.nói rồi, hãy tha thứ cho sự làm màu, làm mè của chui💞
...
Trong căn phòng lớn, chai rượu bị rơi ngổn ngang khắp cạnh bàn. Người đàn ông mệt mỏi tựa lưng ra sau nhìn trần nhà. Mọi việc đều bị xáo trộn và trở nên xấu đi kể từ ngày Jeon Jungkook bị mất tích.
Jung Hoseok mệt mỏi ngồi dậy lấy áo khoác đi ra ngoài. Anh lái xe đến trường đại học Seoul, ngồi trong xe nhìn thân ảnh nhỏ cứ mãi bước đi một mình ở vỉa hè, đôi vai lúc nào cũng là vẻ mệt mỏi, ánh mắt cũng không còn long lanh trong sáng nữa. Dù sao đây cũng chính là năm cuối của y rồi, nếu có thể thì chính là năm cuối của y và Jungkook, hai người cũng sẽ cùng nhau tốt nghiệp, nhưng y tự hỏi...bạn của y hiện giờ đang ở đâu?
Park Jimin chính thức rời xa Jung Hoseok, rời bỏ người mà y chả bao giờ tin tưởng. Vì cái gì mà bạn của y phải mất tích đến sống chết cũng chưa rõ? Tất cả là vì những người trong thế giới ngầm như Jung Hoseok và Kim Taehyung.
....
Đêm hôm Park Jimin bỏ đi, Jung Hoseok dù có cầu xin năn nỉ hay cố nắm chặt lấy tay muốn y ở lại với mình. Nhưng y lại dùng đôi mắt câm phẫn nhìn anh " Anh cút ra! Tất cả là tại các người, là vì cái quyền lực hay cái danh ông trùm đáng chết của các người...ngay cả người mình yêu cũng không bảo vệ được, là tại ai mà Jungkook phải bị bắt? Không phải vì ân oán riêng của các người nên bạn tôi mới bị kéo vào sao? "
Jung Hoseok chỉ biết im lặng nhìn người thương vừa khóc vừa mắng mình. Việc anh hứa với y rằng sẽ đem Jeon Jungkook về xem như thất hứa, ngay cả anh còn chả biết Jeon Jungkook là đang sống hay đã chết, lý do níu giữ người ở lại vẫn không có, sự tin tưởng vẫn là không còn.
Park Jimin giật tay lại, dứt khoát kéo hành lí đi ra ngoài, trở về nơi y đáng lẽ sẽ được sống yên ổn. Nơi mà y cùng Jungkook sống dù tạm bợ nhưng lại an toàn, vẫn cười cười nói nói cùng nhau đi học lại cùng nhau đi làm thêm, dù là vất vả hay khó khăn nhưng ít nhất họ vẫn ở bên nhau mà sống hạnh phúc. Tại sao chỉ vì một khoảnh khắc yếu lòng đem con tim lẫn sự tin tưởng vào người khác lại nhận lại cái kết đắng như thế này...
....
Jung Hoseok lái xe chầm chậm theo sau Park Jimin một khoảng cách không xa cũng chẳng gần. Thứ đủ anh nhìn rõ người mình yêu, ngày trước anh có thể bá đạo bắt ép y lên xe của mình, nhưng vào thời khắc hiện tại thì lại chả dám tiến gần.
...
Đã từ rất lâu tháng ngày trôi đi hay năm dài trôi qua, thông tin về Jeon Jungkook vẫn như con số không, không có kết quả, không thấy, không một chút tung tích. Kim Taehyung như cái xác không hồn hay chỉ là một con robot với trái tim vẫn còn đập nhưng như đã chết ngồi ở văn phòng. Ngày ngày chờ đợi một cái báo cáo về cậu, nhưng mỗi một câu trả lời như bao nỗi đau lại hằn lên trái tim một lần nữa.
Vừa cai quản Tập đoàn, vừa quản lý tổ chức lại vừa tìm tung tích của Jungkook. Những điều đó bứt Kim Taehyung như già thêm cả chục tuổi.
" Cậu chủ, có cậu Kim Namjoon đến nói muốn gặp người " Kang Jungho đứng ở ngoài cửa nói vọng vào.
" Cho vào " Kim Taehyung mệt mỏi ngồi thẳng dậy từ chiếc ghế làm liệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
ActionCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...