Chương 11

24.7K 1.4K 556
                                    

Jungkook ngồi bật dậy nhìn hắn, sau đó tốc chăn chạy vào nhà tắm. Mọi hành động đều được Kim Taehyung thu vào tầm mắt, hắn chỉ biết cười nhẹ nhìn thỏ nhỏ chạy đôn chạy đáo vì lo sợ trễ giờ.

Khoảng mười lăm phút sau mới thấy Kim Taehyung và Jeon Jungkook đi xuống nhà, bác quản gia đứng cúi người chào buổi sáng.

Hôm nay Kim Taehyung sẽ đích thân đưa tiểu thiên thần đi học, sẵn tiện đánh dấu chủ quyền để không ai có thể dám mơ tưởng đến cậu nữa.

...

" Vào học nhớ ngoan "

Jeon Jungkook định mở cửa xe bước xuống thì liền bị câu dặn dò của hắn làm cho dừng lại.

" Anh tưởng tôi là con nít sao? "

Lườm hắn một cái rồi mới chịu mở cửa bước xuống xe, động tác đóng cửa cũng không được nhẹ nhàng. Chắc có lẽ cậu là người đầu tiên cũng là duy nhất có thái độ lòi lõm này với Kim Taehyung, vì người khác chỉ cần nhìn thấy hắn cũng tự động cách xa.

....

Ở văn phòng Kim thị, Kim Taehyung bận rộn với đống tài liệu của tập đoàn, lại còn cả tá hồ sơ chờ hắn kí tên. Nhưng hình như công việc chủ tịch và phó chủ tịch trong tập đoàn có vẻ như khá chênh lệnh khi Jung Hoseok hình như chả bận gì. Bằng chứng cho việc đó chính là anh đang ngồi ung dung trong phòng làm việc của Kim Taehyung uống rượu.

Jung Hoseok ngồi trên ghế sofa lắc lắc ly rượu trên tay, là một người cuồng rượu nên chả khó hiểu khi trong văn phòng làm việc của Taehyung có hẳn một kệ trưng bày rượu quý.

" Này Kim Taehyung! Tối nay mọi người sẽ tập hợp đấy, mày nhất định không được từ chối việc này "

Kim Taehyung vẫn cứ dán mắt vào màn hình máy tính mà chả quan tâm gì đến người kia. Dẫu sao thì không cần anh nói hắn cũng phải đi thôi, rất hiếm mới có dịp những người đứng đầu tổ chức tụ tập lại.

" Này, mày nghe tao nói...."

" Nói xong chưa? "

Jung Hoseok nhíu mày, câu này đã tuôn ra rồi thì câu sau nhất định sẽ là...

" Xong rồi thì cút đi! "

Biết ngay mà, bản thân Jung Hoseok cũng không bất ngờ cho lắm. Anh đặt ly rượu trên tay xuống bàn rồi mới đứng lên rời đi.

....

Đến tối, Jeon Jungkook nằm đợi hắn ở trên giường. Cậu đã chơi xong được mấy trận game rồi mà vẫn chưa thấy hắn về, bình thường hắn về sớm lắm cơ. Không phải nói mỗi buổi tối sẽ mua sữa dâu cho cậu uống à? Đã gần nửa đêm luôn rồi, sữa dâu của cậu đâu?

Ở bên ngoài, đã thấy bóng dáng chiếc xe của Kim Taehyung. Vệ sĩ khu biệt uyển vội vàng chạy đến mở cửa, Kim Taehyung không lái xe đến gara mà lại chạy thẳng đến cửa của ngôi biệt thự. Đây là một hành động khá kỳ lạ của Kim Taehyung. Hắn ngay sau khi mở cửa xe liền lập tức bước nhanh vào biệt thự, khuôn mặt hắn lúc này cực kỳ đáng sợ, đến cả bác quản gia bước ra chào hắn trước cửa cũng phải kiêng dè lùi ra xa. Kim Taehyung bỏ qua lời chào của bác quản gia mà đi thẳng lên phòng, bước chân càng lúc càng nhanh, mắt hắn hiện giờ trở nên hơi mờ mịt và cơ thể hiện tại nóng như lửa đốt.

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ