ phải rõ ràng, là một công nhân tốt và là một đứa trẻ hiểu chuyện cho nên em luôn tiếp thu tốt mọi việc mà người lớn dạy, anh không thể ...ưm...."

Cậu đang nói về triết lí của cuộc sống thì Kim Taehyung đột nhiên chồm qua lấy môi mình khoá miệng cậu lại, môi lưỡi giao nhau được một lúc hắn mới chịu buông tha cho cậu.

" Em cứ luyên thuyên mãi không biết mệt sao? "

Hắn nhướng người cài thắt dây an toàn cho cậu không quên để lại nụ hôn nhẹ trên trán.

" Luyên thuyên cái gì? em đây là muốn truyền tải những thông điệp có ích trong cuộc sống lại cho anh đấy ! Vậy mà anh bảo là em luyên thuyên mãi "

" Được được, anh xin lỗi! Là anh sai "

Kim Taehyung cuối cùng cũng chịu thua với cái miệng nhỏ của cậu, hắn không biết rằng là con thỏ ngốc này lại nói nhiều tới như vậy, lại còn triết lí cuộc sống giờ giấc rõ ràng, chính cậu là người thức khuya ngủ trễ, lúc sáng thì ngủ đến khi gần trễ học mới chịu dậy, thế mà hôm nay lại chất vấn hắn.

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ