Chương 29

15.8K 897 103
                                    


Nhóm Jeon Jungkook chạy đến một quán bar khác mà chơi đùa tiếp, mặc cho nhóm hộ vệ đang chật vật vắt chân lên cổ đi tìm.

Dù gì Jeon Jungkook phải trải qua mấy năm làm phục vụ trong quán bar, Jungkook giờ đây đã có thể bước vào nơi đó với tư cách là một vị khách, vì thế nếu có thể thì cứ thích mà làm thôi. Có bị phạt thì.....chuyện sau này thì để sau này tính, người ta thường nước tới chân mới nhảy, nhưng Jeon Jungkook thì đợi nó tràn tới mũi rồi mình bơi.

Kim Yeonhee như lo lắng mình sẽ bị mấy ông trưởng nhóm kia phanh thây ra thành trăm mảnh, nó liền mượn cớ chạy vào nhà vệ sinh.

" Đưa điện thoại cho bố mượn! Không là tao đánh cho còn nữa cái mạng "

Kim Yeonhee từ phía sau xiết cổ một tên đàn ông khiến hắn ta thở đến không nổi, đôi tay run rẩy móc điện thoại từ trong túi đưa cho Kim Yeonhee. Nó như bắt được hố vàng liền lập tức đẩy hắn ta sang một bên mà cầm lấy điện thoại.

Các ngón tay nhanh thoăn thoắt gõ lên màn hình.

"Alo! Tên quái nào dám gọi cho ông? "

Kang Taehyun ở đầu dây bên kia như không kiên nhẫn trả lời.

" Là em đây! Thuộc lính số 05 bí danh Hcy5 "

" Hcy5? Nói mau! Mày và Tiểu lão đại đang ở đâu? "

" Anh Jungkook cùng nhóm kia đang ở quán bar có tên là 'Ego' nằm ở sâu trong thành phố "

" Được! "

Nó gọi báo tin xong rồi cũng quăng chiếc điện thoại trả lại cho tên đàn ông xấu số kia, tại đi không biết lựa đường làm gì? Nó ung dung đi ra ngoài ngồi uống rượu cùng nhóm người của Jeon Jungkook. Nhìn xem Jimin kìa! Bị bọn người Jungkook ép uống rượu nên giờ không biết trời đất là cái gì rồi.

Vừa lúc này, nhóm hộ vệ cũng đã tìm thấy quán bar mà Kim Yeonhee báo cáo, bọn họ lén lút chạy đến ngồi ở một góc bàn quan sát Tiểu lão đại. Cho họ xin đi, cái nghề này chả sung sướng gì đâu.

" Hú....Các người...ực...biết gì không? Tên Daddy Kim kia...ực...hứa là đi công tác hai ba tuần nhưng giờ vẫn chưa thấy về...đúng là cái đồ nói dối! " Jeon Jungkook đứng không vững vừa cầm chai rượu vừa nói xấu Kim Taehyung, cậu đã say lắm rồi.

" Nhưng chỉ mới gần hai tuần thôi mà! Có lâu đâu? " Kim Yeonhee vừa uống rượu vừa trả lời cậu.

" Mày...im đi! "

Kim Taehyung thì ở bên đây bận tối mặt, ngay cả giờ ăn giờ ngủ còn không có. Hắn chỉ muốn làm cho xong công việc một cách nhanh nhất để có thể về bên cạnh Tiểu bảo bối.

Đến gần 12h đêm, nhóm người Jeon Jungkook mới chịu tan rã mà ra về. Jeon Jungkook và Park Jimin loạn choạng đi sai cả hướng, Kim Yeonhee cũng hơi say chạy đuổi theo kéo hai người kia về. Cậu và y khoát vai nhau đi đến phía cầu thang của quán bar, nơi dẫn lên các căn phòng VIP của quán.

" Mong Jung tổng sẽ chiếu cố cho công ty chúng tôi... "

" Không cần phải lo, chỉ cần ông hoàn thành tốt những gì mình ghi trong hợp đồng là được "

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ