" Zhen kailangan ba talaga akong kasama duon? Pang-ilang tanong ko sa kanya kanina ko pa tinatanong kung bakit kailangan ko pang sumama sa kanya duon sa party na yon .
kagabi lang nya sinabi na may pupuntahan kami pero hindi nya sinabi na sa party kami pupunta .kaarawan daw ng isa sa mga Anak ng kaibigan nya .kakatawag lang daw ng kaibigan nya sa kanya kaya yon .
" wife bakit naman hindi ka kailangan don ? You are my wife that's why kasama kita dahil ikaw ang magiging partner ko --saad nya saka ako niyakap sa likod at pinatong ang baba nya sa aking balikat saka ito tumingin sa salamin na nasa harapan namin.
" your so beautiful wife --saad nito saka inayos ang buhok kong naka harang sa aking mukha saka ako hinalikan sa pisngi.
" alam ko nambobola kapa--saad ko saka sya inirapan. Tumawa naman ito sa aking lieg kaya napa layo ako sa kanya kaso mas hinapit nya ako lalo.
" mommy--sigaw sa labas ng kwarto namin kaya naman napabaling ako ng tingin dito.Aalis na sana ako sa pagkakayakap ni zhen sa akin ng mas hinigpitan nya ito saka ako inamoy amoy sa lieg ko.
" Zhen ano ba --saad ko .
" hmm Ang bango talaga ng Asawa ko --saad nya.
" isa zhen tatamaan ka sakin--pagbabanta ko sa kanya.
" mom open the door--saad ni syke saka kinalambog ang pinto namin.
" Zhen--tawag ko sa kanya ulit .
" tsk okay basta sasama ka sa akin okay? Malambing na saad nya sa akin.
" pupunta ba ang mga ibang businessman at women ? Takang tanong ko na kina kunot nya.
" ofcours wife why its anything problem? Nag aalala na saad nya.
" dad--sigaw ulit sa labas.tumingin lang ako sa kanya saka umiling lang ako .
" buksan muna ang Anak mo zhen baka magalit na naman yan muka pa namang tigre pag nagagalit --iling iling na saad ko.
" mana sakin eh --mayabang na saad nya.
" Oo mana sayo madamot--saka ako tumawa at bumalik sa pagsusuklay.
" wife --he hissed.
"Go zhen naghihintay na ang anak mo--saad .
" fine -- suko nya saka binuksan ang pinto ng kwarto namin.
Tumingin ako ulit sa salamin.
Pusible kayang nandon rin ang mga magulang ko ?
" behave syke okay wag kang gagawa ng hindi maganda na hindi magugustuhan ng mommy la mo okay uuwi rin kami kaagad--paalala ko sa akin anak na ngayon ay hindi na maipinta ang kanyang mukha.
" mom--saad nya saka bumuntong hininga na para bang napaka laking problema ang dala dala.
" ilang beses muna yang inuulit ulit mom saulo kuna lahat--bagod na saad nya narinig ko namang tumawa ng mahina ang magaling nyang Ama kaya binalingan ko ito ng masamang tingin .
" okay basta behave kalang dito hah kilala kita syke kaya wag kang pasaway-saad ko .
" wife let's go? Saad ni zhen saka binuksan ang kotse nya .binalingan ko naman si syke na tingin tumango naman ito ng maintindihan nya ang ibig kong sabihin .kaya naman tumayo na ako saka nag paalam kay tita at tito.
" sige ho mom and dad alis na po kami --saad ko sa kanila .
" okay dear basta enjoy the party okay --saad ni tita kaya napa tango nalamang ako.
" ingat kayo--bilin ni tito kaya napa tango ulit ako.
" oho--sagot ko saka sumakay sa kotse ni zhen pina andar nya naman ito ng tuluyan kunang nasara ang pintuan ng kotse nya.
" hey man buti naman at nakarating kayo -saad ng kaibigan nya saka naki pag mam to man hug.
" ofcours hindi ako mawawala dito--mayabang na saad ni zhen dito na kina iling lang nito. Bumaling ang tingin nito sa akin at nanglalaki ang dalawang mata na para bang nagulatan na kasama ako ni zhen dito and his name is Alexander patterson ang baliw na baliw sa kaibigan kong si Charlotte na ex wife nya dati pero balita ko okay na daw sila kagaya ko mayroon na silang Anak kaso twin ang anak nila sharpshooter kasi ang gagong to .
" rine? Di maka paniwala na saad nya.
" yes--taas kilay na saad ko napa tawa naman ng mahina si zhen dahil don. Tumingin sya kay zhen saka ito bumaling ito sa akin.
" bati na kayong dalawa? Takang tanong nito sa amin na palipat lipat ang tingin sa aming dalawa.
" bakit gusto mong hindi ? Taka kong tanong sa kanya para kasing hindi maka paniwala eh.
" gusto naman kaso hindi lang ako maka paniwala na magkasama na kayo at higit sa lahat hindi na kayo nag aaway --saad nito.
"why do you care kung bati na kami wala kana dun--masungit na saad ni zhen dito.
" tsk kunwari pa itong si Zuvies umiiyak ka nga tuwing gabi dahil iniwan kani rine --saad ni Alex dito. Shot for Alexander .napa tingin naman ako kay zhen na namumula .
" shut up man kung hindi lang kaarawan ng inaanak ko baka nasipa na kita, nagsalita ang hindi umiyak dati nga umiyak ka sa harap namin nila jackson , Alejandre at Sinjie dahil hindi muna makayanang magselos --nang aasar na saad ni zhen kay Alex na kina asim ng mukha nito.
" wag munang ipaalala yon Zuvies dahil baka hindi ako makapag pigil susugurin ko yon sa mansion nya --saad ni Alex na kina halak hak ng katabi ko.
" Wag mong sabihing hanggang ngayon nagseselos ka parin doon --sabi ng bagong dating marami rami na pala ang dumating dito imbitado lahat ng mga kasosyo nila sa business 16 year old na pala ang may kaarawan ngayon mag 17 na ngayon .
" oh nandito na ang baliw na baliw sa girlfriend HAHAHAHA--saad ni zhen dito sa lalake naka pamulsa na lumalapit ngayon .
" And so--maldito na saad nito sya nga pala si sinjie Ang baliw na baliw sa isang babaeng makulit na makulit na ngayon ay fiance na nya.
" bakit hindi mo kasama ang fiance mo Sinjie ? Takang tanong ni Alex dito.
" pregnant--maikling saad nya na kina halakhak ng magkakaibigan mga g*go.
" owww nauna pa ang honeymoon kesa sa kasal HAHAHAHA binatang binata na nga si Sinjie --saad ni Alejandre na bagong dating may kasama itong babae na medyo na iilang pa sa amin .
Playboy talaga sila palang magkakaibigan pero kapag nasaktan umiiyak AHAHAHA.
__________________
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
RomanceLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...