Chap 40

1.4K 119 9
                                    

Kotori ôm vai bá cổ Inari chạy lông nhông khắp sảnh, bởi vì sàn đấu bị hỏng nên thời gian nghỉ sẽ lâu hơn một chút. Cả hai đang định đi lấy cơm hộp ăn thì một loạt tiếng chạy rầm rầm vang đến.

"Oawh!!!"

"Đứng yên đấy!!!"

"Xin đừng chạy cháu trai của Garp"

"Này, lúc đánh nhau không được chạy trốn!!!"

"Đủ rồi đấy!!! Cho tôi một phút bình yên!!!"

"Tori à..."

"Tao chịu..."

Nói là thế nhưng nó vẫn chạy lại giúp đỡ, phất tay một cái, một đàn bướm trắng xoá bay ra tạo thành bức tường băng trong suốt ngăn cách đoàn người đang rượt đuổi lại với cái con người ngốc nghếch bị rượt và hiện đang chạy té khói đằng sau.

"Này! Nhóc làm cái gì vậy hả?" Cavendish tức giận hét lên

"Tôi ấy hả?" Nó nhếch mép mỉm cười "Tôi chỉ là đang ngăn cản những kẻ phiền phức đang đuổi theo anh dâu nhỏ thôi mà"

"Tránh ra mau!!!"

"Cậu ấy đã nói rồi, chúng tôi sẽ không để mấy người bám theo anh ấy đâu" Cô cũng đi ra đứng cạnh nó, lên tiếng ngăn cản.

"Ô! Là cô nhóc đấu cùng bảng với ta đây mà" Chinjao cười một tiếng nhìn cô.

"Tôi không không tài cán gì đâu mà, chỉ là ăn may chó ngáp phải ruồi thôi" Cô ai oán ngẩn mặt nhìn trời.

"Nào có nào có, một trong bộ đôi Sát Thần nức tiếng thì làm sao có thể là may mắn được chứ"

Nó hơi nhìn ra đằng sau liền bắt gặp một quả đầu mào gà xanh lè màu táo xanh đang nhấp nhổm đứng ngồi không yên, cậu ta chính là đang nhìn nó a, nhưng sao ánh mắt nhìn giống như mấy lúc cậu ta nhìn anh dâu nhỏ vậy nhỉ?

"Nè cậu đầu mào gà đằng kia ơi!!"

Cậu ta giật thót một cái, bối rối quay lưng lại nhìn nó một cái xong liền quay sang úp mặt vào tường, ủa bộ mặt nó có ánh hào quang của Đảng hả??

"Nè..."

"Ko...Kotori-senpai!!!"

Chốt tồ mát tề??? Senpai???

Inari ngơ một thì Kotori ngơ mười, cậu ta mới gọi tên nó, còn thêm cả senpai??

"Tại sao cậu gọi tôi, lại phải thêm senpai vào vậy?"

"À, thật ra thì, em đã coi bài báo nói đến trận chiến ở Marineford, nó đã nhắc đến chuyện chị đã giải cứu cho Luffy-senpai cùng anh trai anh ấy, nên....nên...em rất hâm mộ chị!!!"

Nó bất lực nhìn cái người gấp đôi tuổi mình đang run rẩy vì vui sướng giống y như mấy má fan K-pop gặp idol vậy á. Nó khều khều cô nói nhỏ:

"Ủa vậy là anh ta thần tượng tôi luôn rồi á hả?"

"Có khả năng lắm á"

[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ