HEilie POV . .
"that I'm falling in love with you.... " Kim said.. And i shock.. .
I can't believe what i heard on her.. She's inlove with me.. Yah i know na crush nya ako kasi napapansin ko sa mga kilos at galaw niya.. at sa pangangantyaw nila Conan sa kanya.
.
Kasi ako yung tipo ng tao.. Na kahit alam kong may mga crush sa akin hindi ko iniiwasan still i befriend with them hindi malandi ang tawag dun para sa akin ang crush ay simpleng paghanga lang.. Hinahangaan lang dahil siguro sa galing at husay di ba..?? . Pero ang marinig kong mahal niya ako.. It can't be happen.. Walang lumalabas sa bibig ko.. Napatulala ako sa kanya.. .
.
"Heilie...?? " -Kim. .
..
"haah..?? "-ako. .
.
" I said I'm falling for you sorry kung masyado akong mabilis hindi ko napigilan kanina bawat. Pagbigkas ng bibig ko and I believe that my heart speaks out her my feelings and I sure of it.. "sabi niya ."
.
"uwi muna ako Kim.. Haah malamang hinihintay na ako ni Mama " biglang iwas ko sa kanya.. At kinuha na ang tumbler ko at dali daling umalis paiwas sa kanya.. .
.
"sandali Heilie galit ka ba.. Samahan kita pauwi sa inyo.. ? "she hold my hand and i feel like a spark that run through my veins at dahan dahan ko itong tinanggal .
.
"dhe.. Kim ok lang ako umuwi ka na muna.. Baka hinahanap ka na sa inyo.. " sabi ko at nagtatakbong papalayo sa kanya.. .
.
Habang tumatakbo naiisip ko.. Bakit sya nainlove sa akin.. ?? I Don't understand... :(( and i know it's unusual.. Mali ang magkagusto sa kapwa babae.. Isang kasalanan.. Bigla akong napahinto.. At umupo sa bakanteng upuan.. At ang daming gumugulo sa isip ko na hindi ko maintindihan ... .
.
Kasalanan ba talaga...?? Lahat may karapatang magmahal. Anu man ang kasarian . Bakit.. Makukulong ba ang taong nagmamahal...?? Sabi ng left brain ko.. .
.
Oo nga lahat may karapatang magmahal.. Pero still mali ang kapwa babae o lalaki.. My right brain said.. .
.
And I slap my head.. And think again.. Yung mga moment na magkasama kami ni Kim.. The day that we laugh together.. I admit nagiging crush ko na rin sya akala ko hanggang doon lang but being Falling love with her..
'
Haay the beat of my heart everytime we looking each other.. No no. No this is not a love... Maybe you feel glad kaya mabilis ang tibok ng puso mo. . I took a deep breath and think again.. .
Yung mga efforts na ginagawa niya sa akin.. Hindi kaya sign yun na.. Noon pa may gusto na sya sa akin....??tanung ko sa sarili ko.. .
.
"oo obvious naman kasi.. At eto na nga nalaman na natin.. Nagtapat na sya.. At kinalaunan manliligaw na rin sya sayo... "my right brain said.. .
.
"hindi likas lang talagang mabait si Kim alam mo yan.. At wag mong bigyan ng meaning yung mga ginagawa niya sayo.. It's her natural kindness that reflect to herself.. My left brain said.. .
BINABASA MO ANG
"She makes my heart, falling in love...AGAIN..!!!"
FanfictionIt was a lesbian story of how a tom believed the word again called "Destiny" after he experienced the pain of her past love thinking to not fall in love yet again ... . So I hope you like my first story guys ... Enjoy reading .. !!! 1 . AHKIE_hero...