Jennie's POV
AFTER umalis ni Lisa ay napatingin nalang ako kay Kuma. Pinunasan ko nalang ang aking luha at pinanuod s'yang kumain.
Ayoko nang mag isip pa ng kung ano-ano. After that ay pinaluguan ko na din s'ya dahil idadaan ko s'ya kina Rosé. Hanbin sent me a message na may pinaaabot daw si Cassy na girf for me.
"Wait-what? Batangas?"Tanong ko kay Hanbin habang nasa kotse ko. I'm with Kuma dahil ayoko na s'yang iwan sa unit na mag isa
"Yes, I'm here at the site"Sagot n'ya sa akin"If you want, I'll just go there-"
"No, ako nalang ang pupunta. And besides, may titingnan na din ako"
"Okay, take care, then"
"Bye"Sagot ko at binaba ang tawag nakatingin naman ako may Kuma na ngayon ay sa bintana nakatingin.
Hindi ako familiar sa lugar kung saan ang site nila Hanbin so tinawagan ko ulit s'ya para naman hindi ako maligaw. Dumaan naman ako sa isang restaurant muna upang ibili ng food si Hanbin dahil sinabi n'ya. Parang nakababa ko ng kapatid si Hanbin dahil talagang close na close kami. Parehas pa kaming Kim kaya talagang I considering him as my younger brother.
Ilang oras pa ang tinagal ko bago makarating sa sinasabi ni Hanbin. Isang mansion ang project n'ya ngayon kaya talagang busy s'ya.
Buti nalang at saktong lunch break akong nakarating. Hindi ko alam kung isasama ko ba si Kuma pero mukhang okay naman kaya sinama ko na s'ya. I wear mask, shade and cap para naman hindi nila masyadong narecognize ang mukha ko.
Ang mga construction workers here ay napapatingin sa amin may nakita din ako mga engineer here because they're wearing hat cap while discussing about something.
"Hi, miss ganda"Sambit nung isang medyo maliit na construction worker kaya ganun nalang ang tawanan nila ng kasama n'ya"Para sa akin ba 'yan"
Damn it!
Hindi ko nalang sila pinansin at nag patuloy sa pag lalakad. Medyo mapatingin sa akin ang ibang engineer dito so nag tanong na ako.
"Uhm... Excuse me. Can I ask po where's Engr. Hanbin Kim?"Tanong ko sa nakatalikod sa akin na lalaki.
At ganun nalang ang paglaki ng aking mga mata nang humarap s'ya sa akin. Kumunot ang kanyang noo but once na makita n'yang bitbit ko si kuma ay sa akin s'ya napatingin.
"Engr. Manoban, kain na"Biglang yaya nung mga kasama n'ya.
"Thank you"He nod a bit and looked at me again"Why are you here?"Tanong n'ya sa akin at nagkrus ang mga braso.
"Jennie Kim?"ganun nalang ang tingin ni Lisa sa aking likod bago umangat ang isang kilay. Tumingin naman ako sa tumawag sa akin. It's Hanbin.
"Oh, you're here"Ngiti nito nang makalapit"Hello, kumashiii Arrff Arrff"
"Arrff"Sagot ni Kuma sa kanya. Sanay na din si Kuma kay Hanbin dahil madalas silang kasama.
"Uhm..Engr. Manoban"Ganun nalang ang pag bago ng boses ni Hanbin habang nakatingin sa aking likod.
Napatingin naman ako kay Lisa na ngayon ay sa akin nakatingin. I don't know kung anong reaksyon n'ya. Blanko lang.
"Anyway, here"Abot ko ng food kay Hanbin kaya ganun nalang ang tuwa sa kanyang mata.
"Oh, my favorite. Thank you, Jennie Kim"
"Welcome, Hanbin Kim"
"Tss.."I looked at Lisa who's now fixing the blue print on the table.
BINABASA MO ANG
Catch me I'm fallin'
RomanceJL story A/N: Lisa is boy here, including Jisoo and Seulgi. So if you're not comfortable with that, don't read it! PS: TAGLISH