Nghe được rằng họ sẽ tiến đến Marineford, Buggy cùng Mr.3 nhảy thẳng lên lưng của Jinbei, la hét om tỏi lên đòi dừng tàu lại.
"Ngươi mau dừng tàu lại tên người cá kia!"
"Mau dừng tàu lại!"
"Một khi đã tiến vào dòng hải lưu thì không thể dừng tàu lại đâu" Jinbei vẫn vững vàng đứng im lái tàu.
"Nếu mấy người không muốn đi thì xuống tàu đi"
Nó phụt bia cùng toàn bộ enzim ra bên ngoài, trông cái bản mặt ngố ngố của Luffy khi phán cái câu vừa xong khiến nó cười muốn xỉu mất, nhưng mà nó còn biết mặt mũi nhá, không dám lăn ra cười đâu
"Bọn ta ăn trái ác quỷ thì làm sao mà xuống tàu được hả?!?"
Lũ tù nhân bên dưới bắt đầu xôn xao hẳn lên, chủ yếu là ôm đầu đau khổ muốn trở về Impel Down vì nhớ cơm nhà nước. Sau khi lấy lại tinh thần, nó mới bắt đầu nói:
"Đâu nhất thiết như vậy, cứ để bọn ta ở lại Marineford rồi các ngươi thẳng tiến đến Enies Lobby để về Impel Down là được rồi, đâu cần phí công đi ngược dòng hải lưu"
Cả bọn á khẩu nhìn nó phán một câu xanh rờn, vừa mới chạy muốn tụt huyết áp ra khỏi cái nhà ngục ấy giờ lại bảo người ta trở lại, ngộ hen!
"Tôi gợi ý vậy thôi, nếu muốn áp dụng thì xin mời" Rồi lại bình thản uống bia tiếp, công nhận bia ngon vl!
Trong lúc mấy tên tù nhân bi quan ngồi khóc lóc, từ cột buồn truyền đến một âm thanh rất bắt tai, là Den Den Mushi a. Cả bọn chạy đến gần cái cột buồm đó, hoài nghi nhìn vào cái cửa nhỏ, sau một lúc nghĩ ngợi không đi về đâu, cuối cùng vẫn là Luffy nhấc máy lên.
"Ờm....alo tôi nghe"
"Bắt máy thiệt kìa!!!"
"Đây là Marineford" Tên hải quân đầu bên kia nói
"Ờ, đây là Luffy"
"Không đánh mà tự khai luôn!!!"
"Bọn ta đã biết đây là chiến hạm do những tù nhân vượt ngục chiếm đóng, vừa rồi lực lượng áp tải ở Impel Down đã gửi báo cáo đầy đủ cho bọn ta rồi" Ngừng một lúc, đầu bên kia nói tiếp "Đầu sỏ của vụ vượt ngục lần này có hai tên, một là Luffy Mũ Rơm, hai là Tên Hề Buggy"
Buggy ngơ ngác, đứng như trời trồng, thật sự hắn chẳng hiểu gì cả, sao lại có hắn???
"Bọn ta tưởng ngươi chỉ là thuyền trưởng của một băng hải tặc vô danh tiểu tốt nào đó, nhưng Tên Hề Buggy, danh thế của ngươi không hề bình thường chút nào, ngày trước ngươi từng là thuyền viên trên tàu của Gol.D Roger"
"Thật hay đùa vậy???" Cả tàu đồng thanh hét.
"Bọn ta còn tra ra được ngươi là bạn trí cốt của Shank Tóc Đỏ, một Tứ Hoàng"
"Thiệt hả???" Đồng thanh lượt hai.
"Bọn ta khá bất ngờ khi một tên như ngươi lại có thể ẩn mình và chưa gây ra điều gì to tát hết, ta cũng có lời khen giành cho ngươi" Đầu dây bên kia: "Sẽ chẳng có cách nào cho các ngươi trốn thoát, các ngươi chết chắc rồi, chỉ vậy thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vui
FanficKotori là một cô gái bình thường đến lạ thường, IQ mức trung bình khá, EQ đảm bảo bằng không. Là một hủ nữ, tạo hoá đã lỡ tay đưa một con điên đến với One Piece, cùng theo chân Kotori đi thăm thú những cảnh đam mĩ nào!!