Kim'S POV
. . When we're done eating lunch with yam.. Dumiretso na kami sa classroom.. Yun some dicussion sa mga afternoon subjects namin.. And nag paalam na rin ako sa mga teacher's ko kasi bukas ang re try out ko sa basketball.. At pumayag naman sila.. Hanggang sumapit ang uwian. .
."Good luck Kim..we believe na makakapasa ka.."cheer up ni Hanna..
.
"Oo naman gusto ko kaya kayong makasama.." sabi ko..
.
"Do we need to cheer you and back up para hindi ka na asarin ni Zabrina.??"-Conan said
..
"huwag na Conan I can Manage it Don't wory" and i Tap Her shoulder...
. Then nang makarating kami sa gate mga limang minuto lang kami naghintay dumating na amg service ni Conan.. Then si Hanna.. And lastly Si August.. And ako na naman ang mag isa.. Lagi na lang nahuhuli si Jason..:((
. While i was sitting on a bench i turned my head left right baka makita ko si Heilie promise iniiwasan ko syang talaga..at ayoko syang makita..
. "Kim...??"someone calling my name and I'm gonna be Anxious.. Looking from that person oh' i wish it's not Heilie..Wew who will that be..??and then she tap my shoulder..
. "Hei..!!"she said and make me panic..
. "Ai..'" i look at my back it's..
. "Yam..??" i said..
. "yes did i scared you.." she said..
. "nah..' not really..it's getting late.. But you're still in school.." i asked..
. "ah we had a meeting in English club at the library.a few hours ago . " she answered..
. "Aah.." -Me.. .
"Can I sit beside You.." -Yam..
. "Sure..'" I chuckled..
. "kaw ba lagi naiiwanan sa inyong apat.." tanung niya.
. "aah oo aheheh pasaway kasi yung driver ko may nililigawan ata. "pagdadahilan ko.. Ang tototo sinabi ko sa kanya nun na magpalate ng dating para makita si Heilie..
. "Aah..i see" sabi niya..
. Hindi ko rin maintindihan ang nararamdaman ko..oo binusted na ako ni Heilie.. Pero gusto ko parin syang makita kaya lumingon lingon ako..at napansin ito ni Yam..
. "Hui..'sino hinahanap mo..?"tanung niya.
. '"ahh wala akala ko kakilala ko.." pagdadahilan ko..
. "Kim..?" -Yam..
. "Huum..?".-Ako..
. " you're so handsome.."she said.. And gazing at my Eyes..
. "haah..?? You must be joking Yam..Im not.. I think August Is more handsome than me.." i said.. And looking at her.. Sa totoo lang maganda naman talaga si Yam.. Magaling rin talagang pumili si Gust ng gugustuhin niya.. Alam na kaya nito na gusto sya ng Bestfriend ko..??
. We looking each other and i asked to myself bakit ganito na lang ang tingin nya sa akin.. Hindi kaya may gusto sya sa akin .. It can't be.. Pag nalaman ni August ito.. Magagalit yun sa akin ayokong isipin yun..and she smile..
. And we heard a horn of a car..
. Beeep...!!
. "senyorita Yam..!!" oh it's her.. Nanny calling Her coming towards us..
"nandiyan na pala ang sundo mo yam.."sabi ko..
. "Oo nga eeh sige una na ako pasok ka bukas aah..??" sabi niya..
. "Oo naman noh.. Nang tatayo na sya papunta sa sundo niya still nakatingin pa rin sya sa akin nang my dalawang metro na and layo nya.. Nag wave pa sya ng kamay sa akin at ganun din ako..at nagmamadali syang maglakad papuntang car park and I'm still looking at her then Bigla syang .
.
.
. . Nadapa (º ロ º๑)
. So i Hurriedly run to her para itayo sya..
.
"Yam.? Are you alright.??"i said.
. "naku señyorita emmie.. ..? Her nanny said..
. "yah I'm fine.. Ouch..!!" hirap syang makatayo.. Kaya hinatak ko sya para makatayo..
. "titingin kasi sa dadaanan..??" sabi ko.and she chuckled at me..
. "ahaha sorry naman.. Ganda kasi ng natanaw ko kanina.."-sya.
. "ahhaha adict lang sige na punta ka na sa car niyo.." i said at nagulat ako when she kiss my.. .
.
. . . Chicks..right chicks..,-)
.
. "thanks Kim.." she smiled..
. "You're welcome.."i said then umalis na si yam..
. Then ilang minuto lang dumating na si Jason at sinundo na ako .
. Tuesday Morning.
. Same moment pa rin.. Pero maaga akong pumasok.. Ito ang pangalawang araw mula ng binusted ako ni Heilie.. Haay.. I Miss her.. No.. Yes. ? Haixt.. Gusto ko syang makita.. Pero nahihiya ako sa kanya :(( may chance pa ba kaming maging kahit hanggang friends na lang kahit masakit.. Haixt..
. So sumapit ang breaktime..at Yam promise She treat Us.. Bucket meal.. With her own version Sushi.. .
"Huuwaaaaw...!!! Nakakatulo ng laway ang sushi mo Yam..!!" Conan amazed..on Yam's sushi..
. "kakahiya ka Connie Ann Pi.Ghing Pi Ghi eeh..wag mung tuluan ng laway mu yan at may Ravis ka..??"pang asar nI Hanna
. "ahaha .. Sige tuluan ko ng laway ko yan para akin na lang.."then kinuha ni August yung sushi.
. . "ehem para sa lahat to Conan ok.. At syiempre lamang ako.."pagbida niya..
. And i saw Yam laughing on them.. And Im looking at her.. And hold her hand and I saw her face turn into red.. .
"thanks Yam.. For your accompany with us.. Kahit kadalasan may pagkaisip bata kami.." i said.
. "hehehe ok lang yun Kim.. Kakatuwa nga kayo pag magkakasama.."she chuckled..
. "and thank you din Kasi.. Kahit boring yung kwento ko bout sa first broken hearts ko.. You still listen to me.."
. "it's ok Kim.. Need mo yun nung makikinig sa mga Hearthaches mo.."and she hold my hand.. Too..and gazing each other..
. And pagkatapos naming kumain.. Pinauna ko na silang pumasok ng classroom at ako pupunta ng Gym para magtry out na ng Basketball
.. . Nang nasa gym na ako.. Syiempre.i change my uniform to basketball attire and then nagpunta na ako ng court.. Nag iba ako ng daan para hindi makita yung mga nagprapractice ng volleyball then nagpunta na ako sa court..mukhang napaaga ata ako..so i practice. Dribbling shooting and some.basketball strategies.. But.. Iniisip ko pa rin nung nangyari ng sabado.. So i stop for a while.. Ayoko nang isipin muna sa ngayon.. Yun..i need to focus.. On my re try out.. Kahit alam kong si Heilie.ang dahilan kaya ako sumali sa ganitong laro need ko pa ring makapasa...para na rin sa katawan kong payat so I go to the bench.. To drink water.. And i Take a seat and nagulat ako.. Someone give me a water on my back
. "here.. take a drink.."she said..
I look at that person..
.
. "Yam..??"
BINABASA MO ANG
"She makes my heart, falling in love...AGAIN..!!!"
FanfictionIt was a lesbian story of how a tom believed the word again called "Destiny" after he experienced the pain of her past love thinking to not fall in love yet again ... . So I hope you like my first story guys ... Enjoy reading .. !!! 1 . AHKIE_hero...