Chap 43

1.1K 99 10
                                    


Lũ tù bình dưới thương cảng ngầm ồ ạt chạy lên trên mặt đất, đôi uyên ương trẻ kia đã âm thầm tách ra đi riêng, vừa để nghĩ kế sách kế tiếp, cũng vừa để cả hai bồi dưỡng tình cảm.

"Lúa à, giờ chúng ta nên đi đâu bây giờ?"

"Đúng rồi, bọn họ còn có một nhà máy chế tạo SMILE, anh đến phá huỷ nhà máy đi"

"Còn em?"

"Em sẽ theo hội của Robin-san lên khu bình đài, để đảm bảo an toàn thôi"

"Ừ, em nhớ cẩn thận đấy, đừng có liều lĩnh quá"

"Anh mới là người bớt liều lại đấy"

Cả hai tạm thời chia đôi ra mỗi người một ngả đi giúp đỡ người cần sự trợ giúp.





Lúc đó ở phía tụi Kotori, sau khi được Luffy cho chơi trò nhảy tự do từ trên bình đài xuống đã khiến cho những con người theo cùng cậu đang trong tình trạng thất hồn lạc phách, có lẽ đã đả động rất nhiều đến tâm lí ba người kia, có mỗi Luffy tỉnh như ruồi thôi à. Màn tiếp đất đi vào lòng đất vừa rồi vẫn chưa là gì so với việc đáp đất nhầm chỗ, thế quái nào mà toàn thấy hải quân với mấy tên của nhà Donquixote thế này vậy hả trời!?

Bốn người cứ thế vắt chân lên cổ mà chạy, à có mỗi Law được vợ vác trên vai như bao gạo đưa đi trốn thôi. Thoát được lũ hung hãn kia thì đã có ngay một chỉ huy cấp cao tham chiến rồi. Cả hòn đảo giống như bị rung chuyển, các kiến trúc, đường xá bắt đầu bị biến đổi cho đến khi chúng quy tụ lại thành một tên người đá, nó dại ra nhìn cái tượng đá khổng lồ kia, là tên Pica to xác kia mà!

"Giờ đến lượt ta...Ta sẽ giải quyết những kẻ dám chống lại gia tộc"

Một sự im lặng bao chùm cả đất nước, mà hình như nói hơi quá, cơ mà kệ đi, nhóm Luffy nhìn tên Pica vừa mới lên tiếng liền phụt cười, nhất là Luffy, cậu còn lăn ra đất cười rõ to nữa cơ mà. Kotori đứng đằng sau không cười mà khóc luôn rồi, thì tại cười văng mất hàm nên đành quay sang khóc thay cho cười, mệt mỏi hà.

"Má ơi!! Cái giọng the thé của hắn nghe mà muốn cười sảng luôn á!!!"

"Cái giọng nó chẳng hợp với cơ thể tí nào cả!!!"

Pica nghe tiếng cười nhạo giọng nói của bản thân liền tức giận, hắn giơ tay đấm xuống với trọng lực rất kinh khủng, ăn phải quả đấm đấy chắc phải đi gặp Diêm ca ca đập trai dưới Âm Phủ luôn chứ chẳng đùa.

Zoro không hiểu vì sao mà văng đi có hơi xa một chút, Luffy cùng Law thì đang chạy ngay bên dưới nắm đấm của Pica nên chắc chắn sẽ không thoát kịp, ngay lúc đó Kotori chạy ra đỡ cho cả bọn một đấm.

"Vô Gian Cảnh"

Một ảo cảnh xanh lam mờ đục bao quanh Pica khiến hắn tạm thời bị vô hiệu hoá năng lực trái ác quỷ, nhân lúc đó nó cầm tay Luffy chạy ngay đi. Chạy rụng chân thì cả bọn nằm vật vã ngay trước cổng chính của đấu trường, lồng ngực phập phồng tiếp nhận oxi rất cấp bách.

[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ