"Mom where did you go in two week ? Saad ng Anak ko kanina pa nya ako kinukulit kung saan ba daw ako galing ng dalawang linggo na yon.
Alangan namang sabihin kong kinidnap ako ng ama mo Anak !
Pumantay ako sa kanya at hinawakan sya sa pisngi.
"Hindi na mahalaga kung saan ako nagpunta okay, ang importante nandito na ako hmm--saad ko at hinawakan ko ang dalawang pisngi nya at hinalik halikan ito .
Dalawang araw na ng iuwi ako ni zhen dito sa bahay namin nag pupumilit pang sa bahay na nya daw ako uuwi dahil bahay ko rin naman yon at mag asawa parin naman kami kaya lang hindi ako pumayag dahil kung sasama ako maiiwan ang anak ko at hindi ko pwedeng isama dahil wala pang alam si zhen tungkol sa kanya, ilang araw na rin hindi nagparamdam si zhen sakin kaya naman siguro naki pag date nayon sa bago nya.
Sus nagseselos kaba ?my mind said
Tsk hindi ba pwedeng concern lang?
" mom aww stop that--reklamo nito Oo kaugali nya ang ama nya at higit pa don kuhang kuha nya ang ugali ni zhen lalong lalo na ang pagkadamot.
Nasa kwarto kami kakagising lang namin at nasa paanan ng kama nakatayo kaming dalawa .
"what does my son want for breakfast mmh? Tanong ko dito at pinag dikit ang ilong namin .
"My favourite mom --saad nya na kina iling ko paborito nya kasi ang adobong manok.
Mag-Ama nga talaga silang dalawa .
" okay take a bath first baby magluluto lang si mama --saad ko sa kanya.
"Okay mom -Saad nya at pumasok na sa banyo .
Pumunta na ako sa kusina dahil magluluto pa ako ng kakainin namin ng anak ko .
....
" baby let's eat na come here --sigaw ko sa Anak ko .
"Coming mom"
Ng marinig ko ang yapak papunta dito ay nilingon ko ito haayyystt bakit ba wala syang nakuha mula sa akin ugali,mukha , nasa Ama sya nagmana .
" mom let's eat --pag-aaya ng anak ko kaya nilagyan kuna ng pagkain ang plato nya at ng gatas nya ay binigay ko sa kanya.
May nag pop naman sa phone ko na nasa lapag lang ng lamesa na ibig sabihin may dumating na mensahe.
The message..
Unregistered number
'I'll pick you up at your house so be ready"
Nangunot naman ang nuo ko dahil sa mensahe na galing sa hindi ko kilalang tao.
" mom may problema ba ? Tanong ni syke sa akin na kina tingin ko sa kanya huminga ako ng malalim tsaka umiling .
" nothing Anak may na wrong message lang kay mama " sagot ko dito baka nga nagkamali lang wala kasing pangalan .nagkibit balikat lang ang Anak ko at nagpatuloy sa pagkain.
" Okay mom--sagot nito.
Nagpatuloy narin ako sa pagkain ko ng magpop ulit ang phone ko kaya nagsalubong na ang kilay ko dahil sa inis .
Ikaw ba naman ang hindi mainis kumakain yung tao eh.
On message to unregistered number.
'Wife I will call you Answer your phone '
Kaya naman nabulunan ako dahil sa nabasa patay na isa lang naman ang tumatawag sa akin ng wife .
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
RomanceLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...