Jeon Jungkook lại một lần nữa mang tâm trạng đờ đẫn vào trường, cái tội không biết tiết chế về đêm mà không nghĩ đến hậu quả cho sáng mai. Hiện giờ đầu cậu đau, lưng đau, eo đau còn có... à mà thôi.
cậu lấy danh dự với lòng mình là chả bao giờ chiều theo ý Kim Taehyung nữa đâu, hắn là một tên không biết giữ lời, cứ nói là lần cuối mà lần cuối là hai giờ sáng mới chịu. Đang mãi cấm mặt xuống bàn ngủ mà bây giờ cậu mới để ý cậu bạn bên cạnh mình, sao hôm nay nhìn Park Jimin thẩn thờ thế không biết?
Mà nghĩ đến chuyện tối hôm trước, Jeon Jungkook rất muốn hỏi y và cái tên Jung Hoseok kia là có cái quan hệ máu chó gì.
" Ya! Cậu ngồi suy nghĩ cái gì vậy? "
Park Jimin bận ngồi suy nghĩ chuyện gì đó, khi bị Jungkook lay người mới sực tỉnh kéo tâm trí quay lại hiện tại. Y lại có chuyện cực kỳ thắc mắc và đang rất cần người giải đáp.
" Này Jungkook! "
" Hử? "
" Tớ muốn hỏi cậu chuyện này! Nếu có một người trước giờ luôn chỉ biết làm phiền cậu, luôn đi theo sau lưng cậu, rồi đến một ngày người đó lần nữa xuất hiện và đối xử tốt với cậu rồi ân cần chăm sóc cậu thì sao? "
" Là chuyện của cậu đang gặp phải có đúng không? "
Y chỉ biết ngại ngùng gật đầu.
Jeon Jungkook nhìn y, hỏi cái gì vậy trời? Ngốc sao người anh em? Có vậy cũng phải đi hỏi người khác.
" Thì là người ta thích cậu và muốn theo đuổi cậu chứ làm sao? Hoặc hắn ta là một tên biến thái luôn đi sau lưng theo dõi hành tung của cậu "
Jeon Jungkook híp mắt nhìn Park Jimin "Cái tên đó là Jung Hoseok chứ gì? Nói đi, làm sao hôm trước cậu lại xuất hiện cùng với hắn, hửmm?"
Park Jimin bị Jeon Jungkook gặn hỏi, y lúng túng đành phải nói thật"Thì, thì cái hôm Kim Taehyung đưa cậu về đó"
"Ừm hứm?" Jeon Jungkook gật đầu, cảm thán một câu cho y nói tiếp, tư thế sẵn sàng phát hiện ra những chỗ đáng nghi từ lời nói của y
Park Jimin hết nói với thái độ của cậu, y chậm rãi kể lại chuyện hôm trước.
Sau khi Kim Taehyung dẫn Jeon Jungkook đi, Park Jimin vẫn chưa kịp bồi hồi thì cửa phòng lại bị gõ lần nữa.
Park Jimin còn tưởng Jeon Jungkook lại quay về lấy đồ, y lập tức chạy ra mở cửa thì Jeon Jungkook không thấy đâu, chỉ thấy khuôn mặt cười đến hẳn là đê tiện của người trước mắt.
Khoé miệng Park Jimin giật giật, thật là muốn đạp người văng xuống lầu rồi đóng cửa khoá lại mà. Nhưng Park Jimin cũng tự lượng sức mình, bản thân chắc cũng phải luyện tập mười năm nữa mới có thể đá văng người này.
Vì thế y chỉ đành hỏi "Anh đến đây để làm gì? Tôi cũng đâu phải con nợ của anh"
Trong mắt Park Jimin, người này chắc chắn không đàng hoàng, hoặc là xã hội đen chuyên cho vay nặng lãi.
Jung Hoseok thu lại nụ cười, mắt liếc nhìn vào trong sau đó lại dời đến người dù đứng thẳng vẫn thấp hơn mình một cái đầu"Không định mời tôi vào nhà à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
Hành độngCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...