Kim's POV..
.
. 6:00 pm..
. Haaizt wala.na .. Tiyak na galit na si Heilie nito sa akin.. :(( Hindi ako sumipot sa tagpuan namin.. Hindi naman ako makaalis dahil eto lang yung araw na mag papaaudition si Sir Rod..
.
. Ang lungkot ng araw ko..:(( kinailangan kong mamili sa dalawang aking minamahal the music club and Heilie.. I cover my Eyes and tweak my temple.. :(( sa panghihinayang ko.. Hindi ko sya naitext na ...nandito ako sa music club.. Eh'kasi nalowbatt na ang phone ko.. Ayaw ko namang makitext kina Conan kasi.. Baka malaman nilang magkikita kami ni Heilie.. .
.
. Inisip ko kung sabihin kong magkikita kami ni Heilie oo papupuntahin nila ako but paano sila makakatugtug nang wala ako..?? Ayokong unahin ang sarili ko.. Gusto ko lahat kami.. Maligaya sa mga gustong naming mithiin tulad nitong pagsali namin sa music club at magkaroon ng sariling banda..?in the First place pangarap naming apat ito..sa pag iisip ko.. Tinapik pala ako ni Conan..
.
. "Kim..,tayo na ang magpreperform.."
. Then i slowly jolt my head and look at Conan..
.
. "haah sige sige tara na.."tumayo na ako at sumunod sa kanila..
. iniisip ko sasabihin ko nalang kay Heilie bukas kung bakit Hindi ako nakapunta sa tagpuan namin..dahil sa pag Audition namin sana maunawaan niya ako.. At ipagpatuloy ang dapat na pag uusapan namin ngayon..
. Then pumuwesto na kami sa aming pwesto.. .
.
August-drummer .
.
Hanna-Pianist/oRgan
. I suppose to be a lead Guitarist and second vocalist then suddenly Conan pulled my shoulder..then i look my head On Him.
.
. . "bakit..??" I ask..
.
. "Kim kaw muna ang mag lead vocalist.. Ngayon.."she whispered to me..
.
. "Haah..? Bakit ..?" I said It In a lower tone..
. "baka sumablay ako sa kakantahin ko ikabagsak pa natin.. Kinakabahan ako.."then she hold her chest.. .
"huum sige ako muna.." sabi at nagappear kami ng Kamay..
.
.. "you Can start now..guys.."-Sir Rod A umupo na sya sa chair niya.. Now.I was a Lead Vocalist and Guitarist while.Conan Is the bass.Guitarist.. and second vocalist
.
. "Psst Kim anu ang kakantahin natin..?"august whispered...
.
. "Then I think owh so I faced them and said..
.
.
.
. . . "Only Hope..guys
..so let's Get it start.."
.
. "yeah.." . .
.
.Only Hope.. (switchfoot)
BINABASA MO ANG
"She makes my heart, falling in love...AGAIN..!!!"
FanfictionIt was a lesbian story of how a tom believed the word again called "Destiny" after he experienced the pain of her past love thinking to not fall in love yet again ... . So I hope you like my first story guys ... Enjoy reading .. !!! 1 . AHKIE_hero...