chapter VII finally we meet each other

280 14 0
                                    

.
Heilie 's POV
.

"sandali....!! " sigaw ko dun sa tomboy

.

"Heilie let's get inside na magsstart na yung klase natin.. "at hinatak ako ni Sophia

.

"pero magpapasalamat lang ako sa kanya.. "-sabi ko
.

" come on Heilie it's just a notebook tara na "dagdag ni Zabrina.. Na nasa pintuan

.

"pero.. ?"at hinatak na ako ni Sophia papasok ng room..

.

Nang makapasok na kami sa classroom nangangamba ako kasi first subject namin ay mathematics.

Hindi ko pa nakokopya at nasasagutan yung assignment namin kahapon dahil di ba nga nalaglag ko kahapon yung notebook ko.. At saka hindi ako pumasok sa subject niya hindi porket athletic scolar ako ay excuse na ako sa mga ibang subject ko paano pag bumagsak ako..?? Paano yung scolar ko..?? Nasa rules kasi ng volleyball team na to maintain my grades higher.. At Dumating na ang teacher namin sa math..

.

Inilagay niya yung mga gamit niya sa table at humarap sa amin..

.

"Good morning class"pagbati ni mom sa amin..

.

"Good morning ms Perez.. "pagbati naming lahat..

.

"Please pass your Notes  I'll be the one to check your homework.. "

.

Patay... '!(╥﹏╥) wala akong assignment..

.

"Heilie..? "that's Zabrina hold my hand..

.

"haah?? "gulat ko.

.

"pass your notes na daw.. "sabi niya

At ipinasa ko yung notes na binigay sa akin ng Tom na yun at least yun my sulat na.. Hindi pa kasi ako nakakakopya nun kay Sophia..

Kahit walang sagot ay ipinasa ko na bahala nang mapahiya.. :/

.

After cheking our Notes.. Ang unang tinawag ni Ms. Perez ay... :

.

"Ms. Heilie Dela Rosa please answer question number one here in front "

.

O_o??haah..?? Bigla akong nanlamig papalapit nang papalapit sa harap kasi walang sagot yun eeh ≥﹏≤

.

Then she give my notes nang kunin ko ito at Binuksan nanlaki yung mata ko sa gulat..

.

⊙_⊙)

.

(´⊙ω⊙')

.

Oh'men may sagot ang mga assignment ko at lahat tama..!! Ang galing.. :)

.

"Ms. Dela Rosa please answer number one.. "ulit ni Ms. Perez

"She makes my heart, falling in love...AGAIN..!!!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon