..
Jeon Jungkook ngơ ngác nhìn mọi người xung quanh, thế là nãy giờ tự chính bản thân cậu suy diễn á? Kim Taehyung thật không phải quăng lưới bắt cá như cậu nghĩ..
Quê....
Trong phút chốc bạn bé không biết phải làm sao, chỉ biết úp mặt vào ngực của Kim Taehyung để trốn ánh mắt của mọi người. Xem ra thì hôm nay hơi xu đi.... Kim Taehyung chỉ thấy bảo bối nhà mình đáng yêu, không thèm để ý hay quan tâm đến những người xung quanh mà bật cười với thỏ nhỏ.
Wtf!!!!
" Cười?..."
" Lão đại biết cười? "
" Từ khi được giải cứu đến khi phục vụ cho tổ chức thì tao chưa bao giờ biết rằng Kim lão đại cũng biết cười đấy!! "
" Đây là lần đầu tiên trong khoảnh khắc lịch sử in đậm của đời em " Huening kai vội lấy giấy bút ra ghi chú, phải ghi lại rồi đi nói với mấy anh em trong tổ chức cùng biết mới được.
" Tất cả lui hết đi! "
" NHẬN LỆNH!! "
...
Sau khi đuổi đám hộ vệ ở sau rồi thì Kim Taehyung mới quay lại nhìn Jungkook, thỏ nhỏ vẫn chưa chịu ngước mặt lên nhìn hắn. Kim Taehyung cúi xuống hôn lên mái đầu tròn rồi xốc cậu lên bế lên phòng.
Hắn mở cửa bước vào phòng, đi đến chiếc giường rồi ngồi xuống còn Jungkook thì mãi vẫn câu người hắn cứng ngắc.
" Bảo bối ngước mặt lên cho anh xem nào "
" Không! "
" Nhanh lên nào, tét mông xinh bây giờ..."
Jeon Jungkook sợ bị tét mông liền buông hắn ra rồi nhảy phóc lên giường lấy chăn quấn cả người mình lại, anh tuổi gì mà đòi đánh được tôi? Cấp ba đến đại học tôi còn chưa sợ.
Kim Taehyung cũng không thèm nói gì, chỉ đứng lên bước đến tủ quần áo để có thể ngay lập tức đi tắm. Vừa mới về nên hắn có hơi mệt, cũng vì đẩy nhanh công việc để có thể về sớm một phần vì muốn ở bên tiểu bảo bối còn phần còn lại chính là phạt con thỏ quậy phá nào đó. Hắn đúng là nuông chiều cậu đến hư hỏng!
Jeon Jungkook thấy Taehyung đã vào phòng tắm nên vội lấy điện thoại ra điện cho mấy anh em.
" Alo! Tối nay hủy kèo..."
" Why?.."
" Because I bị daddy gank, tụi you muốn làm gì thì làm nhưng đừng có mà điện cho me..OK! "
Nói xong rồi liền quăng điện thoại về chỗ cũ, chả có lý do nào mà cái đám hộ vệ kia không thông báo những việc của cậu đã làm khi không có Kim Taehyung ở đây cả.
Vừa mới về nhà, Jeon Jungkook còn đang muốn tổ chức họp mặt với mấy anh em, chưa gì buổi họp mặt này đành phải chôn vùi...
Một lát sau đã thấy Kim Taehyung từ phòng tắm bước ra, trên mái đầu vẫn còn ướt. Jungkook ngồi dậy quỳ trên giường nhìn hắn cười vui vẻ.
" Daddy lại đây bé lau tóc cho.."
Hắn nhìn cậu chỉ cười rồi cũng bước đến trước mặt cậu để cậu lau tóc cho mình, chả biết con thỏ này là đang âm mưu chuyện gì? Hắn đưa tay lên ôm lấy eo cậu kéo sát về phía mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
ActionCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...