Conan's POV
.
So i Can't believe na binusted ni Heilie si Kim.. Kung tutuusin Gwapo naman talaga ang best friend ko.. Kaya nga lang hindi kami lalaki.. Mga tibo kami..:(( huum siguro masakit ang unang mabigo sa pag ibig.. At yun ang nangyari kay Kim.. At sa puntong yun hindi naman ako pwedeng magalit kay Heilie kasi baka straight girl sya na mas gusto niyang magmahal ng lalake kesa sa lesbian na katulad namin...
Haay habang naglalakad kami ni Hanna papuntang lobby area.. .
.
Napatingin ako sa kanya.. Yah atin atin lang toh Guys aah matagal ko nang gusto si Hanna.. Elementary pa lang kami.. Gusto ko na sya..grade Five ako ng maramdaman kong gusto ko sya.. so ako tayo lang ang nakakalam nito aah..??
Sabi ko sa sarili ko na pag nakakuha ako ng magandang tyiempo aaminin ko rin sa kanya na gusto ko sya.. But ..ngayon.. Napapaisip ako.. Sa nangyari kay Kim..na binusted sya ni Heilie baka mangyari rin sa akin yun sa totoo.. lang lalaki ang crush ni Hanna.. Yun ang sabi nya sa amin everytime na kinukwento nya run nakakaramdam ako ng selos kaya minsan dinadaan ko sa pambabara ko..:)) .
Now.. Iniisip ko pag umamin ako sa kanya.. At i reject niya ako.. Hindi lang ako masasaktan pati yung friendship namin masisira kaya pala biglang iwas ni Kim kanina nang makita nya si Heilie.. Nasaktan sya sa pagkabusted niya.. .
"Nan' ..?" tawag ni Hanna oo rinig ko sya pero lutang ang isip ko.. .
.
"Wui Conan..!!"tawag niya ulit and she holding my Hand..
.
"Haah..?? " gulat ko...
"hanyare sayo tila nakalutang ka .." sabi niya.. .
"Aah iniisip ko kasi yung pag busted kay kim first time na nangyari run sa kaibigan natin Siguro masakit talaga ang nangyari sa kaniya...:(( nalulungkot Ako para sa kanya.." i said..
.
" ganun talaga Conan masakit ang mabigo pero as long as narito tayong mga kaibigan niya..i hope she can move on ..bata pa naman tayo.. At saka makakakita pa si Kim ng Higit kay Heilie.." she said..
"makapagsalita ka Kirarat parang may experience ka sa pagmamahal aah." i said in sacarastically and she.. Lightly slap my right chick How sweet..
.
.
"tedow'nagbabasa lang ako ng mga love stories.. " she said..and smile at me and I'm still gazing at her.. Ang ganda niya...
.
"kaw imbis na studies at notes natin ang binabasa mo.. Yang love stories book ang inuuna mo.."sabi ko...
"ahahah andiyan naman kayong mga boys para tulungan ako sa mga subject na nahihirapan ako eeh ahahah" she smiled.. And bigla kong napatanung sa kanya
.
.
"Hanna..?" i said...
"Huum..??" ." she hymm.
"iniisip ko kase yung crush ko.. Siguro pag sinabi ko rin yung nararamdaman ko sa kanya.. I reredject nya rin siguro ako noh..??" i asked her.. Actually mejo patama to sa kanya.. She look at me then tumingin sa dinadaanan namin...
"maybe not or maybe yes.. Kasi iba iba ang feelings ng isang tao... Sadyang hindi gusto ni Heilie si Kim ang hirap kasi nung ipipilit yung nararamdaman kahit wala naman masasaktan lang nya si Kim at masasaktan lang din si Heilie buti nga nagpakatotoo lang si Heilie..".
Nang sabihin nya yun bigla akong nalungkot.. Paano pag hindi pala nya ako gusto.. Sa ganitong usapan naGing seryoso ang usapan namin madalas kasi puro asaran ang lumalabas sa mga bibig namin..and i think.. Baka i reject niya ako.. And i'm afraid of that.. Siguro.. Patuloy ko na lang ililihim ang nararamdaman ko sa kanya..kesa naman masaktan ako at masira ang matagal naming pagkakaibigan..but she stop walking at look at me..
.
"pero bakit di mo subukang sabihin sa kanya yung feelings mo malay mo'baka gusto ka rin nya.." sabi nya
And i Smirk at her...
"Humft maraming namamatay sa maling akala Kirarat.."sabi ko...
"Humft malay lang naman natin eeh..'" and she cross her arm to my right arms..
.
"Kaw Nan aah' naglilihim ka na sa akin sino yung Crush mo?"she said and look at me and i feel my face warm..
.
"haah..??bakit ko sasabihin sayo..?akin na lang yun pagkalat mo pa sa school kaw pa..' eh apaka daldal mo.."and we continue walking..and she hug my arms tightly..
.
"daya mo naman Nan..'sige na sabihin mo na..siguro ako yung crush mo noh..??" sabi nya.. And i pulled my arm on her..
.
"ano kapal mo naman kirarat sabi ko sayo hindi ako magkakagusto sayo.. !!"
.
"bleeh. nagjojoke lang ako.. Kaw naman di ka mabiro.." sabi niya and she pinched my chick hard..and then she run papalapit sa lobby..
.
"sandali kirarat hintayin mo ako..'yari ka sa akin pag nahuli kita.."naghabulan kami papuntang lobby nang makarating kami..kinuha na namin yung Pizza at pasta.. Habang naglalakad kami. Nauna ng ilang hakbang si Hanna ako kasi ang nagdala lahat ng delivery softdrinks lang ang dala niya.. Then someone came into my back and close my hands using her hand..
.
"Guess who..??" she said..
BINABASA MO ANG
"She makes my heart, falling in love...AGAIN..!!!"
FanfictionIt was a lesbian story of how a tom believed the word again called "Destiny" after he experienced the pain of her past love thinking to not fall in love yet again ... . So I hope you like my first story guys ... Enjoy reading .. !!! 1 . AHKIE_hero...