Jennie's POV
NAPATINGIN ako kay Kai na ngayon ay pikit na ang mga mata. Hindi ko alam ang gagawin ko, gulat parin ako sa nangyari.
Napatingin naman ako kay Suho na ngayon ay nakahiga na din, may tama nf baril. Siguro ay s'ya ang binaril ni Jungkook nang barilin n'ya si Kai.
Kai save me.
"Love, love..."Ganun nalang ang pag tingin ko kay Lisa na ngayon ay inalalayan nila Suga.
Napayakap ako sa kanya at umiyak nang umiyak.
Bumukas dito pinto ay ganun nalang ang pag tingin namin sa mga pumasok. Mga pulis, medic, at ang aming mga kaibigan.
"Lisa, Jennie!!"Agad lumapit sa aming sina Jisoo bago napatingin kay Kai.
"Kai!! Anak ko!!"Ganun nalang ang pagtakbo ng nanay ni Kai sa kanya"Anak, gumising ka!!"
"Kailangan natin silang madala sa hospital"Sambit ni Jungkook. Napatingin naman ako sa ibang exo na ngayon ay hawak hawak na ng mga pulis. Mukhang hindi din makapaniwala na makita ang dalawa nilang kasama ay may mga tama ng baril.
"Lisa, Lisa"Napatingin ako kay Lisa na ngayon ay pikit na din ang mga mata kaya nag alala agad ako.
"Love"I said and tapped his cheeks"Love, wake up, love"
"Kailangan na po silang madala sa hospital, maam!"Sambit ng Isa sa mga rescue team kaya mabilis nilang kinuha sina Kai at Lisa.
"Yes, sir. Dalawa ang critical at Isa ang patay!!"Napatingin naman kami kay Jungkook na ngayon ay nasa tapat ng katawan ni Suho habang hawak-hawak ang wrist ni Suho.
Suho is dead!
Parang hindi ako makapaniwala sa mga nangyayari.
"Jen, let's go!"Agad akong inalalayan nila Seulgi na tumayo. Nakita ko din naman kinuha nila si Kuma kaya sumama na din ako.
Agad kong pinuntahan si Lisa na nasa stretcher at walang malay.
"Love..."Tawag ko pa sa kanya. Kaming mag kakaibigan ang mag kakasama sa isang ambulance.
"Love, gumising ka"Sambit ko sa kanya at hinawakan ang kanyang kamay.
Nang makarating kami sa hospital ay agad kaming sinalubong ng mga nurses at doctor. Kahit si Kai ay nakita ko na sa stretcher bago sila ipasok sa emergency room.
"Ma'am, bawal po kayo dito!"Pigil sa akin ng isang nurse nang astang pupuntahan ko si Lisa.
"Jen, Jen... Kailangan nilang gamutin si Lisa"Pigil sa akin ni Irene na ngayon ay umiiyak na din.
"I can't lose him, Irene. I can't"Niyakap n'ya naman ako at hinagod ang aking likod.
"Hindi namin alam na susugod s'yang mag Isa!"Iling ni Seulgi at mapasapo ng noo"Sinabi n'ya lang sa amin na nakatakas sina Kai, at nakuha ka. Bago pa kami makagawa ng plano, umalis na s'ya upang puntahan ka"
"Lisa..."Ganun nalang ang pag hagulgol ko nang maalala ang lagay ni Lisa.
"He'll be okay, Unnie. Fighter si Lisa"Umiiyak din na sambit sa akin ni Rosé at niyakap ako.
Napasapo ako ng aking mukha at umiyak nang umiyak. Hindi ko alam kung ano bang dapat kong maramdaman. Nag aalala ako sa lagay ni Lisa.
Hindi ko alam kung bakit ba kailangan na mangyari Ito sa amin. Hindi ko alam.
Napatingin naman kami ngayon sa mga bagong dating. Sina Sir. Jungkook, kasama ang ibang swat dito.
"Guys"Napatingin naman kami ngayon kay Noze na ngayon ay tumatakbo papalapit sa akin"Jennie.."Sambit n'ya at niyakap ako. Umiiyak naman akong niyakap sila.
BINABASA MO ANG
Catch me I'm fallin'
RomanceJL story A/N: Lisa is boy here, including Jisoo and Seulgi. So if you're not comfortable with that, don't read it! PS: TAGLISH