Yam 's POV
. Hi guys yah It's my First POV :)) so do I need to introduce myself.. Ok..
. I'm Yam Emily Rodriguez 13 years old.. And i'm the youngest among 3 siblings..I'm come also from a wealthy family.. Marami kaming mga properties but hindi ko yun pinagmamalaki.. I'm just simple girl.. ... .
I do Believe that.. I'm just a straight girl.. Because when I'm was an Elementary.. Halos lahat.. Nang naging crush ko puro lalake my naging Boyfriend pa nga ako.. But..when I met Kim.. And there's something wrong with my Feelings tila na love at First sight ako sa kanya.. Do you believe that..??
. Ako rin noon hindi naniniwala diyan.. But when i saw her.. Now I believe..but.. Hindi nya ako ganoong napapansin.. Hindi naman kasi sya madaldal sa klase namin kaya hindi ko sya nakakausap pag lalapit naman ako sa upuan nila. .si August ang pumapansin sa akin at si Conan kaya silang 2 ang nakaclose ko..
.
Kung kausapin naman niya ako formal lang pag may gusto akong itanung about sa mga subject namin sa school.haizt
. Now I'm here sa Canteen breaktime kasi namin.. I look around the corners of our Canteen ngunit wala sila.. Hindi ba magsisikain yung mga yun..??then i Heard an Announcer na tinatawag si Hanna na may delivery malamang nagpadeliver na lang yung mga yun.. Nag dahilan ako sa mga friends ko na may kukunin ako sa library and umalis.. Na ko.. Ow' I saw Heilie.. Pareho kasi kami ng Club na sinalihan English club.. . I smiled.at her and then i proceed to the lobby Area so i Go to the Short cut way.. And Luckily I saw Conan and Hanna to get Their delivery.. Sabi ko na nga ba nagpadeliver sila ng pagkain nila..so i go to Conan's Back and Cover Her eyes Using my Hands..
.
"Guess who..??" i said.. .
.
.
. . . "brigitte..??" she Conclude..
. "No...' " hula ka pa..??" I said.. .
.
."Aah kaw yan Yam noh.." said then I remove my hand.. ..
.
."Hi.." I smile at .her . "Oh' Yam you surprise me..' anung Ginagawa mo rito sa lobby area..? sHe ask .
"aah galing akong library natanaw ko kayo na papunta ng lobby kaya pinuntahan ko kayo.. "pagdadahilan ko .
"Aah.."sabi nya . "so hindi niyo ata kasama si August at Kim.."tanung ko.. .
"Aah andun sila sa ground Kiosk..Hinihintay kami.. Wanna Join with Us.."pag anyaya niya.. ..
"naku hindi ba nakakahiya.." sabi ko.. ..
"No hindi naman Yam para kang Iba sa amin..ok lang tara.. Tiyak na matutuwa si Kim pag nakita ka nya.." she said.. Wow.. Talaga..?? Sabi ko sa sarili ko..so naglakad na kami after 5 minutes nakarating na kami sa puwesto nila ang ground Kiosk.. Dito talag sila madalas Tumambay...
.
While we are walking towards Them nakita ko na si Kim na kausap si August.. .
"Kim eto na delivery tara kain na tayo " sabi ni Conan at Inilagay na ang Pizza sa lamesa.. . Nang makita ako ng dalawa tila nagulat sila so i say Hi' to them.. .
"hi Guys did I bother you..??" i said. .
"No Yam it's ok.. Natutuwa pa nga kami at pumunta ka ahehe" sabi ni August and then.. Umupo na ako malapit Kay Kim.. And then Conan open the pizza.. .
"guGutom na ako toh kasing Kim na toh pa chix eeh Yam tara kain tayo Pizza.." pag anyaya ni Conan . "
sige Conan kain ka lang busog pa ako.." pagtanggi ko.. .
"nuh kaba ok lang Yam wag ka nang mahiya " Sabi ni Conan. .
. "aheheh kukuha na lang ako maya " sabi ko.. .
"so Kim.. Spill it Out kung anu ang nangyari nung sabado.." tanung ni Conan..
. At Ikinuwento nga ni Kim ang nangyari. Huump na busted pala sya. but she never tell a name . Sino namang tangang babae ang babusted sa kagwapuhan niya.. Humft kung ako sana ang niligawan nya baka sa makalawa.kami na.. Haay.. I look at her.. She looks sad and Hurt talaga sa nangyari.. So i Hold her hand.. .
."Don't wory Kim.. Makakahanap ka rin ng Mas better sa babaeng bumasted sayo ..malay mo nasa paligid lang..yun" sabi ko
.
"humm Yam. Salamat .haah..?pero ayoko munang isipin yan sa ngayon.. Huum tara kain na tayo..baka gutom ka na...:))"pag anyaya ni Kim at kumuha ng slice ng Pizza at ibinigay sa akin..
.
.
"oh'Yam wag ka nang mahiya aah kain na" at kinuha ko yung pizza it's is the one happy moments with her. Kahit hindi medyo sweet masaya na ako ng ganito.. Ang makasama ko sya sandaling oras...sa pagkain namin ng sabay sabay..
.
"Yam may Ketchup ka sa labi.."kumuha sya ng tissue at ipinunas sa akin.. And he smile.at.me..his gazing at me.. And it's something weird on him..
.
"how sweet naman Gust" biro ni Kim.. Sana ikaw na lang ang nagpunas sa akin
.
"thanks..Gust.. Baka langgamin tayo niyan.."pagbibiro ko.. Nasanay na rin akong Biru biruin ko..si August kasi kami mas close talaga.
And then he chuckled and i look at kim nakangiti kay August.. At biglang napatingin sya sa akin.. .
"Yam my boyfriend ka na ba..?" tanung nya.. . I feel warm on my face.. .
"haah..?bakit mo naman natanung yan Kim..?"sabi ko . She smiled at me..and then she look at August did something wrong.. with me?.?? I raise my eyebrow...and look at me..
. "wala lang :))" sabi niya
. "wuh Kim..baka si Yam naman ang ligawan mo..niyan aah"pagbibiro ni Conan .
"tedow hindi Noh..??hanggang friends lang kami ni Yam..kaw talaga.."sabi niya awtsu..:(( sana humigit pa dun.. TuminGin ako sa kanya then August Give his drink to me.. .
"Yam..softdrinks ooh..baka nauuhaw ka.." he said.. .
"Thanks Gust.. I gazing at him while getting drinks to him Until our hands hold each other.. . "i think August have a crush on me.. Huum but wala akong maramdaman para sa kanya..haizt.. "bakit ko nasabi na may crush sa akin? sabi kasi nila malakas ang instict naming mga babae.lalo na pag lalake ang nagkakagusto..mas nahahalata at madaling mabasa kumpara sa kapwa babae which i feel it in Kim..hindi ba nya dama na sya ang Gusto ko..?
. After eating pizza kwentuhan muna kami.. .
"si Yam pa chix pa eeh aayaw ayaw pa ng Pizza eh ang dami ng kinain nya..ahah"pagbibiro ni Conan .
"wui hindi naman kaw talaga "i chuckled..
. "sige bukas treat ko yung pagkain nyo..??" .
"talaga yam...??apaka bait mo talaga..??" Conan said.. . "oo Conan.. Kasi pinakain nyo ako ng Pizza.. "sabi ko.. .
"naks Kaw na yam.. "at inakbayan ako..
. "at sa inyo ako sasabay.. Bukas sa breaktime ok lang ba..? I said..
. "ok lang Yam.. Sa amin wag mung isipin na iba ka haah..? Sabi ni Kim.. .we keep on chating hanggang tumuNog na ang bell at sabay sabay kaming pumunta sa classroom namin..
BINABASA MO ANG
"She makes my heart, falling in love...AGAIN..!!!"
FanfictionIt was a lesbian story of how a tom believed the word again called "Destiny" after he experienced the pain of her past love thinking to not fall in love yet again ... . So I hope you like my first story guys ... Enjoy reading .. !!! 1 . AHKIE_hero...