Jennie's POV
"Are you okay with one-on-one interview with the person I trust? It will be fast?"
Iyon ang tanong sa akin ng aking manager about sa dating issue namin ni Lisa. Hindi ko alam kung ano pa bang ipapaliwanag ko but kung gusto talaga nila ng confirmation, I'll give it to them.
"Yes, and please schedule it on Sunday because doon lang walang work si Lisa. And can we just have it here in our unit? Ayoko na kung saan pa"
"Alright. Got it. Take care of yourself, Jen"
"Thank you"Binaba ko na ang tawag at napaupo nalang dito sa sofa.
"Hm..why my baby look so stress again?"I automatically close my eyes when I felt Lisa's hand on my head, massaging. Siguro ay katatapos n'ya lang mag shower. Kadadating lang kasing work.
"No, love, hindi naman"Dinampian n'ya ang aking ulo bago tumabi sa akin"You smells good"
"Of course"He chuckled and put my head on his chest.
"This Sunday, may mag iinterview about our relationship. Are you okay with that?"Tiningnan ko naman s'ya and he looked at me.
"Of course.."Sagot n'ya at ngumiti"Para malaman nila na sa akin ka lang"Ganun nalang ang pag Iling ko nang ngumisi s'ya"But seriously, I want to tell the world that you're mine, love. I want to tell the world how much I love you"Napangiti naman ako sa kanyang sinabi.
"Me, too, love. Me, too"I said and cupped his cheeks. He smiled and lean to give me and kiss. I held his cheeks to deepen our kiss. His hand placed to my waist and kiss me deeper.
"Kuya, uhm..can I borrow-Oh right!"Ganun nalang ang pag hiwalay namin ni Lisa nang marinig ang boses ni Limario. Napatingin ako sa kanya, and he immediately looked away, acting like he wasn't looking.
"I didn't see anything."Umiling-iling s'ya nang lingunin s'ya ni Lisa.
"What do you want?"Tanong ni Lisa at umayos ng upo. Pinisil ko naman ang hita n'ya para sabihin na mag tino. Para kaseng laging tinatakot ang kapatid pag kausap.
"Uhm..can I borrow your charger, Kuya?"
"Pahiramin mo"Tiningnan ako ni Lisa pero pinag taasan ko lang s'ya ng kilay. Huminga s'ya nang malalim bago tumayo.
"Kumain ka na ng dinner, Limario?"Tanong ko din at tumayo na. Si Lisa naman ay pumunta na sa kwarto namin, kukunin na ang charger.
"Uhm...no pa, Noona"umiling s'ya sa akin"I'll just eat nalang sa outside, Noona"
"Bakit pa sa outside? Pwede ka namang sumabay sa amin"Sambit ko pa sa kanya.
"No, it's fine, Noona. And I want to roam around po"Ngiti n'ya sa akin, napatango naman ako. Hindi ko talaga inaasahan na may kapatid si Lisa, at kamukha n'ya pa. Parehas ng ngiti, ng tawa, ng boses. Lahat na. But mas batang version Ito, bagay nga ni Noze. Mga isip bata!
"Here,"Napatingin naman ako kay Lisa nang iabot n'ya ang charger sa kapatid.
"Ah, thank you, Kuya. Don't worry, I'm gonna buy a new one for me"Ngiti nito bago yumuko ng konti.
"Hm..."Tango lang ni Lisa bago tumingin sa kapatid. Pumasok naman si Limario sa kwarto n'ya para mag charge.
"Ikaw, be nice naman"Napatingin sa akin si Lisa bago lumapit sa akin.
"I'm nice, okay?"Sambit n'ya pa, ngumiwi ako. Pumunta naman kaming kitchen upang mag handa na ng dinner.
"Sa labas daw kakain kapatid mo"Napatingin s'ya sa akin"Bakit hindi mo samahan nang mag bonding naman kayo?"
BINABASA MO ANG
Catch me I'm fallin'
RomanceJL story A/N: Lisa is boy here, including Jisoo and Seulgi. So if you're not comfortable with that, don't read it! PS: TAGLISH