Chap 6

4K 284 58
                                    

Vì giọng nói quá quen thuộc nên Kotori dễ dàng nhận ra được người đang vỗ lưng cho nó chính là ông trùm thế giới ngầm, Thiên Dạ Xoa Donquixote Doflamingo. Ôi thôi xong rồi ông giáo ạ, tạm biệt mọi người, tôi thăng trước đây.

Nó cố gắng kìm nén cơn ngứa họng và banh đôi mắt dị sắc của mình nhìn chăm chăm vào hắn. Ôi mẹ ơi, mới ngày đầu ra khơi mà đã gặp Doflamingo rồi, số tôi nhọ thế này không biết!!! Ông trời thật quá mức bất công với cái vận đỏ đen của con mà!!!!!

Hắn thấy nó đang mở to đôi mắt tròn xoe ra nhìn mình liền không thể nhịn được mà nở một nụ cười kinh dị cực kì đặc trưng.

"Bộ mặt của ta có vấn đề gì sao?"

Nó rất muốn hét lên rằng " Nụ cười của ngươi trông kinh dị và biến thái vcl " nhưng nó nào dám. Nó chỉ sợ mình vừa thốt ra câu nói ấy liền bị mấy sợi tơ mảnh khảnh của hắn giết tại chỗ thôi, lấy lại bình tĩnh, nó cười gượng đáp lại:

"A, không có gì đâu ạ...": Nó lo lắng: "Mà ngài là ai?"

"Cứ gọi ta là Doffy được rồi": Hắn nở nụ cười mà Kotori chỉ muốn đứng khóc cho đời nhìn: "Nhóc không phải là người ở đây, là hải tặc hử?"

"Còn ngài thì sao? Thất Vũ Hải hử?"

Nụ cười trên môi hắn cứng đờ, hắn tự hỏi rằng, bằng cách nào mà một con nhóc nhỏ tuổi non nớt như nó lại nhận ra bản thân hắn nhanh như vậy.

"Hẳn là ngài khá bất ngờ nhỉ, nhưng đây là bí mật nhé, Doffy-san"

Nó lấy ngón tay đặt lên môi mình, nở một nụ cười tuyệt đẹp, Doflamingo lặng im nhìn hành động của nó, hắn đoán mình đã bị sự đáng yêu của cô bé này đánh đổ rồi.

"Vậy nhóc có định ở lại nơi này lâu không?"

"À em định sẽ rời đi ngay sau khi kiếm được chút lương thực, số lương thực mà em trộm của anh trai em chỉ đủ cho mình em trong một tuần thôi, với cả em vẫn chưa có thuyền......"

Hắn khá bất ngờ, con nhóc này là hải tặc mà không có một cái thuyền luôn sao? Cũng thật kì lạ rồi đó!

"Vậy ta đưa nhóc đi mua thêm lương thực được chứ? Đồng thời ta sẽ cho nhóc miễn phí một con thuyền"

"Cũng được thôi, mà em không phải nhóc, em tên là Kotori đó"

Kotori tuổi vẫn còn nhỏ, hai bên má của nó cứ phải gọi là búng ra sữa luôn, nên khi nãy nó phồng má lên trông cực đáng yêu. Doflamingo lúc đó rất muốn phạm tội nhưng rồi lại an ủi bản thân, nó còn nhỏ, đợi nó lớn chút đã rồi tính. Thế là hắn đưa nó dạo quanh Dressrosa một vòng, mua cho nó vài thùng lương thực, còn lấy một chiếc thuyền nhỏ dưới thương cảng ngầm tặng cho nó, nói là nhỏ nhưng lại đủ cho ba người sinh hoạt lận, tóm lại là nó khá ổn, không quá nổi bật.

Đến tối nó quyết định sẽ ra khơi, ở thương cảng ngầm của nhà Donquixote, hắn cũng tới đó tiễn nó đi. Lúc này hắn khá bất ngờ về sự xuất hiện của bốn cái quạt sau lưng nó, lúc đi mua đồ với nó hắn đâu có thấy mấy cái quạt đâu nhỉ?

[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ