"Tên khốn, sao ngươi vẫn còn sống như vậy!!!"
Kyros tức giận lao đến dù thực tế là ổng đang nhảy lò cò, trên tay vẫn là thanh kiếm quen thuộc. Kotori vẫn đứng ở ngoài cửa sổ nãy giờ liền phát hiện ra, một nhân bản khác của Doflamingo xuất hiện ngay phía sau ông ấy, nó định bay ra đỡ hộ thì Luffy đã nhanh chân chạy đến nằm đè lên Kyros cứu thoát cho cả hai.
"Định mệnh mà, Doffy-san ngài toàn khiến em muốn thổ huyết không hà"
Một cước vừa rồi của hắn cắt đứt đôi ba toà tháp liền kề nếu tính thêm cả cái tháp bọn họ đang đứng, Kotori giật mình ôm đầu cúi thấp người xuống, tía nó chứ, tí nữa thì bị phát hiện, à mà kiểu gì chẳng bị lòi đít ra, cái này gọi là dấu đầu hở đuôi đó các cô!
Nó vẫn cố gắng đè nén cảm xúc muốn lao vào bên trong đấy cứu giúp mọi người, nhất là hai con người nào đó a!! Nhìn hai cơ thể cao hơn 2-3m của hắn liên tục tấn công Luffy mà nó mất hết kiên nhẫn, nhìn cơ thể của anh dâu nhỏ bay qua bay lại giữa hai đòn tấn công cực kỳ uy lực kia mà nó muốn cầm nguyên cây quật đập vào mặt hắn cho bõ tức. Sau khi ăn một đấm được bao phủ bởi haki vũ trang cực kì mạnh mẽ vào mặt, Luffy văng ra xa, Kotori vứt toàn bộ liêm sỉ lao thẳng ra đỡ cho cậu, nhưng mà lực đỡ của nó không có quá mạnh nên vẫn theo quán tính khiến cả hai và thẳng vào bức tường đằng sau, chắc sau vụ này nó đi khám lại cái bộ xương sườn mới được, hình như mới gãy một hai cái thì phải.
"Nhóc Ri..."
Hình bóng nhỏ bé dần lộ ra sau lớp bụi mỏng khiến hắn cực kì bất ngờ, nó đang ở đây, ngay trước mắt hắn nhưng lại nhận lấy thương tổn do hắn gián tiếp gây ra. Đau xót lặng lẽ dâng lên cao, nhìn nó loay hoay muốn ngồi dậy mà không làm gì được khiến hắn cảm thấy bản thân quá mức vô dụng.
"Là nhóc, nhóc chính là cái người sáng nay đột nhập vào cung điện" Baby 5 chỉ vào nó la toáng lên.
"Baby 5-san, chị mau mau quên tôi đi mà!!"
Pica từ bên dưới sàn nhà làm thay đổi kết cấu hất tung cả bọn ra bên ngoài, Kotori nhanh chóng tạo ra một con Thiên Không Hồ Điệp đỡ mọi người. Họ nhẹ nhàng đáp xuống khu Bình Đài an toàn, ngước nhìn lên phía trên liền đã thấy một cụm tơ dầy đặc bắn lên không chung, chúng tỏa ra bao phủ khắp về Dressrosa.
"Nó bắt đầu rồi...thứ lồng chim đó" Law thều thào lên tiếng.
"Ngài ấy quả nhiên không cho chúng ta con đường sống mà" Nó cười khẩy "Trước khi sự thật về đất nước này bị phơi bày, người dân trên khắp đất nước này đều sẽ bị xoá sổ"
Inari cùng các đấu sĩ và dân thường phía dưới cái nơi chứa đầy đồ chơi trước đó được Kohaku bay xuống kéo lên. Cô cũng tạo ra thêm một vài " Kohaku " nữa giúp cho việc đưa mọi người lên nhanh chóng.
"Cám ơn anh nhiều nhé" Cô cúi đầu cạm tạ.
"Không có gì đâu, việc anh nên làm mà" Y cười.
"Mà Tori đâu rồi? Em nhớ cậu ấy nói sẽ đến đưa em ra mà?"
"Nó lại đến lâu đài rồi, đừng lo cho nó"
"Ừm, cậu ấy rất mạnh mà, sẽ ổn thôi"
Vì thời gian gấp rút nên họ chạy thục mạng ra phía cảng bên dưới đấu trường, phía dưới đó quả thực là một mảnh hỗn loạn luôn rồi, tầm mắt của họ nhìn thấy tại cái chỗ mà sàn đấu trường đổ xuống là một nhóm người đang đứng tụ tập đông đúc, cơ mà toàn là gương mặt thân quen thế nhỉ?
"Ôi trời đất quỷ thần thiên địa hột vịt lộn ơi!!! Là anh ấy, là người cùng Robin đại tỷ dâng cả trái tim cho nhóm khi họ thách thức cả thế giới vì một người bạn!!! Cặp đôi hoàn hảo phá sập Enies Lobby!!!"
"Trật tự cái coi cái tên điên này!!!"
Từ xa đã nghe thấy tiếng tâng bốc cả băng Mũ Rơm thấy trời xanh của anh Ba tô lòng mề khiến cho hai con người nào đó không khỏi bất lực, họ đi lại gần nhưng cũng chẳng mấy ai quan tâm đến, chỉ có mỗi Bartolomeo theo giác quan thứ sáu của một fan cuồng chính hiệu, cậu ta rất nhanh chóng bắt được sóng tín hiệu vô hình mà chẳng rõ nó là gì từ Inari.
"I... Inari-senpai!!!"
Cậu ta xúc động đến nỗi ngã ngửa ra sau, hốc mắt cứ như có lũ lụt hay sao mà nước mắt đang đầy cả khuôn mặt cậu ta. Cô ngơ ngác nhìn cậu ta lăn lộn trên đất mà khó hiểu, ủa cô nhớ là bản thân cũng có đứng ở bên cạnh Kotori lúc ở đấu trường mà, sao cậu ta không để ý nhỉ?
"Hai người là bạn đồng hành của cô nhóc Kotori đúng chứ? Tôi có thấy một vài tin tức trên báo" Sabo kéo găng tay vào "Cơ mà tôi chưa gặp cậu nhóc này bao giờ..."
"Hân hạnh gặp mặt, tôi tên Kohaku, là anh của Kotori với cả là bạn trai của Inari nữa"
Nghe tin idol của mình đã có người yêu, Bartolomeo khóc gào, tại sao cô lại có người yêu sớm như vậy chứ?! Không thể tin được mà!!
Lời nói vừa dứt thì một cái màn hình lớn gần đó mở lên, hình ảnh của Doflamingo nổi lên báo hiệu cho thảm cảnh đã và đang diễn ra trên đất nước này
" Nghĩ cho kĩ đi, đến đây để lấy đầu ta? Hay trở thành liên minh với gia tộc Donquixote? Trừng phạt 12 tên ngu xuẩn dám đối đầu với ta!? Chọn sai cách chơi trò chơi liền không có hậu đâu!! "
Tất cả mọi người căng thẳng nhìn vào màn hình khổng lồ trước mắt, 12 tên ấy đến tột cùng là ai? Sao lại dám đối đầu với tên Thất Vũ Hải tàn bạo này cơ chứ
" Ta ra giá 100 triệu beli cho mỗi 1 sao. Chúng mới là tên thủ phạm thật sự của Dressrosa này "
Từng cái tên quen thuộc được hiện lên trên màn hình khiến ai cũng sững sờ, nhất là Ussop, thế quỷ nào mà ổng lại bị truy nã tận 5 sao chứ?? Chỉ đơn giản là ổng chém gió đôi ba câu, cố tỏ ra anh hùng rồi bị bán hành ngập thận, ăn may một chút, nói một câu không hoàn chỉnh để rồi bị hiểu nhầm ý nghĩa thôi mà, sao ổng hên dữ thần vậy???
"Chờ chút đã..."
"...tại sao danh sách này..."
"...lại không có ba đứa mình cơ chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vui
FanficKotori là một cô gái bình thường đến lạ thường, IQ mức trung bình khá, EQ đảm bảo bằng không. Là một hủ nữ, tạo hoá đã lỡ tay đưa một con điên đến với One Piece, cùng theo chân Kotori đi thăm thú những cảnh đam mĩ nào!!