Quay trở lại với Kotori, nó hiện đang trôi vô định trên biển với một dấu chấm hỏi to đùng trên đầu
"Bây giờ mình nên đi đâu ta?"
Sau hàng giờ đồng hồ nghĩ ngợi, nó quyết định sẽ đến Baltigo. Việc duy nhất để nó nghĩ đến cái trụ sở quân cách mạng là cái chết của Ace, theo sự logic của nó thì một khi nó cứu Ace và cha thì chắc chắn cốt chuyện sẽ bị thay đổi rất nhiều. Sabo có khả năng cao đến 85% không nhớ lại quá khứ, Râu Đen sẽ không trở thành một Tứ Hoàng ngoài chỉ là một tên hải tặc nguy hiểm bị truy nã hơn 2 hoặc 1 tỷ, và cũng có xác xuất khá cao khi các tù nhân tầng 6 không thể thoát ra khỏi tù,...
Kotori đã suy nghĩ cả đêm hôm đó để xem xem quyết định đến Baltigo hay không, nhờ sự đóng góp ý kiến vô cùng tích cực của 10 chú bướm may mắn được nó cho đi cùng, nó quyết định sẽ đến Baltigo. Nhưng mà Đại Hải Trình không bao giờ là bình thường cả, nó đã phải chạy khỏi cơn bão khoảng gần 20 lần để rồi lạc mất tuyến đường chính để đến Baltigo. Ngoài ra lũ bướm còn để lạc mất Kotori khi chúng đang bay đi kiểm tra lộ trình, chúng đã mất hơn ba ngày, lâu nhất là 1 tuần mới có thể tìm ra nó.
Vì quá nhiều gian nan nên hành trình để đến được vùng đất Baltigo của nó kéo dài tận 2 tháng liền, hiện tại nó đang nằm ngủ như xác sống trên mạn thuyền, xung quanh là hàng tá các con hải âu bay xung quanh, nhìn chẳng khác gì xác chết trôi giữa biển xanh.
Và cho đến giờ phút này, nó, Edward Kotori mới ngộ ra một chân lí không thể nào thay đổi cả cuộc đời này, rằng nó mù đường biển vl!!
Cách đó khoảng 500m về phía Tây, một con thuyền của Quân Cách Mạng đang tiến đến. Chàng trai trẻ ngồi trên chòi gác phát hiện một chiếc thuyền nhỏ bị bao vây bởi cả tá con hải âu, anh nói to với những người bên dưới:
"Nè mọi người, bên kia là một chiếc thuyền kìa"
Họ nhìn theo hướng chỉ tay của chàng thanh niên, một cô gái bước đến gần mạn tàu, giơ ống nhóm lên liền hốt hoảng nói:
"Nguy rồi, trên thuyền có một bé gái, nhìn gương mặt em ấy thiếu sức sống lắm"
"Để tôi bơi đến đó, nếu có chuyện gì tôi sẽ cho thuyền cô bé ấy chạy đến trụ sở"
"Tôi đã hiểu, làm phiền anh rồi"
Cô gái vừa dứt lời, từ trên thuyền một người cá đã nhảy xuống biển, nơi một mạch đến chỗ nó. Hiện tại nó đang ngủ một cách thản nhiên, mặc kệ sự ồn ào của lũ hải âu xung quanh, nói thật là nó đã mất ngủ gần tuần nay vì lo sợ không thể đi đúng lộ trình đến Baltigo. Khi xác định được rằng đã gần đến nơi là nó buông xuôi luôn, ngủ cũng được 2 ngày nay rồi.
"Nè nhóc gì ơi?"
Hải âu thời nay biết nói nữa cơ à, ngậm miệng lại đi để bổn cô nương ngủ!!
"Nhóc nghe ta nói gì không đấy?"
Nghe nghe cái quần, ta đang ngủ bộ không thấy sao!!
"Moshi moshi, Koala hả, Hack đây, có vẻ như cô nhóc này bị bệnh rồi, để tôi lái thuyền của nhóc này về trụ sở"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vui
FanfictionKotori là một cô gái bình thường đến lạ thường, IQ mức trung bình khá, EQ đảm bảo bằng không. Là một hủ nữ, tạo hoá đã lỡ tay đưa một con điên đến với One Piece, cùng theo chân Kotori đi thăm thú những cảnh đam mĩ nào!!