Chap 36

1.5K 161 15
                                    

Sáng hôm sau, cả tàu Moby Dick đều nhốn nháo vui mừng chuẩn bị cho ngày vui của đôi phu phu hằng ngày rắc cẩu lương đầy thuyền khiến các thuyền viên nghẹn đến chết, có người còn sặc cả nước bọt vì ngộ độc cẩu lương. Boong tàu hôm nay được trang hoàng rực rỡ, cũng là nhờ có mắt thẩm mĩ của Kohaku hết đấy, công nhận sau này ai lấy thằng nhỏ này có phúc phết đấy, cả tàu nghĩ.

Hôm nay Marco ăn diện ra phết đấy, bộ vest trắng cùng áo sơ mi cao cổ được Kotori bay đến tận Dressrosa mượn của thiếu chủ nhà Donquixote. Nó cũng thầm công nhận rằng anh cả nhà nó mặc vest vào bảnh hơn ngày thường nhiều, nhưng mà tí nữa động phòng, nó biết lấy gì đền cho Doffy-san bây giờ???

Bên trong phòng " cô dâu ", đội ngũ cánh chị em phụ nữ nhưng thực ra chỉ có hai người là Inari cùng Izo đang cật lực trang điểm. Lúc nó đi vào liền ngay lập tức hạ do ván ngất ngay ra giữa sàn, xin nói rằng hôm nay Ace đẹp dã man, quả nhiên trình độ trang điểm của hội chị em không phải dạng vừa mà. Bộ của Ace thì do Kohaku hoá hạc bay đi mua ở Sabody đấy, y xin thề là bay qua cái dãy Red Line xong là cô ngất luôn trên đất rồi, may mà mua về được đấy.

Đến giờ hành lễ, dưới những dãy ghế là những người đồng đội vào sinh ra tử với nhau đang hồi hộp ngồi im re chờ đợi để ăn cưới, Râu Trắng ngồi trên cái ghế riêng bên cạnh nơi lễ đường, hôm nay ông chỉ làm người chứng kiến hôn lễ thôi chứ không có làm cha xứ đâu. Chức cha xứ hôm nay dành cho đứa em gái quyền năng Kotori rồi.

"Đã đến giờ hành lễ, mời các anh trai đang nhốn nháo phía ghế cho khách ngồi im giữ trật tự, chú rể hãy mau chóng chỉnh lại trang phục trước khi quá trễ và cô dâu hãy vào vị trí chuẩn bị nếu không muốn bị mất chồng ngay tại thời điểm này" Nó thản nhiên bắn ra một câu khiến mọi người đơ tại chỗ.

Sau khi thấy mọi thứ đã vào quy củ, nó yên tâm bắt đầu buổi lễ mang tính lịch sử của băng Râu Trắng.

"Mời cô dâu bước vào lễ đường!"

Từ trong phòng, Ace bước ra trong ánh mắt ngỡ ngàng " đây đâu phải Ace mọi khi " của những người anh em. Kohaku hạnh phúc nhìn bộ đồ mà bản thân đã phải bay bục mặt đi mua, quả thực rất hợp với anh ấy mà. Ace nhẹ nhàng bước đến lễ đường trong sự chứng kiến của Bố Già, bên cạnh là Marco đang mỉm cười ôn nhu, từ hôm nay họ sẽ danh chính ngôn thuận ở bên cạnh nhau.

"Hôm nay là ngày vui của hai anh nên em cũng không muốn phá phách cái gì cả, nhưng em là cha xứ, và việc hai người có thể đường đường chính chính trở thành vợ chồng còn phải thông qua em nữa"

Inari cùng Kohaku lặng lẽ đỡ chán, con người nào đã cho con nhóc này lên làm cha xứ vậy hả trời?!

"Marco-nii-san, em có một vài vấn đề muốn hỏi anh, mong anh trả lời thật lòng"

Marco căng thẳng nhìn nó, tay siết chặt lại nói: "Em cứ việc hỏi,yoi"

[ Đn One Piece ] Hủ nữ xuyên không có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ