Jeon Jungkook tức giận nắm chặt tay, cậu chừng mắt nhìn từng người gằn giọng " Để tôi cho các người biết, thế- nào- là- không có người dạy " cậu nhấn mạnh những câu cuối sau đó bước ra ngoài." Ôi trời! Ôi trời! Coi thái độ của thằng nhóc đó kìa " Lee Yuonghae tức giận nhìn thái độ của cậu.
Park Jimin cũng nhìn theo cậu mà lo lắng, y sợ cậu sẽ lại làm chuyện thiếu suy nghĩ gì khác.
Còn Jungkook ở bên ngoài, cậu đang phân vân có nên gọi Taehyung đến hay không, lúc nãy thì mạnh miệng lắm, nhưng khi ra đến ngoài cầm điện thoại trên tay thì lại chần chừ, lỡ như hắn đang bận công việc thì sao? hắn có tức giận với cậu không, hay sẽ nổi giận khi cậu đến trường lại đánh nhau?
Mà kệ chứ! ngay cả đời trai quý giá này cũng trao cho hắn rồi còn gì, nhờ hắn ra mặt giải quyết chút chuyện thì có sau đâu. Thế là cậu chọn vào mục danh bạ, nhắm mắt chọn vào cái tên Kim Taehyung.
Tiếng chuông điện thoại reo lên được một lúc thì giọng nói trầm ấm quen thuộc cũng vang lên.
" Có chuyện gì sao ?"
" Anh....đến trường em một chút có được không ?" Cậu e dè nói với hắn.
" Đã xảy ra chuyện gì? "
" Bảo bối của anh bị người khác ức hiếp đấy! Như vậy đã được chưa! Nghe vậy anh còn không mau đến " nói xong cậu tắt máy cái rụp.
Kim Taehyung đầu dây bên kia lặp tức nhíu mày nhìn màn hình điện thoại, ức hiếp? kẻ nào to gan dám đụng đến tiểu bảo bối của Kim Taehyung. Hắn không nghĩ nhiều nữa mà lặp tức giao mọi việc lại cho cậu thư ký sau đó lấy áo khoác chạy ra ngoài.
Jungkook lúc bước vào dùng nét mặt cao ngạo nhìn bọn họ " Đợi Daddy tôi đến thì các người nên chuẩn bị tin thần đi "
" Ôi trời ơi, xem một thằng nhóc không cha không mẹ nói chuyện với người lớn như thế nào kìa " Choi Baehye liếc nhìn cậu không khỏi mỉa mai.
" Bà một câu không cha không mẹ, hai câu thì lại là một thằng không ai dạy, Jeon Jungkook này nhất định nhớ từng câu từng chữ của bà "
" Sao vậy Jeon Jungkook? có phải mày dựa hơi vào tên đàn ông nào đấy nên mới dám lên giọng phải không? Ha....bỏ thân cho một tên già xứng tuổi cha hay tuổi ông chắc cậu thấy hảnh diện lắm nhỉ? " Song chin Hwan ngối kế bên mẹ mình lên tiếng mỉa mai
" Tôi đây chỉ mới 35 tuổi thôi, nhưng làm bố cậu thì vẫn được đấy "
Tiếng nói vang vọng của ai kia khiến cả văn phòng hiệu trưởng lặp tức im bặt. Jeon Jungkook nghe được giọng nói quen thuộc thì không khỏi vui mừng, cứ tưởng hắn thật sự không đến.
Cậu chạy đến kéo tay hắn vào chỉ mặt từng người " Là tên này, tên này, Cả bà ta và bà ta nữa, bọn họ ức hiếp em đó....hức..." Không biết Jeon Jungkook lấy nước mắt ở đâu ra mà chưa gì đã chảy ướt đầy cả hai má. Đừng đùa với Jeon Jungkook này nữa, nếu có thể muốn thì đôi mắt cậu có thể biến thành đại dương bất cứ lúc nào đó.
Kim Taehyung thấy bảo bối mình khóc đến thương tâm như vậy thì liền nhíu mày tức giận, hắn đã từng nói chỉ cần ai đụng đến Jeon Jungkook dù chỉ là một cọng tóc thì hắn nhất định sẽ không tha cho kẻ đó, vậy mà giờ nhìn xem, dám ức hiếp cậu khóc đến đỏ cả hai mắt như vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
AçãoCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...