Chap 3

5.1K 449 26
                                    

"Mọi người, ăn cũng đã ăn, uống cũng đã cạn hết mấy thùng bia rồi, chúng ta chơi trò gì đi ha"

Tiếng nói của Izo đã phá tan tiếng nói ầm ĩ nơi sảnh phòng ăn, mọi người quay lại nhìn bị đội trưởng mặc yukata tím đang cười rất thân thiện. Cuối cùng là tất cả các đội trưởng, Ace và Kotori đều tham gia, còn bọn thủy thủ và Bố à, chỉ có ngồi xem kịch hay thôi.

"Vậy chúng ta chơi "ai là vua" nha!"

Izo không biết từ lúc nào và bằng cách nào đã lấy được một lọ gỗ đựng mấy thanh tre ra khiến cả đám ngáo ngơ. Quái, ổng lấy đâu ra cái lọ đẹp dữ vậy?

"Ở đây tôi chuẩn bị 17 thanh tre, có 16 thanh đánh số từ 1-16, 1 thanh có màu đỏ, ai bốc được thanh màu đỏ thì người đó là vua và có thể ra lệnh cho 16 người còn lại làm việc gì đó mà người đó muốn"

Cuộc chiến sống còn chính thức bắt đầu, người chơi như con hổ đói nhào vào hộp quẻ, họ thầm cầu mong rằng tên làm vua đừng làm điều gì quá kinh dị đối với bọn họ. Đối với nó thì đã gài những chú bướm nhỏ tí xíu đi rình số các anh, nó quyết định khoảng 2 ván sau nó sẽ sử dụng năng lực con mắt trái này làm thỏa mãn máu hủ bao lâu nay của nó.

"Há há há há há, ta là Vua đây!!!"

Và tên may mắn đầu tiên là Haruta, quái may mắn vậy???

"Vậy số 12 và số 3 hãy nhảy một điệu samba, số 12 là nữ còn số 3 là nam ha"

"Tên nhóc Haruta kia mi nói cái gì cơ?"

Và người xui xẻo đang cầm thanh số 12 là Namur, mọi người đang nín cười đến nội thương, họ đang nghĩ đến cái viễn cảnh mà tên này phải ra dáng là một bạn nhảy nữ. Nhưng rồi họ lại nghĩ, ai là số 3 vậy?

"Namur nii-san, anh là số 12 hả?"

Các anh lớn lặng lẽ nhìn cô em gái út của thuyền, nhìn gương mặt nửa thích thú, nửa e dè, đừng nói là....

"Nè Kotori, không lẽ em......"

"Dạ em số 3"

Ôi thôi xong, Namur cặp nhảy với ai không cặp, lại còn cặp phải cô em gái của Moby Dick, ngoài ra con bé nó còn vào vai bạn nhảy nam nữa chứ. Kì này là đi toi chức danh đội trưởng ngầu lòi của anh rồi!

Cả băng Râu Trắng cười sặc sụa, họ cứ ngỡ là hàm sắp bay đi luôn rồi cơ ấy, cười mỏi cơ hàm luôn. Còn hai con người trên sân khấu, nó thì không nói, mặt thì ngầu lòi các kiểu, rất ra dáng một soái tỷ, Namur thì khỏi nói luôn, mặt đỏ như cà chua chín, đã vậy còn mặc cái váy hở hở gắn đầy kim tuyến khiến anh cảm thấy nhục mặt hơn bao giờ hết.

Thực hiện xong màn tra tấn để đời vừa rồi, Namur ngay lập tức bị hội anh em cây khế cười thẳng vào mặt

"Nè Namur, sao cậu nhìn như con gái thế, thua cả Kotori-chan!"

"Kotori đúng là em gái của băng Râu Trắng mà, soái quá thể nha!"

"Nhìn cậu đỏ mặt mà buồn cười kinh khủng luôn ấy"

[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ