Chapter L "Limbo Break.."

204 10 0
                                    

.
Kim's POV
.
"Huu whaat?? "I said In a confused..
.
.
"oo Kim hindi ako ang destiny mo" she clarify.. and I smirk at her..
.
"you must be joking at me right.. ?"I ask but she never answer instead she slowly shake her head
.
.
"Kim.., magkaiba na ang mundo natin.. At kailanman hindi na tayo magkakasamang muli.. And may iba talaga ang itinakda na maging destiny mo at hindi ako yun I want to say sorry  kasi pinaniwala kita sa mga ganung salita.. Kim.., may Ibang tao ang tunay na magmamahal at magpapahalaga sayo .. And I pray na sana kung makita mo ang taong yun pakamahalin mo sya.. At.." she supposed to be say something but I cut on it
.
.
" Impossible Heilie Ikaw ang ang Itinakda para sa akin .. Kasi kung hindi ..bakit sa mga oras na ito andito ako kasama mo kapiling mo at magsasama na at hindi na magkakahiwalay pa...' di ba that what you called destiny and we will be together...,forever.." I said and I hold her hand .at hinalikan ko
.
.
"Ayoko ng Iba gusto ko ikaw lamang...  Please tell me that you must be joking at me sa mga sinabi mo kanina sabi mo noon gusto mo akong makasama palage di ba..?? Heto na yun ooh.. I love you So much Heilie do you still love me di ba..??" I asked but she pulled her hand..  Slowly.. And her eyes begin to fall her tears
.
"I'm sorry Kim.. I'm really sorry  hindi talaga ako ang para sayo.. And bigla syang naglakad paatras sa akin.. At umiiyak..
.
.
"at alam ko na  mas magiging masaya ka sa kanya kaysa sa akin...goodbye Kim Emerald..I wish Your happiness " she said while walking far away from me.. Sa bawat pag atras niya tila napakabilis ng paglalakad niya.. I want to go with her but suddenly someone hold my hand..
.
"san...sandali Heilie....' ouch..! My hand.." nilingon ko kung sino ang taong iyon ngunit hindi ko makita ang mukha ..
I look at that person madly dahil ayaw nyang bitiwan ang kanang kamay ko..
.
.
"who' are you...??!!" I ask but she never answer..
.
.
"let my hand go..'!!!!" I ask then I pulled my hand with all my strenght ngunit tila bakal ang kanyang mga kamay kaya hindi ko mahila at makawala sa kanya but Im still pulling my hand and mad at her..
.
.
"ANO BA.....!!!!!BITIWAN MO SABI AKOO.....!!!!!!!"I shouted Her...
.
.
"HEILIE SANDALI HINTAYIN MO AKO...!!!!MOMMY...!!!! NASAAN KA HELP ME PLEASE....!!!!" pag susumigaw ko... And I look on Heilie hindi ko na sya nakita at muli napalibutan na naman ng buong usok ang paligid at puro puti na naman ang aking na'a aninagan ..
.
"BITIWAN MO AKO...'!! I WANT TO BE WITH MY GIRLFRIEND PLEASE LET ME GO...!!" pagmamakaawa ko sa kanya at bigla nya akong hinatak pababa na pakiramdam ko bumubulusok kami pababa na napaka bilis.. Tumingala ako at nakita ko si Heilie at ang aking mommy.. Na hawak ang mga balikat ni Heilie.. and my eyes widen I stretch my left Hand just to reach them or pulled back from them
.
.
"MOMMY..!!!HEILIE PLEASE GET MY HAND I WANNA BE WITH YOU....!!!" I cried... Yes i wanna  be with them for the rest of my life yung pakiramdam na ok lang kahit mawala na ako sa mundo.. Kasi pakiramdam ko siguro mas magiging maligaya ako pag makasama ko sila.. I cried while still screaming  their name but .., their never reach my hand their still look at me falling down.. I looking at them with tears to my eyes as we fall down faster .. That white surrounding at fog that I saw few ago.. It becames black.  All black.. I close my eyes.... When I close my eyes still I saw black on my sight.. When I slowly open my eyes.. I saw white again and I open my eyes again just to expect that I will saw my mom And Heilie again But not I saw my dad And.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Heilie...???!!!! Look at me nonchantaly she was here..???!!! at back of my dad..?? Im still looking  at her...
.
"My Goodness Heilie you're here....??!!" I said..but..tila bakal ang aking mga bibig at hindi bumukas ang aking mga labi at marinig nila ang aking mga tinig nakatingin pa rin ako sa kanya
.
"Thank God Kim you're awake.."my dad said and he kiss my forhead I feel his kiss but Im still looking and wondering at Heilie
.
"kasama pa ba ito sa panaginip ko?? "tanung ko sa sarili.. Gusto kong bumangon at lapitan kung talagang si Heilie ang nakikita ko sa mga oras na ito pero tila natangay ako ng panghihina ng katawan at dahan dahan pumikit muli ang aking mga mata di ko alam kung ilang oras kong naipikit ang aking mga mata.. Ng muli ko Itong iminulat.. Nakita ko si Conan at Aunt Inn na nakangiti sa akin...
.
.
"Kim...!!!" Conan gladly said.. Napangiti rin ako sa kanila at mahina kong sinabi..
.
.
"Conan....,Aunt Inn.."I sofly said..at ilang segundo lang lumapit sa akin si Conan at niyakap ako..
.
.
"thanks God Best..nagising ka na.. "  she cheerfully said....sa pagyakap nya ay nasaktan ang aking likuran..
.
.
"Aa rai ko ang likod ko..." sabi ko..
.
.
"dahan dahan ka Connie Ann hindi gaanung magaling Si Kim.." pagpigil ni Aunt Inn.
.
.
"Ai' sorry po Ninang" -Conan
.
Inikot ko ang paningin ko .. Sa paligid.. Nasa hospital pala ako at tiningnan ang mga dextrose ko sa kamay ..at inalala ang nangyari.. Naaksidente nga pala ako.. Sa motor ni dad.. At napatingin ako kay Conan at Aunt Inn tila wala si Dad sa mga oras na ito..
.
.
"nasaan Si Daddy ...??" tanung ko sa kanila..
.
.
"nasa labas anak sa isa sa mga bussiness partners nya.. Gusto mo bang ipatawag ko ...??" tanung ni Aunt Inn at tumungo ako..
.
.
Napatingin ako kay Aunt Inn at may nais Itanung sa Kanya..hindi ako maaring magkamali kanina nasa likod ni dad si Heilie na nakatingin sa akin. At bigla kong napatanung sa kanila..
.
.
.
"kasama ba ni Dad Si Heilie....???" tanung ko..at bigla silang nagkatinginan ni Conan na nahihiwagaan sa aking sinabi..
.
.
"aanu Kim...??" tanung ni Conan.

"She makes my heart, falling in love...AGAIN..!!!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon