Chapter_7 (2.1)

993 21 0
                                    

Past...

"Who told you to come into my office?

Bungad nya sa babaeng napaka iksi ng suot kulang nalang makita na ang dapat makita napaka lawak rin ng ngiti nito na para bang nanalo sa loto .

"diba sinabi ko sayong wagka nang babalik dito? Saad naman ng lalake habang binibigyan ng isang nakakamatay na tingin ang dalagang hanggang langit ang ngiti nito.

"Nandito ako kasi---

"Ano ang kailangan mo ? Pag puputol sa sasabihin ng babae at lumukot na naman ang mukha nito .

"Masyado kanamang nagmamadali alam muna mang mayron pa tayong pag -uusapan na tiyak kong ikakasaya mo -tila ba nang -aakit na saad ng babae dito at tumingin sa lalake na may pagnanasa .

"Kung wala rin namang kwenta ang pag-uusapan natin makaka alis kana -saad ng lalake at umupo sa upuan nito..

Nagulat nalang ang lalake ng may umupo sa kanyang kandungan at may dalawang braso ang pumulupot sa kanyang lieg .

"What the F*ck f*cking are you doing b*tch ?

" mag sasaya tayo I guess?

" what the-----

"Boss may bisita kayo---naiwan sa ere ang kamay ng nagbukas ng pinto dahil sa nakita sino ngaba ang hindi magugulat pag nakita mo ang boss mo na ganito ang posisyon .

"Ouchhh--daing ng babae ng mahulog ito dahil tumayo ang lalake .

"Get the f*cking hell out in my office b*tch I have no time to flirt with you ---sigaw ng lalake sa babae na naka tanga lang na parang wala sa matinong pag iisip .

" Carter--sigaw nito muli na nagpa balik ng uliran ng lalake mula sa pinto na naka hawak parin sa pinto kung saan sya kanina .

"Yes boss? Sh*t lang talaga buti nalang hindi sya nauutal dahil kung hindi wala na syang trabaho ngayon .

" Get the h*ll out of this woman in my affice I don't want to see the face of an ugly b*tch here Carter and you b*tch remember this hindi mo kami masisira --saad nya sa babae na nahahawakan na ngayon ng kanyang secretary .

" ahh let me go you j*rk --sigaw ng babaeng nagpupumiglas sa hawak ng secretary nya at tuluyan ng lumabas sa opisina nya.

Phone ring.....

"What ? Inis nyang saad dito habang niluluwagan ang necktie nya at sumandal sa kanyang upuan saka pumikit .

Suborn woman !he said in his mind .

" they are f*cking move Zuevis ---Salubong sa kanya ng kausap nya sa telephono na kina mulat nya at kina salubong ng dalawa nyang kilay .

"I know jackson no need to tell me f*cker!inis na saad nya .

Isa pa tong mga kalaban nya na humihintay lang ng tsempo para maagaw sa kanya ang dapat maagaw ..at yon ang hindi nya pababayaan f*cking h*ll magkakamatayan na wag lang maagaw ang bagay nayon .

" What's your plan now Zuevis? Saad ng kabilang linya ng seryoso.

" meet me in the Ricci bar at 8pm my man --- saad nya sa kausap saka nya ito binaba.

Anong akala nila maloloko sya hindi sya bobo para walang malaman na isang patibong yon ng tito nya para maka ganti sa kanya at sa pamamagitan non ay ang pagkasira nya sa nobyang si yherine at yon ang hindi nya hahayaang mangyari .






Yherine

"Dito nalang zhen--saad ko baka kasi bumaba sya at makita ang anak namin hindi pa ako handa dito sa bagay na ito kaya habang maaga pa ay kailangan ko ng iwasan ang isang katulad nya .

Pero parang wala itong narinig at nagpatuloy lamang sa pagmamaneho papuntang bahay ko .

Kaaalis lang namin sa Isla nya dahil may importane daw syang kikitaing tao kaya umuwi na kami ngayon sa katunayan nyan hindi nya ako isasama kaso nagpumilit ako kaya wala syang nagawa sa bagay nayon . Uuwi at uuwi parin ako .

Naka kunot ang nuo ko ng binaliko nya ang kanyang sasakyan patungong ibang derection kaya naman napa tinging ako sa kanya ng nagtatanong .

"I know you're hungry so we'll eat together before I take you to your house--saad nya na seryosong nakatingin parin sa daan napagat naman ako sa ibabang labi ko dahil don .

Masama na ba ako dahil hindi ko parin sya magawang pakinggan ?

Napa baling nalamang ang tingin ko sa labas ng kotse nya at napatango nalang dahil wala akong masabi.

" were here --anunsyo nya at huminto kami sa isang mamahaling restaurant. Nauna syang lumabas tsaka sya umikot papunta sakin tsaka nya ako binuksan kaya bumaba na ako nagulat naman ako ng ilagay nya ang kanyang matitiponong braso sa bewang ko na kina singhap ko .

" don't talk yherine just follow me alam kong gutom kana " saad nya kaya naman hindi na ako nagsalita pa at sumunod sa kanya dahil hanggang ngayon hawak parin nya ang bewang ko medyo naiilang ako dahil matagal na nung hinahawakan nya ako ng ganito kalapit .

Pag pasok namin ay kaagad naman may lumapit na isang babae na naka uniform ng pang trabaho dito sa kainan may paipit ipit pang nalalaman sa buhok nya pwee .

"Table for two miss--zhen said coldly hindi ka agad naka sagot ang babae dahil abala ito sa pagpapa cute sa kasama ko na seryoso lang na nakatingin sa kanya ..

Ang pangit naman nitong mag pa cute kala mo kung sino mukha namang paa!

Sus nagseselos kalang eh !

Never !

"Tapos kanaba magpa cute dahil kung makakahintay pa ang pag papa cute mo sa kasama ko pwede bang mamaya kana dahil gutom na ako at dahil dito ka nagtatrabaho paki turo nalang yung table namin ng maka upo kami diba ? Taas kilay na saad ko dahil nakaka irita na .

Aba nakuha pang umirap sabunutan kita jan kita mo !!!

"Ah sir---

"just follow what my wife said -pag puputol na saad ni zhen dito kaya naman tinignan nya ako mula ulo hanggang paa kaya napa taas ako ng kilay at syempre ginaya ko rin sya saka tinignan ito diretso taas noo naman nitong sinalubong ang tingin ko ..

" hindi na masama --napa ngiti maman ito tinignan ko ulit ito umula ulo hangang paa ..

"Ganda ng Uniform mo ah pang children's party kung magsusuot kanang uniform mo siguraduhin mong kompleto ang pagkaka butones mo naka bukas kasi yung dalawa okay lang sana kung malake ang dibdib mo kaso maliit kaya ibutones muna nakakahiya ka hmmmpp--tsaka ako tumalikod .

Akala nya kinaganda nya ang pagpapa cute heh ang pangit nya--

"Wait yherine wait for me --sigaw nya pero tuloy lang ako sa paglabas kala nya huh mukhang nag eenjoy sya sa babaeng yun hindi man lang nag react .

"Heh manahik ka ayoko jan kumain kung gusto mo kayo nalang ng babaeng yan ang kumain " sigaw ko ulit saka sya nilingon na masama na ngayon ang tingin sa babaeng kausap ko kanina .

"You b*tch kung hindi ako pansinin ng misis ko sisiguraduhin kong babagsak ang pinagtatrabahuhan mo at pati ikaw ililibing ko ng buhay-saad nya pinag titinginan na kami ng mga tao dito ikaw ba naman ang sumigaw eh no? .

Pero isalang ang sinisigurado ko hindi ako nagseselos .

Ah talaga bakit ka nainis kanina ?

At yung misis ahhh okay hindi ako kinikilig .

Ah basta hindi ako nagseselos periond ..

____________








My ex boyfriend  got me pregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon