Chap 25

2.6K 221 22
                                    

Hải quân bây giờ rất ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của bọn nó. Sengoku đứng trên đài hành hình tức giận hét to với Gảp:

"Garp, lại là cái gia đình quỷ quái của ông kìa!!!"

"Luffy!!!"

"Không chỉ có một mình Luffy Mũ Rơm mà còn có Hồ Điệp Kotori, Cựu Thất Vũ Hải Jinbei và Ivankov, cùng với hơn 200 tên tù nhân đã vượt ngục, bọn chúng đều có mặt ở đây"

Kotori quay sang bên cạnh định nói đôi ba lời thì cái thân hình cao lớn của người nào đó biến mất khiến nó giật mình, ủa ủa mới đứng đây mà, ngài đi đâu rồi hả Crocodile-san!!?

Loay hoay một hồi thì mới thấy gã đang bay một mạch đến chỗ của Râu Trắng, Kotori cầm quạt ra đe dọa " ngài thử làm cha bị thương xem, em cầm nguyên cây quạt bự chà bá này đập vô cái mặt ngài đó ". Đang định cầm nguyên một tay một cây quạt đập thì Luffy đã xông ra giúp rồi nên thôi, đang định make colour một tí chứ thật ra cái quạt nặng thấy mama luôn ấy!

Nhìn cái tướng 1m7 của Luffy đứng bên cạnh lão cha nhà mình mà nó bị chọc cười đến nội thương, một người thì bé như tộc tí hon, một người thì như khổng lồ xanh, chênh lệch chiều cao hết sức. Ngoài ra nó rất khâm phục cậu, đứng trước mặt là Người đàn ông uống rượu nhiều nhất thế giới à nhầm, Người đàn ông mạnh nhất thế giới mà vẫn có thể bình tĩnh nói dõng dạc, vỗ tay vỗ tay. Nói gì đó với ông xong thì Luffy cũng xuất trận, mấy người bên tàu hải quân cũng chạy ra theo.

"Cha à, tính khí anh ấy là vậy, cha cứ mặc kệ đi" Nó bay một mạch sang bên kia, tự nhiên ngồi lên trên vai của ông thầm đánh giá, cơ bắp vẫn quần quận, ngồi vẫn rất đã nha!

"Ta không nghĩ rằng con cũng sẽ đi đến đây đâu, Kotori"

"Người nhà với nhau mà, sao lại không cứu chứ" Nó cười "Vả lại đây là anh dâu con nha, con không muốn đổi dâu cho cha đâu"

"Gurararara, ta không có ý kiến, mọi việc đều do con sắp xếp hết"

"Chohohohoho, chỉ có cha là hiểu con thôi nha!"

Vâng hai tiếng cười đặc quyền của cha con nhà Râu Trắng đã vang lên rồi, nghe thấy dị hết cả tai, đúng là hổ phụ sinh hổ tử mà!

"Cha vẫn còn bị bệnh mà vẫn còn uống được rượu sao? Khỏe ghê ta!"

"Ta là Râu Trắng cơ mà, chút bệnh vặt ấy làm sao làm ta gục ngã được"

"Vậy thì để phạt cha, sau trận này mau mau đưa con hai thùng rượu đi cha"

"Gurarara, ta sẽ uống cùng con"

"Thành giao!!!"

Nhìn những người anh trai của gia đình như được tăng dũng khí xông lên ào ào, nó nghĩ bản thân cũng nên giúp đỡ một chút. Tạm biệt Râu Trắng, nó không như mọi người chạy thốc chạy tháo mà lại rất từ tốn đi từng bước một, nói thật chứ cái đôi guốc hiện giờ nó đang đeo nặng như cái cục tạ ấy, đi đã khó rồi nói chi đến chạy. Mà con có thể bay mà Kotori?

Nó cứ bình tĩnh đi một bước một rất bình thản, hải quân thấy thế liền chạy đến đánh lén, kết quả là bị một lũ bướm chui từ đâu ra bán hành ngập mồm, nó cười thẳng vào mặt chúng vì tội dám ăn hiếp phụ nữ. Mới đi được một chút thôi mà đã bao nhiêu chuyện rồi, Luffy thì bị Kizaru chặn lại, Ivankov thì lại gặp Kuma, và một vài chuyện khác nữa, thật mệt mỏi nha!

"Đừng có qua đây, Luffy!!!!"

Bất ngờ. Giọng nói của Ace vang khắp Marineford khiến bất cứ ai cũng ngỡ ngàng cả, bọn họ vừa nghe thấy cái gì?

"Em nên biết chúng ta đều là hải tặc, điều em cần làm là dong buồm trên biển lớn một cách tự do, cũng như em anh có một cuộc phiêu lưu, có những đồng đội tuyệt vời, vì vậy anh xin em..." Đừng đến đây nữa...

Nó nhíu mày nhìn Ace, thầm nghĩ, dù anh có nói thế nào thì đứa em trai của anh cũng chẳng dừng lại đâu, cho nên không cố được đâu.

"Cả em nữa đó Kotori, tuổi đời của em còn nhỏ hơn cả Luffy, sao lại đâm đầu vào cái cuộc chiến này cơ chứ, đời của em vẫn còn dài mà, quay lại ngay đi hai đứa, anh xin hai em đó"

"Em không quan tâm"

Cả hai đứa em nhỏ mà anh hết mực yêu thương, lo lắng cùng nhau đồng thanh hét:

"Bởi vì anh là anh trai của em!!!"

Toàn bộ nơi đây ngỡ nàng đến mức mồ hôi vã ra như đi tắm, Ace có hai đứa em? Dòng máu ác quỷ ấy có tận ba hậu duệ?

"Tên nhóc Mũ Rơm đó cũng là một " mối nguy hại " trong tương lai, hắn là anh em kết nghĩa cùng lớn lên với Ace, về huyết thống, hắn là con trai của thủ lĩnh quân cách mạng Dragon!!!"

Bất ngờ lần một.

"Còn con nhóc Hồ Điệp Kotori kia, mối nguy hại tiềm tang bất ngờ xuất hiện từ 2 năm trước, thẳng tay đấm một Thiên Long Nhân chỉ để giải cứu bạn thân, Hoạ Quỷ Inari, còn về mặt huyết thống mà nói, cô ta chính là con gái đầu lòng của hải tặc hùng mạnh, Người đàn ông mạnh nhất thế giới, Râu Trắng!!!"

Bất ngờ nhân đôi.

Toàn bộ Marineford sốc nặng trong vài giây, bọn họ đang phải ngăn chặn thứ huyết thống quỷ quái gì vậy trời? Con gái của Râu Trắng cùng con trai của Dragon đến đây để giải cứu con trai của Roger, ầu men!!!

Dù có như vậy, bọn họ vẫn phải chặn lại bằng mọi giá, không thể để cho ba con người này tẩu thoát ra khỏi đây được. Kotori dẫu vẫn đang bình tĩnh thả bộ phía đằng sau, nhưng với haki quan sát thì nó vẫn có thể dõi theo từng nhất cử nhất động của Luffy. Và hãy đoán xem con bé đã phản ứng như thế nào khi thấy cậu đụng độ với Smoker? Còn phải hỏi à, đương nhiên là điên tiết lên rồi!

Các bạn hãy thử đặt bàn tay của mình lên trái tim và tự hỏi rằng, khi nhìn thấy một tiểu thụ bị một tên cộc cằn thô lỗ đánh ngay vài mặt thì có tức hộc tiết gà không? Có và chắc chắn là có rồi!

"Smoker!!! Đồ tàn độc!!! Mau đưa mạng chó của ngươi cho bà!!!"

"Smoker!!! Đồ tàn độc!!! Mau đưa mạng chó của ngươi cho bà!!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ