Anh kinh ngạc nhìn, dù bản thân biết chỉ cần nhìn sơ qua cũng đủ biết anh là Kid, nhưng lại không thể tài giỏi tới nỗi là thể biết luôn năng lực của chỉ từ lần gặp đầu tiên được. Nếu để anh đoán tất cả các năng lực của 11 siêu tân bình đang trên đảo chắc chắn số người anh đoán được chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay của một bàn tay thôi.
Nó thừa biết cái tên thu mua sắt vụn này đang hoang mang cỡ nào, nhưng thôi lại mặc kệ người ta, nó không thể giải thích nhiều với mấy con người máu liều nhiều hơn máu não như này được. Cúi đầu tạm biệt, nó nhanh chóng chạy đến nhà đấu giá, bỏ lại cái đám kia còn đang đứng như trời trồng.
"Tôi nhớ ra rồi" Chàng trai đeo mặt nạ đứng bên cạnh Kid đập tay "Đó là một hải tặc rất nổi tiếng 2 năm trước, là Hồ Điệp Kotori"
"Hình như mới gần đây tiền thưởng của con nhóc đó lại tăng phải không?"
"Ừ, từ 721,000,000 giờ thành 785,000,000 rồi"
"Ghê vậy"
"Không cần quan tâm tiền thưởng của nhóc đó đâu, mau vào nhà đấu giá đi"
Vào trong nhà đấu giá, nó tìm một chỗ tút trên cao, khá khuất tầm nhìn. Vừa đặt mông chưa kịp âm ghế thì một bên cánh tay đã thấy ấm, nó quay mặt sang nhìn và đơ tại chỗ, một con gấu?
"Anou.....Sao lại có con gấu ở đây vậy?"
"Tôi xin lỗi" Con gấu lên tiếng.
" Oh my god!!!! Một con gấu biết nói!! "
Nó cứng đờ tại chỗ vì quá sốc, đây là lần đầu tiên nó gặp một con gấu biết nói, à chắc nó là người của tộc Mink trên đảo Zou đây mà, thảo nào, làm hết hồn hà ông nội!
"Bepo, mau lại đây"
Nó liếc nhìn về hướng phát ra giọng nói đó, là một người đàn ông đội một chiếc mũ lông, trông khá cao, có một chòm râu dê dưới cằm, bên cạnh anh ta à một thanh kiếm dài gần bằng cơ thể vô cùng nổi bật. Nó nhận ra ngay người này, là Law!
" Ra là phu quân của Luffy-nii-san "
"Cô là ai?"
"Tôi xin phép giới thiệu, tôi là Kotori, người ta hay gọi là Hồ Điệp Kotori, rất hân hạnh được gặp một siêu tân tinh như anh"
Các thành viên băng Heart đang ngồi ở đây rất bất ngờ, trước mắt họ chính là một nhỏ tuổi nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, được truy nã 110,000,000 beli ngay lần đầu ra khơi vì đấm thẳng vào mặt một Thiên Long Nhân.
"Rất vui được gặp cô, tôi là Trafalgar Law"
"Anh đang che giấu điều gì với thế giới vậy? Law-san?"
Anh mở to mắt, thật sự rất kinh ngạc. Cả đời này anh có biết bao nhiêu bí mật đang che giấu khỏi tầm mắt của chính quyền cũng như thế giới, con nhóc nhỏ tuổi này biết được điều gì?
"Tôi biết anh đang giấu đi những điều gì đó" Nó chống cằm nhìn "Trafalgar D.Water Law?"
Một người luôn bình tĩnh như Law hiện rất bất ngờ, anh tự hỏi rằng sao cô bé này lại biết?
"Tôi biết anh đang rất thắc mắc, nhưng tôi lại có niềm tin ở anh nên" Xoa mắt trái "Tôi sẽ cho anh biết câu trả lời"
Một lần nữa con mắt trái được lộ ra, họ rất bất ngờ khi nhìn thấy một con mắt đặc biệt đến vậy, sau khi nghe nó giải thích cặn kẽ, họ cũng hiểu phần nào lí do mà nó biết tên thật của thuyền trưởng bọn họ.
Không cần quá nhiều thời gian, băng Heart ngay lập tức làm thân với Kotori, họ bàn tán rất nhiều chuyện, nhưng nhiều nhất là về quá khứ của anh thuyền trưởng nhà bọn họ. Mấy tên thuyền viên còn nước mắt ngắn dài khi nó kể về quá khứ của Law một cách rất cụ thể và chi tiết khiến anh đỏ mặt mà tặng cho từng người một phát đập cán kiếm đau kinh dị.
Cả bọn ngồi xem được một lúc lâu thì tên MC đưa ra một cô người cá tóc xanh, theo nó thấy qua đôi mắt của cô thì cô bị bắt cóc khi đi cùng...đcm cùng băng Mũ Rơm!!
"Bây giờ chúng ta sẽ đấu giá mặt hàng này!!"
Từng số tiền hàng trăm triệu beli được hợp vang, điều duy nhất nó nghĩ ngay lúc này là phải cứu cô người cá kia, nếu không thì một chút nữa mọi chuyện sẽ rối tung lên mất.
"500 triệu"
Không khí căng thẳng bao chùm, ai cũng ngỡ ngàng khi tên Thiên Long Nhân kia lại có thể ra giá cắt cổ như thế.
"Ta trả giá 500 triệu"
Ai cũng buồn thản vì không thể chi ra số tiền cao hơn, khi tên Thiên Long kia nghĩ rằng cô người cá sẽ là nô lệ của hắn thì một giọng nói lanh lảnh vang lên khiến cho ai cũng bàng hoàng.
"Tôi trả 600 triệu"
Nó nhanh nhẹn cướp một cái bảng của người trước mặt, thật sự là hiện tại nó không có tiền, nhưng mà nó đã thấy một khoảng thời gian trong tương lai rồi, cứ chém gió ra, kéo dài được nhiêu thì kéo, cố được nhiêu thì cố.
"Ta trả 650 triệu"
"700 triệu"
"750 triệu"
"780 triệu"
Cả khán phòng ngơ ngác nhìn hai con người đấu đá nhau, nói thực chứ nó chưa bao giờ chém gió ra số tiền lớn như thế này, thực phê pha quá đi mất. Nó có để ý một vài thành viên băng Mũ Rơm đang đơ người nhìn nó, chắc là ngạc nhiên lắm.
Đang định dùng haki gió vương để tiếp tục chém gió tiền thì bên ngoài có một tiếng nổ lớn, bụi bay vào mù mịt cộng thêm tiếng dép lào ma sát với mặt đất. Nó thầm gào thét:
" Ôi mai chuối, cả hai vợ chồng đã đầy đủ ở đây rồi, kế hoạch, đúng rồi kế hoạch "
Nó lặng lẽ chạy tới một góc khuất, tay cho vào túi lục lọi thứ gì đó, nụ cười dần thiếu đạo đức. Một lúc sau đó, Luffy vì người bạn bạch tuộc tên gì nhỉ, à Hachi mà đập vỡ mặt tên Thiên Long Nhân đã bắn súng vào cậu ta, nó dù tức nhưng mà cũng phải nhịn, vì mang trọng tránh của một hủ nữ, nhiệm vụ của nó là đẩy thuyền nên xin lỗi nó không ra giúp đâu.
Nhẹ nhàng thì thầm với hai chú bướm, chúng gật đầu rồi đập cánh bay đến chỗ hai con người nào đó, nhập vào họ trong sự hạnh phúc vô hạn và nụ cười thiếu đánh của Kotori.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vui
FanfictionKotori là một cô gái bình thường đến lạ thường, IQ mức trung bình khá, EQ đảm bảo bằng không. Là một hủ nữ, tạo hoá đã lỡ tay đưa một con điên đến với One Piece, cùng theo chân Kotori đi thăm thú những cảnh đam mĩ nào!!