"Alo alo, em gái cute phô mai que mạnh nhất thế giới gọi gà tây xanh phập nát cúc lửa nhỏ, nghe rõ trả lời!"
"Lâu chưa ăn roi nên thèm rồi hả Kotori!? Anh mà thấy nhóc thì mông nhóc xác định nở bông đi là vừa!"
Kohaku thương tình người đồng nghiệp hơn bản thân cả chục tuổi nên thay anh kí đầu con em quý hóa chuyên gây nghiệp nhà mình. Ấy mới thấy nghiệp nó quật con bé mỗi ngày luôn kia mà cái đứa tạo nghiệp vẫn nhởn nhơ gây họa tiếp.
"Anh với Ace-nii-san tìm thấy Perospero chưa?": Kotori mở lời.
"Vừa đụng mặt luôn, giờ Ace đang trên lưng anh giao chiến với hắn, nhóc yên tâm tên đó sợ nhiệt, không phải là đối thủ của tụi này đâu!": Marco tự tin trả lời lại, đâu đó có thể nghe thấy tiếng sóng biển cùng tiếng la hét phấn khích của Ace.
"Vậy tụi em trông chờ vào anh đó!"
Cắt đi liên lạc với đôi vợ chồng trẻ băng Râu Trắng, cả ba lập tức tách ra ba hướng mà chạy. Kotori bay đến chỗ Luffy và Yamato đang gặp chở ngại với Big Mom, Inari nhảy xuống hỗ trợ các samurai trong việc hạ gục các Waiter và Pleasures, Kohaku được giao trách nhiệm vô cùng cao cả đó là ngăn chặn các Siêu Sao nào đó để Shinobu cùng anh nhân tố tóc vàng giải cứu Momonosuke.
Đi giãn gân cốt nào mấy đứa!!
*******************************
"Anh dâu nhỏ đáng yêu của em ơi!"
Kotori, sống với châm ngôn liêm sỉ là phù du anh dâu là tất cả, không quan tâm đến xung quanh có bao nhiêu người mà chui tọt vào lòng Luffy dụi dụi trông không khác chú cún nhỏ là bao. Anh rể nhỏ ơi, giờ em cũng hiểu một phần vì sao anh thích anh ấy rồi, chúa ơi mềm chết con rồi! Sờ sướng quá, đàn hồi rất tốt, mùi biển bám trên người này vô cùng kích thích khứu giác.
"A Kotori! Em trôi đi đâu vậy? Làm tụi anh lo lắm đó!": Luffy vui mừng xoa đầu cô em kết thân biến mất gần tuần trời.
"He he, em may mắn dạt vào đây, sau đó thì gặp được Ace-nii-san, Marco-nii-san và Yamato-san nên mới ở đây được đó.": Nó hì hì giải thích.
"Hể? Ace cũng ở đây nữa sao?": Luffy ngạc nhiên hỏi lại, cũng dễ hiểu thôi, anh trai mấy tháng trời không gặp lại cũng nhớ lắm chứ!
"Đúng rồi anh, vậy nên nhanh chóng khai chiến rồi làm gỏi lươn Kaidou nào Luffy-nii-san!"
Nhớ lại cảnh anh dâu bé nhỏ đáng yêu nhà mình bỗng một ngày ngầu ngòi trưởng thành khiến Kotori muốn ôm tim vào thẳng viện. Ra đây mà nhìn anh dâu tôi nè bà con ơi! Sáng chói như mặt trời luôn! À quên mất ảnh là mặt trời nhỏ từ đầu rồi mà.
Nó bắt đầu nói sảng: "Nấu súp lươn xong, em chắc chắn phải kích Law-nii-san cưới anh về..."
"Hả? Nhóc nói gì thế?"
"Em hỏi là anh với Law-nii-san lúc nào mới kết hôn?"
Hỏi xong nó lập tức che miệng lại, nó mới nói cái gì vậy nè? Nó nhớ mang máng là hai người này chưa có tỏ tình với nhau, tự nhiên hỏi bao giờ cưới thì còn thể thống cống rãnh gì nữa!
"Đám cưới thì chưa rõ nhưng mà đá đít Kaidou xong mới đi hẹn hò."
Ồ... Hả?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vui
FanfictionKotori là một cô gái bình thường đến lạ thường, IQ mức trung bình khá, EQ đảm bảo bằng không. Là một hủ nữ, tạo hoá đã lỡ tay đưa một con điên đến với One Piece, cùng theo chân Kotori đi thăm thú những cảnh đam mĩ nào!!