Ông vừa mới bước xuống thôi mà đã ra chuyện rồi, toàn bộ hòn đảo cùng biển cả xung quanh bị chia thành từng khúc, nhấp nhô lên xuống như muốn nhấn chìm mọi thứ thẳng xuống đáy biển. May sao nó nhanh chí bay lên trên, nếu không nó đã ngã sấp mặt giữa thanh thiên bạch nhật rồi, nói thật thì khả năng giữ thăng bằng của nó gần như là âm luôn, hồi còn là một học sinh bình thường, môn nhảy xa nó chưa bao giờ đạt vì khi nhảy xong toàn ngã chổng vó ra đằng trước thôi á.
Khi nhìn phía đài hành hình, nó khá an tâm khi nhìn thấy ba tên đô đốc kia bảo vệ an toàn cái tháp, thôi tạm thời không truy cứu trách nhiệm, ngoại trừ tên chó đỏ ra. Bất chợt phía bên dưới vang lên tiếng động khá lớn, nó thật sự không thể nào tưởng tượng được là phía bên dưới lại có những bức tường kim loại lớn đến như vậy, khi tiến đến nhìn thử, nó phát hiện ra đây là hợp kim Wapolmetan. Nó tặc lưỡi, nghĩ
"Lần này thì khó rồi, là Wapolmetan, không phá được, nhưng mà... vẫn còn con đường đó"
Nó hướng thẳng đến chỗ mà xác của Oars, nở nụ cười đầy tội lỗi, xem ra tụi em phải vô lễ với anh rồi, Oars.
Bên hải quân nào có chịu để yên một lúc cho phe Râu Trắng, phía bên kia bức tường, Akainu bắt đầu với chiêu mưa nham thạch, những tảng nham thạch to tổ chảng từ trên trời dáng xuống khiến cho biết bao anh em đứng bên ngoài bức tường há hốc mồm kinh ngạc. Kotori bất chấp tất cả, bay ra giữa khoảng trời, giữa một rừng mắc ma, mặc cho các anh em phía bên dưới có hô hào lên rằng mau tránh đi.
"Inari... lần này thôi, tôi muốn cứu các anh ấy, chính vì vậy tha lỗi cho tôi nhé"
Kích thước bốn chiếc quạt đột nhiên to ra bất thình lình, khí lạnh từ đó mà toả ra xung quanh, nó hít sâu một hơi rồi ra đòn
"Thiên Giáng Lệ Vũ"
Những con bướm lam xanh biếc, to tầm hạt đậu chui ra từ bốn chiếc quạt, và cứ như vậy vô số con bay ngược lên, tạo thành một trận mưa rơi ngược. Mưa vô cùng to, những viên nham thạch nóng chảy kia cũng từ từ được làm lạnh từng chút một. Đến khi sắc mặt của Kotori trắng bệch ra thì toàn bộ mắc ma mới được làm nguội hết.
"Kotori thành công rồi!!"
"Em gái uy vũ!!"
"Kotori muôn năm!"
Thấy nguy hiểm được đẩy lùi nhiều ít, nó cuối cùng cũng đành buông xuôi mọi trách nhiệm, đây là đã đi quá khả năng của nó rồi, con đường còn lại đành phải để mọi người tiếp tục thôi. Do dùng một lượng muối bột quá lớn mà Kotori bị ngất xỉu ngay trên không trung, nó cứ như vậy cắm đầu lao thẳng xuống bên dưới, nhưng may thay nó lại rơi vào lòng của Doflamingo.
"Em vất vả rồi, cứ ngủ đi"
Nó cố gắng kéo khoé miệng lên một chút, nặng nề đóng lại đôi mắt linh động thường ngày và rơi vào trạng thái ngủ đông. Mà nó không hề hay biết rằng, khi nó hôn mê trong vòng tay của con hồng hạc nào đó, đã có một trận đấu nho nhỏ diễn ra giữa cá sấu, hồng hạc cùng kim cương để dành lại quyền chăm lo cho nó. Ta nói phận đào hoa nó khổ lắm chứ đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vui
Fiksi PenggemarKotori là một cô gái bình thường đến lạ thường, IQ mức trung bình khá, EQ đảm bảo bằng không. Là một hủ nữ, tạo hoá đã lỡ tay đưa một con điên đến với One Piece, cùng theo chân Kotori đi thăm thú những cảnh đam mĩ nào!!