Phía trước ngôi nhà đồ chơi, ảo cảnh mà Kotori đã tạo ra đã hết thời gian, nó dần biến mất và Pica đã lấy lại được năng lực, hắn ngay lập tức chở về hình dạng khổng lồ ban nãy và sai người đi tìm nhóm của Luffy
"Không tìm thấy bọn Mũ Rơm!!!"
"Bọn chúng có thể chạy đâu cơ chứ?!"
"Tìm thấy chúng phải báo cho ta ngay, ta không thể để chúng đến gần Doffy"
Phụt... Xin lỗi, tác giả hơi hố chút xíu, mong bà con thông cảm.
"Khoan đã! Có bóng ai đó phía sau làm khói...là bóng của một con bò" Một tên hét lên.
"Là bọn Mũ Rơm, chúng cưỡi trên một con bò...3 bọn chúng..."
Sau làm khói mờ ảo, một đoàn người hùng hùng hổ hổ lao đến như quân Nguyên-Mông, còn lớn tiếng cãi nhau để xem xem ai sẽ là người đánh bại thiếu chủ nhà Donquixote.
"Mũ Rơm!!"
Thôi chết mẹ, quả giọng the thé đặc biệt của Pica lại vang lên chọc cho mọi người cười chảy ra cả nước mắt, còn Kotori thì do vẫn còn mỏi cơ hàm nên chỉ có thể khóc thôi. Và tất nhiên việc này đã chọc vào ổ kiến lửa của Pica.
"3 tên hay 300 tên đều như nhau thôi!!!"
Chinjao cùng Elizabello nhảy ra phía trước chống đỡ cho của đấm đầy sức mạnh của hắn, đối với hai lão già trâu này, việc chống lại của đấm đó là điều vô cùng dễ dàng, với Vương Quyền và đầu mũi khoan, cả hai đã nhanh chóng phá hủy được cánh tay trái của Pica giúp cho quân ta thẳng tiến đi vào.
Phía bên Kotori thì hùng hùng hổ hổ đánh đánh chém chém là thế thì bên của Inari đã leo lên được khu Bình Đài, vừa mới lên tới nơi là Bartolomeo đã oang oang cái mồm đi hỏi Luffy.
"Cái gì?! Luffy-senpai không có ở đây sao?!"
"Thì tất nhiên rồi"
"Ủa?! " Tất nhiên " là sao ạ?!"
"Thì Luffy có bao giờ ngồi im một chỗ quá 5 phút đâu"
"Tự do tự tại!!! Quả nhiên là tác phong của Vua Hải Tặc tương lai mà!"
Oi oi, Ba tô lòng mề à cậu tâng bốc hơi quá rồi đấy, còn nữa, lụm liêm sỉ lên thì có chết người à? Liêm sỉ rơi đầy đất rồi sao chưa có nhặt vậy hả?
"Thứ lỗi cho tôi vua Riku!! Con quái vật đá đó là gì thế?!- Leo mạnh dạng nói- Tại sao cung điện lại nằm ở đó?!"
"Robin-san!! Có một đám người đang leo lên đây!!" Rebecca quỳ bên cạnh cái lưới tay của Robin, nói lớn báo hiệu.
"À phải! Nên rút lại cầu thang khi mọi người đã lên đến nơi"
Cái lưới ngay lập tức tan biến thành những bông hoa khiến những tên tham của kia rơi xuống như mưa, cô đứng đó thầm cảm thán sự ngầu lòi của Robin, đúng là đại tỷ mà!!
Viola sau một hồi thuyết phục Riku, có thêm cả lời chứng nhận của Ussop và Inari về việc băng Mũ Rơm cùng với đôi Sát Thần sẽ giải thoát cho vương quốc này cũng nhanh chóng chiếm được một phần lòng tin của vua Riku. Inari thấy họ đã bình an đến bình đài cùng nhanh chóng đi tìm xem Kohaku có ổn không, Kotori đang làm gì?
Nhưng giữa tình và bạn cô sẽ chọn gì trước, trước hết thì cô đi tìm con bạn đã, để xem nó có cần chuyện gì nhờ vả bản thân không, bởi cô tinh chắc rằng, Kohaku sẽ làm tốt công việc được giao, thiếu tướng trong lòng cô mà lại.
Bên phía của ai cũng biết là ai nào, cả ba cùng con bò Ucy không phải quá mức chật vật bởi họ đã tận dụng triệt để những người chạy theo sau đòi trả ơn, để họ ở lại giải quyết những tên lính canh và những tên chỉ huy có số có má của gia tộc Donquixote là ok hết luôn, họ chỉ cần an an ổn ổn chạy qua tầng 1 thôi.
"Đây này Mũ Rơm!!! Mau vào đi!! Chúng tôi sẽ gác cổng cho"
Anh em nhà Funk đã kết hợp lại với nhau chỉ vào một đường hầm khá dài, chắc là đường lên tầng 2. Cơ mà không hiểu sao hai tên ăn bám hai bên sừng bò lúc nãy giờ không hiểu sao không thể chui vào được, ô ngộ nhỉ?
"Bỏ họ là và cứ chạy đi, Ucy!!"
Tuyệt tình quá vậy?!!
Chạy được một đoạn, con Den Den Mushi của Luffy đổ chuông, khi bắt máy là bên của Robin gọi cho, cô thông báo cho ba người bên này là đã tìm được chìa khoá còng của Law và sẽ gặp nhau tại vườn hướng dương. Tưởng rằng sẽ rất thuận lợi đi lên tầng 2 nhưng cả bọn lại gặp phải ngõ cụt, ô tô kê, chơi vậy ai chơi lại hả? Gặp ngõ cụt thì không nói, đằng này còn thêm cả nước chảy vào nữa chứ, thôi ngay à nha!!
"Đây là một giếng hoang cổ, ngươi nghĩ đây là đường tắt à?"
Từ bên ngoài cửa hang, một cục lông màu hồng to xụ hiện ra, nói cho đáng yêu thế thôi chứ thật ra nhìn cái mặt là đã thấy sợ rồi. Kotori nhìn thấy chủ mưu liền bức xúc cực mạnh, ngài chơi vậy thì chơi một mình đi Doffy-san!!!
"Trông mà xem, lũ cá nằm trên thớt sẽ thế nào!"
"Doflamingo!!!"
"Tên khốn, ngươi định làm trò gì thế hả??"
Luffy kéo dài tay ra đấm nhưng lại bị hắn dùng tay đỡ lại rất dễ dàng. Từ ngón tay, hắn bắt một viên đạn làm từ tơ vào chú bò Ucy khiến chú ngã ngửa ra sau, và đương nhiên là ba con người nào đó cũng rơi xuống nước, à thực ra thì phải loại trừ Kotori ra mới đúng.
"Oá!! Chờ chút đã...sao em lại bay vậy nè?!"
Nó giật mình chới với trong khoảng không, thế quái nào mà nó lại lơ lửng được hay vậy? Nó nhớ là không có ý định muốn bay nha. Cuối cùng nó cũng phát hiện được nguyên nhân, thì ra là do mấy sợi tơ của Doflamingo a, trước khi nó ngã, hắn chính là rất nhanh tay đỡ nó, tiện thể cướp người luôn. Bây giờ nên gọi ổng là Hồng hạc cơ hội luôn nha mấy chị.
"Ta xin phép được cướp người của các ngươi nhé"
"Kotori!!!"
"Chơi vậy ngài chơi một mình đi Doffy-san!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vui
FanfictionKotori là một cô gái bình thường đến lạ thường, IQ mức trung bình khá, EQ đảm bảo bằng không. Là một hủ nữ, tạo hoá đã lỡ tay đưa một con điên đến với One Piece, cùng theo chân Kotori đi thăm thú những cảnh đam mĩ nào!!