Im Nara lẳng lặng nhìn Cho Donghoon gào thét trong đau đớn, cuối cùng cô cũng buông súng xuống. Dù gì cô cũng không thể nào ra thẳng tay với người có công sinh ra mình được, mọi việc từ đây cứ để Kim Taehyung xử lý....coi như đây là lần cuối cô xem lão ta là cha của mình.
Im Nara lùi ra phía sau, Kim Taehyung liền lập tức giơ tay lên. Trong khoảnh khắc không ai kịp hoàng hồn, những phát súng liền được nổ ra, xác người nằm vật vã đè lên nhau, như lời lão ta nói, mấy trăm tên của bang FOX làm sao địch nổi E.F.D.
" Dẫn ra "
Thuộc hạ của Kim Taehyung nghe lệnh liền đem một tên đang bị kìm hãm bởi năm người. Dẫn hắn ta đến quỳ trước mặt Kim Taehyung.
Hắn đưa ánh mắt lạnh lẽo như muốn giết người nhìn tên đang quỳ trước mặt " Nói! Rốt cuộc Jeon Jungkook đang ở đâu? "
Tên bị bắt sợ đến phát rung, nhìn người trong bang bị giết chết trong giây lát mà khiến gã kinh hãi. Miệng mấp máy nói không nên lời.
" NÓI! " Kim Taehyung như mất kiên nhẫn hét lớn.
" Tôi .....tôi nói, Jeon....Jeon Jungkook thật sự đã chết rồi...ugh "
Kim Taehyung tức giận nện mạnh một cú vào sường mặt của gã ta " Mày nói dối!! "
" Tôi...tôi thật sự không nói dối....là Karito, đột nhiên hôm đó hắn lại chọn cách phản bội ông chủ, hắn lẻn vào căn phòng nhốt Jeon Jungkook và cứu cậu ta ra ngoài....do bị ông chủ phát hiện nên hắn cùng Jeon Jungkook lái cano định trốn thoát, nhưng trên đường bị ông chủ đuổi kịp.....bọn...bọn họ bị pháo bắn trúng khiến chiếc cano nổ tung... lúc đó vì có hải quân đến nên ông chủ đã cho quay về ....xin hãy tha cho tôi....aa "
* Đoàng*
* Đoàng*
* Đoàng *
" MÀY NÓI DỐI! NÓI DỐI, EM ẤY KHÔNG THỂ CHẾT...."
Kim Taehyung tức giận như mất khống chế mà đưa súng vào miệng gã ta liên tục nã súng, ánh mắt không ngừng hằn đỏ nổi cả gân máu. Hiện tại trong hắn không còn gì ngoài hình ảnh tiểu bảo bối của hắn cả, bảo bối của hắn không thể như thế mà bỏ hắn đi được, tất cả bọn khốn này đều là một lũ nói dối....
" MAU GIAO EM ẤY RA ĐÂY!!! TAO BẢO GiAO RA ĐÂYYY!!!! MAU TRẢ JUNGKOOK ĐÂYYYY....." Kim Taehyung điên cuồng dùng súng nã đạn vào người gã, đến khi hết đạn lại vơ lấy con dao đâm liên tiếp vào người của tên kia, mặc cho gã đã chết không thể nói cho hắn biết lần nào nữa.
Kim Yeonhee ở phía ngoài liền ngã bịch xuống đất, cánh môi mấp máy gì đó rồi lại cảm nhận thứ nước mặn đắng từ khoé mắt chảy xuống.
Kim Namjoon như không thể nhìn nổi cái cảnh này nữa liền tiếng tới kéo Kim Taehyung lại. " Bình tĩnh nào Kim Taehyung, Jeon Jungkook chắn sẽ không sao cả, điều cần làm là nên cho người....ugh? Cậu...."
Kim Namjoon bất ngờ nhìn Kim Taehyung, gã như không tin những điều trước mắt đang xảy ra. Kim Taehyung....hắn là đang khóc sao? Nước mắt của người đàn ông máu lạnh giết người như cỏ rác, chưa từng rơi một giọt kể từ khi ba hắn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
ActionCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...