Chương 44

9.7K 709 85
                                    

Bà Jung như không tin vào những lời mà bà vừa mới nghe, đến mức phải hỏi lại một lần nữa.

Người yêu là một cậu con trai! Có thể sao? Tuổi trẻ bây giờ đang nghĩ cái gì thế?

Jung Hoseok thấy vẻ mặt của mẹ mình liền sợ bà sẽ lỡ nói những điều không hay, nếu để Kim Taehyung tức giận thì ngay cả bố anh cũng không cứu nổi bà "Thôi thôi, đến rồi thì mau vào dùng bữa thôi, đi đi "

Mẹ Jung bị Jung Hoseok đẩy thì liền muốn cản hắn lại" Hoseok con...."

Jung Hoseok tiến tới đặt hai tay lên vai bà từ phía sau đẩy bà vào trong"Đi nào mẹ à ...."

Mẹ chịu im lặng thì mẹ đã cứu một mạng của con trai của mẹ rồi đấy, Kim Taehyung chả bao giờ đặt tình thân lên hàng đầu đâu mẹ à! Tên đấy thích thì sẽ giết hết chả thèm quan tâm đến điều gì đâu.

Kim Taehyung cũng không quan tâm đến điều gì nữa mà chỉ quay lại cười với Jeon Jungkook, tiếp đó kéo cậu vào trong cùng mọi người.

Trong bàn ăn, tất cả mọi người đều vào chỗ ngồi, nhưng điều đang nói ở đây là phần chỗ ngồi chỉ chừa hai chỗ nhưng lại ở cách xa nhau. Jung Wonhye là muốn ngồi cùng Kim Taehyung và muốn tách Jeon Jungkook ra, Jeon Jungkook nhìn chỗ ngồi rồi lại nhìn Kim Taehyung, thấy vẻ mặt của hắn bình thản thì cậu cũng không cần quá lo lắng, chuyện gì khó cứ để Kim Taehyung lo.

" Anh Taehyung! Em đã chừa chỗ ngồi cho anh rồi này, đến đây ngồi đi " Jung Wonhye không biết sợ mà chạy lại khoác tay vào cánh tay hắn ý muốn tạo sự chú ý của Kim Taehyung, đúng là trời cho nhan sắc xinh đẹp, che bớt phẩm chất nhỏ hẹp bên trong.

Jeon Jungkook liền nhíu mày nhìn cô gái lạ mặt, nhìn phát liền biết người con gái này có ý đồ với Kim Taehyung. Cậu thầm cười khinh, là giả bộ đơn thuần hay cố ý đơn thuần đây, câu chữ mưu hèn kế bẩn viết sẵn ra hết trên mặt luôn rồi.

Kim Taehyung nhìn cô ta rồi lại liếc nhìn Jung Hoseok, cũng tại mẹ anh cố tình kéo anh đến ngồi nên anh không thể phân chia chỗ ngồi được. Nhưng giữa việc làm con trai ngoan của mẹ và việc giữ được mạng thì thưa cả gia đình và toàn thể anh em thì anh đang nghiêng về phương án thứ hai.

"Cô biết thế nào về việc xem trước xem sau không? Không thấy anh dâu tương lai đang đứng kế bên à? Mau về chỗ ngồi" Jung Hoseok đứng lên kéo cô vào chỗ ngồi của mình, còn anh thì đến ngồi gần ông Jung, nơi mà mẹ đã cố tình dành cho Jeon Jungkook ngồi từ lúc đầu.

Cuối cùng thì Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng có thể an vị đúng chỗ của mình, phải nói rằng vì có mặt Jeon Jungkook ở đây nên Kim Taehyung khá nhượng bộ từ nãy đến giờ, hắn không muốn để tiểu bảo bối mình trông thấy hình ảnh đáng sợ của hắn.

Ít nhất phải giữ chút hình tượng tốt đẹp trong mắt người yêu.

Tất cả các món ăn được người hầu mang lên từng món, có cả rượu vang dùng để uống chúc mừng. Nhưng Kim Taehyung lại gọi người hầu đổi ly rượu của Jeon Jungkook thành một ly sữa nóng.

" Có thể đổi cho tôi thành ly sữa được không? "

Wtff!

Jeon Jungkook nhăn mặt nhìn Kim Taehyung, bao nhiêu người ở đây uống rượu nhưng thế quái nào cậu lại uống sữa chứ? Có phải em bé đâu mà uống sữa mãi thế?

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ