Jennie's POV
"FUCK! KINAKABAHAN TALAGA AKO"
Sambit ni Jisoo habang nag lalakad pabalik-balik dito sa harap namin. Kahit ako naman ay kinakabahan dahil ngayong araw huhulihin si Kai. Ilang araw ang lumipas at nalaman namin sa Mommy ni Felix na gusto na nga nitong pumasok. Wala naman daw s'yang magawa kundi ang pumayag dahil mahigit isang buwan din itong hindi nakapasok.
Hinihintay lang namin si Seulgi na matapos s'ya sa kanyang quizzes and after that pupunta kami sa court dahil may practice game nila Lisa for the up coming finals.
About sa case nung kay Noze, nireport na din nila ang tungkol sa exo and gumagawa na din ang mga pulis ng plano kung paano mahuhuli ang exo. Bukod kase sa ginawa nila kay Noze, madami pa silang kaso.
Nakakatakot sila..!
"Guys,"Napatingin naman kami kay Seulgi na ngayon ay natakbo na.
"Bakit ang tagal mo?"Sambit ni Jisoo.
"Sorry okay? Nag overtime prof namin"
"Wag na kayong mag talo d'yan. Tara na"Sambit ko sa kanila at naunang nag lakad. Nasa court na kase si Lisa dahil nandoon na sina Felix.
Gusto kong makaramdam ng awa kay Kai pero hindi talaga. Deserve n'ya ang mangyayari mamaya. Mukhang walang kaalam-alam ang ibang team ni Lisa ang mangyayari dahil masaya ang mga Ito habang kausap sina Felix.
Nakita ko naman si Kai na nakaupo at halatang nag papanggap na masaya sa pag babalik ng dalawa.
"What an asshole"Rinig pa naming bulong ni Seulgi pero agad ding s'yang pinatahimik ni Irene.
"Damn! Dapat nag dala ako ng popcorn"Sambit naman ni Jisoo nang makaupo kami sa bench. Napatingin naman sa amin si Lisa at agad lumapit. Nakita ko din na napatingin sa akin si Kai and I immediately look away because I can't look at him. Nakakatakot s'ya!
"So, nasaan na ang parents nila Felix?"Pasimpleng tanong ni Jisoo nang maupo si Lisa sa harap namin, sa floor. I want to sit beside him!
"After the practice game, pupunta na sila dito. Kakausapin muna nila si Dean about sa mangyayari"Napatango naman kami sa sinabi n'ya. Tiningnan ako ni Lisa and I gave him a cute pout. He smile a bit because of that.
Nang mag simula na sila ay nanatiling nakaupo sina Felix, nakaupo lang muna dahil bawal biglain ang kanilang katawan.
"Nag practice pa ang mokong, hindi naman makakalaro sa finals"Iling ni Jisoo habang nakatingin kay Kai.
"Wag ka ngang maingay d'yan!"Suway sa kanya ni Rosé and inasar lang s'ya ni Jisoo. Napatingin naman ako kay Lisa na ngayon ay nag lalaro. Ramdam ko din ang tensyon dito dahil nagiging pisikal na naman ang game.
"What's wrong, man?"Tanong pa ni Lisa kay Kai nang banggain nito. Pero hindi nagsalita si Kai, pinasa lang ang bola sa kakampi.
"WOOOOAAAHHH!! Go Lisa!! Waaaaaaaahhh!! Anakan mo ako ng bente lisaaaaayaaaahh!!"Tiningnan ko nang masama si Jisoo nang sumigaw s'ya pero ngumisi lang s'ya sa akin"Waaaaaaaahhh!! Akin si lisaaaaayaaaahh!"Pang aasar n'ya pa sa akin. Grrr!!
I crossed my arms over my chest while Jisoo is still shouting!!
Nang patuloy naman ang practice game, but ganun nalang ang pag tayo ko nang makita kung paano sinadyang itulak si Lisa ni Lisa. Lisa fell on the floor because of that.
"Hoy!"Ganun nalang ang pag tayo nila Jisoo at tinuro si Kai.
I immediately went to Lisa and asked him if he's okay.
BINABASA MO ANG
Catch me I'm fallin'
RomanceJL story A/N: Lisa is boy here, including Jisoo and Seulgi. So if you're not comfortable with that, don't read it! PS: TAGLISH