Hiện cả hai đang tiến đến Núi Đảo Nghịch, trước đó con thuyền nhỏ có ghé qua Mỏm Sinh Đôi, không biết may mắn hay gì mà Inari đang đứng hóng gió trên thuyền lại bị một con cá voi to tổ bố táp lấy nuốt thẳng vào bụng. Kotori trên thuyền đơ người vài giây, ủa cái gì vừa xảy ra vậy, con cá voi vừa ăn cái gì vậy?
"Oái!!! Con cá voi kia mi mau nhả con bạn ta ra!!!"
Con cá voi lặn rồi còn đâu mà hét hả má? Khi nó đang loay hoay không biết nên làm gì để cứu con bạn thì nó lại gặp phải ông đầu hoa Crocus.
"Lại có thêm băng hải tặc nữa sao?"
"Ông ơi!!! Mau giúp cháu cứu bạn với, cậu ấy bị con cá voi này nuốt chửng rồi!!!!"
"Được rồi, nhóc phiền phức, cứ ở đó đi, ta sẽ cứu bạn nhóc"
Nói rồi ông một mạch đi vào trong bụng con cá voi trong sự kinh ngạc của nó. Lúc ông trở ra thì trên vai ông chính là Inari đang run bần bật lên.
"Nari!!"
Kotori nhanh chóng chạy đến bên cạnh cô bạn đang run bần bật lên kia, nhẹ giọng an ủi con bạn thân đang xuống tinh thần nghiêm trọng vì bị cá voi nuốt.
"Thật sự cám ơn ông rất nhiều, Crocus-san"
Crocus kinh ngạc nhìn nó, theo ông nhớ thì ông chưa xưng tên với nó mà nhỉ?
"Nhóc biết tên ta sao?"
"Vâng, ông từng là thuyền viên của Vua Hải Tặc Gol D.Roger. Ông là người duy nhất có thể khiến bệnh tình của Roger thuyên giảm, ông gia nhập băng vì muốn đi tìm một băng hải tặc khác tên là Rumba vì họ đã hứa sẽ trở lại để đón chú cá voi này-Laboon đúng chứ?"
"Quả thực là vậy...."
"Hì hì, cha tôi đã từng kể về ông rồi, quả thực kiến thức y học của ông rất tốt nha"
"Cha nhóc?"
"Vâng, bạn chí cốt của thuyền trưởng các ông đoá"
Crocus biết ngay đó là ai, chỉ gật đầu một cái rồi lại thản nhiên ngồi đọc báo như chưa có gì xảy ra. Nó quay lại nhìn Inari, hỏi:
"Nari, mayd ổn chưa?"
"Cũng ổn rồi, tao nghĩ cũng nên đi nhanh thôi, không có nhiều thời gian đâu, đến Đại Hải Trình bằng Núi Đảo Nghịch mất khá nhiều công sức đấy"
Nó gật đầu, đỡ cô đứng dậy dìu trở lại thuyền. Con thuyền nhỏ bắt đầu di chuyển đến dưới chân núi, nó từ trên thuyền ló đầu ra la lớn lên:
"Crocus-san, cha tôi ông ấy còn khỏe lắm, mong có ngày chúng ta gặp lại nhau!!!!!!"
Ông ngồi trên chiếc ghế không nói gì, lặng lẽ nở một nụ cười phía sau tờ báo, thầm cầu chúc cho hai đứa trẻ ấy an toàn đến Đại Hải Trình.
Núi Đảo Nghịch, đỉnh núi chính là nơi giao nhau của bốn biển, là nơi có dòng hải lưu cực kì phức tạp, chỉ cần sơ suất chút thôi là phải bỏ mạng tại đây liền. Cả hai đứng dưới đỉnh núi, trầm trồ nhìn ngọn núi hùng vĩ này:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vui
FanfictionKotori là một cô gái bình thường đến lạ thường, IQ mức trung bình khá, EQ đảm bảo bằng không. Là một hủ nữ, tạo hoá đã lỡ tay đưa một con điên đến với One Piece, cùng theo chân Kotori đi thăm thú những cảnh đam mĩ nào!!