Chap 1

10.3K 482 103
                                    

"Cha ơi cha!"

Trên con tàu cá voi Moby Dick, Râu Trắng ngồi an nhàn trên chiếc ngai của mình, nhâm nhi chén rượu đầu tiên của bữa xế liền nghe thấy tiếng gọi ý ới phát ra từ con gái bảo bối của mình. Đặt bát rượu xuống, ông cười tươi, bế cô con gái đáng yêu lên hỏi:

"Kotori, có chuyện gì vui sao?"

Kotori hiện mới 7 tuổi, là em gái út được cả băng yêu thương nâng đỡ hết mực chiều chuộng cho nên con bé vô cùng trắng trẻo đáng yêu, cộng thêm cái tính nhanh nhẹn hoạt nên rất được lòng người. Nó cười tươi giơ ra một trái cây đầy hoa văn xoắn ốc, vui vẻ nói:

"Cha nhìn nè, còn nhặt được một trái ác quỷ đó, mau khen con đi!!"

Đàn con của Râu Trắng bất ngờ, không ngờ cô em gái dễ thương hột me của cả nhà lại được thần may mắn mỉm cười nha. Râu Trắng trầm ngâm nhìn trái ác quỷ, quay sang hỏi anh đầu dứa, đội trưởng đội 1 - Marco.

"Marco, con xem đây là trái gì?"

"Là trái Chou Chou no Mi, trái này đặc biệt lắm đó, yoi"

"Đặc biệt?": Cả băng tụ tập hết đến dưới chân Râu Trắng, chăm chăm chú ý nhìn trái ác quỷ trên tay nó.

"Vì nó không xếp được vào hệ nào cả, yoi"

Mắt nó sáng hơn đèn ở hai mắt con sư tử Thousand Sunny nhìn trái ác quỷ trên tay, hớn hở cắn một miếng, mà chính nó cũng đã quên mất một điều mà ai đọc One Piece đều biết.

Trái ác quỷ tởm muốn vã ra luôn ấy.

Cắn được một miếng mà mặt nó xanh như lá chuối, chạy nhanh thục mạng ra boong tàu nôn thốc nôn tháo khiến hội anh trai lo lắng không thôi. Sau một khoảng thời gian tưởng như cả thế kỉ đã trôi qua, cuối cùng nó cũng thôi cảm giác muốn tự tử vì cái vị xúc phạm dạ dày này, nhưng mà sau lưng nó mọc đâu ra bốn cái quạt to tổ chảng khiến mọi người bất ngờ. Thấy ánh mắt kì dị của các anh, nó chầm chậm nhìn ra sau.

"Oa!!! Cha nhìn nè, lưng con mọc ra bốn cái quạt nè!! Nhìn như cánh bướm ấy!!"

Không biết vô tình hay cố ý, bốn cái quạt vỗ nhẹ một cái khiến nó bay một đường parabol tuyệt đẹp đáp thẳng xuống biển báo hại Thatch phải nhảy xuống vớt nó lên.

Máu nóng dồn hết lên đại não, cái miệng nhỏ của Kotori rất biết nghe lời chủ mà văng ra vài tiếng chửi thề vô cùng hoa mĩ, đồng thời phun hết toàn bộ số nước biển khi nãy nó lỡ uống ra bên ngoài. Nhìn lũ con của mình đứa thì vỗ lưng con gái, đứa nháo nhào hỏi han, đứa thì đứng thuyết giáo dù chẳng ai thèm nghe,..., Râu Trắng chỉ lẳng lặng nở nụ cười.

Sau khi rửa ruột thành công, nó bị Marco thuyết giáo một trận. Nó tròn mắt, ngơ ngác nhìn anh, lòng tự hỏi bản thân đã làm gì sai, nó đâu có cố ý bay xuống biển đâu chứ!!

"Cái gì vậy? Em đã làm gì sai? Marco nii-san, em vô tội mà!!!!"

Marco chỉ dừng lại khi Râu Trắng can thiệp, chứ ông nhìn bản mặt ngây thơ vô số tội của con gái mình mà thấy thương. Ngày hôm sau, Kotori được các đội trưởng đem đi huấn luyện làm chủ trái ác quỷ, dù nó mới chỉ lỡ tay làm cháy tàu của đội 1 vài lần, nướng chín Marco khi anh ở trạng thái thú mấy lần, làm Jozu bỏng nặng gần chục lần, nghe " người mẹ quyền lực " thuyết giáo cả ngày trời thôi, không có gì quá nổi bật đâu, và đến cuối cùng, nó cũng làm chủ được năng lực trái ác quỷ.

[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ