'Now tell me the truth yherine--saad ni Zhen habang nakating sa Anak nyang tulog na sa bisig nyang malalaki .
Si Athena naman ay umuwi na dahil may gagawin pa daw syang importante. nasa bahay na kami at kakatapos lang nila maglaro ng Anak nya .
" Ano naman ang sasabihin ko sayo Zhen? maang-maangan kong sabi at nag iwas ng tingin dito.
" Don't lie yherine tell me the truth first is he my son? He said in serious tone at bumaling ang tingin nya sa Anak nyang natutulog at sakin .bumuntong hininga ako saka tumingin rin sa kanya ng seryoso.
" dalhin mo muna sya sa kwarto nya bago tayo mag usap -saad ko dito dahil baka nabibigatan na sya kay syke na kanina pa natutulog dahil sa pakikipag laro .hindi pa nga nya alam na si zhen ang Ama nya dahil ang akala nya boss ko sya na totoo naman yun ang sinabi ni Athena kanina dahil para akong hihimatayin sa nerbyoso.
Tumango naman ito at hinalikan si syke sa ulu na kinaiwas ko ng tingin sa totoo lang nakukunsensya ako na hindi ko pinaalam sa kanya ang totoo sa katunayan ang mga ngiti ni syke kanina ay hindi kopa nakita na sobrang saya nya nakakagaan ng loob .
Oo magkamukha sila at yon ang dahilan kung bakit hinang hina ako kanina kung hindi lang ako naalalayan ni Athena kanina, natumba na sana ako . sa pagtitig palang ni zhen sa akin kanina parang ako na ang pinaka sinungaling sa mundo .madali silang magkasundo ni syke.nagulat nga ako dahil hindi nya pinag salitaan ng masama si zhen sa katunayan nga walang nakakalapit sa akin na ibang lalake dahil dakilang madamot ang anak ko lahat ng lumalapit sakin tinataboy nya basta lalake pati nga si Ethan di nya pinapalampas sa daddy lang daw nya ako ket hindi nya kilala ang ama nya .
" were his room by the way? Tanong sakin ni zhen kaya napabaling ang tingin ko rito napaka seryoso nya kasi eh .
" the door with color black to the left side " saad ko kaya tumalikod na ito at nag umpisang maglakad napakagat na lamang ako ng labi at sumunod na lamang sa kanya naalala ko tuloy ang nangyari kanina .
"Mommy--isang sigaw na kinalingon ko .nanglaki ang dalawa kong mga mata ng makita ko ang Anak ko na tumatakbo papunta sa amin ni zhen nilingon ko si zhen pero nakatuon lang ang atensyon nya sa tumatakbong batang lalake na kamukhang kamukha nya .
" Mommy why are you here-tanong nito ng makarating sa amin tinignan ko ulit si zhen pero para lang itong natuod sa kinatatayuan nya .
Sino nga ba ang hindi magugulat kung nasa harap mo ang kamukha mo nung bata kapa ?
" mm baby ano sinasamaan kulang ang boss ko dito para mamili--saad ko na pinantayan na sya ng tayo saka hinalikan ang dalawang pisngi nya.
" di--d -- did --he ca--lled you mommy---sabi ng katabi ko kaya napa lingon kami ng Anak ko sa kanya na ngayon ay nakatulala parin .
Nakalimutan kong nandito pala sya!
" hmm Mom who is he? Tanong ng Anak ko kaya napa baling naman ang tingin ko rito d*mn this naipit ako sa matagal kunang tinatago .
"Ah kasi baby --
" ah baby syke sya kasi yung boss ng mama mo kaya galangin mo sya--alanganin na saad ni Athena na kanina pa nanunuod sa amin may napapa sulyap din dahil sino ba naman ang hindi mapasulyap kung sa isang kagaya ni zhen na businessman na sikat bulag lang siguro ang hindi mapapatingin sa kanya idagdag mupa na may kamukha syang bata.
Pumunta ang anak ko sa kanyang harapan at nakipag titigan ito kay zhen matagal silang nagkatinginan kaya kinabahan ako .
"Baby syke--
"Owwhh magka mukha tayo its is cool mom right? Baling nito sa akin kaya naman nanglaki ang mata ko narinig kupa ang pagpipigil ni Athena na tumawa kaya naman sinamaan ko ito ng tingin nakuha panyang tumawa sa ganitong sitwasyon? .
"Ye--ah son-nauutal na saad ko dito saka tumingin kay zhen na nakatingin din sa akin na kina lunok ko ng ilang beses.
"Yherine--Ang boses nya parang nang-uusisa ito at may halong pagkalito nag iwas ako ng tingin dahil hindi ko kaya salubungin ang mga titig nya naging tahimik kami ng ilang oras si syke naman ay abala parin sa pagtitig sa Ama nya .
" ahmm guyss pwede bang kumain na muna tayo kanina pa kami dito sa mall at gutom na siguro si syke right baby syke ? Saad ni Athena at binalingan ang tingin sa Anak ko na nawiwili na kakatingin sa mukha ng Ama nya eh magkamukha nga sila eh .
" yes tita ganda I'm hungry napo --saad nito at tinapat ang kamay sa tyan nya .
" will you come with us to eat my same handsome face ? Saad nito sa Ama na kinatingin ni zhen dito tumingin naman sa akin si zhen at nagsalita.
"if your mommy will let me--saad nya sa malalim na boses kaya naman tumingin sakin si syke at nagmamakaawa na pumayag ako kaya wala akong nagawa kung hindi tumango dito na kina saya nya.
" yesss thanks mom your the best --sabi nito at walang Alinlangan na hinila si zhen papuntang kainan napatingin naman ako kay athena ng makita ko itong mapanukso nitong tingin .
" Mukhang kailangan mong maghanda sa paliwanag mo sa Ama ni syke huh good luck to you yherine kaya mo yan lambingin mulang yun baka bumigay at masundan pa si syke ng kapatid HAHAHA " saad nito .
" Abat hoyyy ---
" lets go yherine ang mag-ama mo naghihintay na sayo --sigaw nito napailing na lamang ako at sumunod sa kanya.
Mag-ama ko Ang sarap pakinggan at ulit -ulitin .
"what is his age wife? --napa baling naman ang tingin ko kay zhen na ngayon ay sinuksuklay na ang maiksi na buhok ni syke .
Kanina pangalan ko tapos wife naman ngayon !
" he is 5 years old zhen"saad ko dito habang tinitignan ko silang dalawa .
" do you know i have a lot to ask you wife? Saad nito at tumingin sa akin.
Ganon naba ako maka sarili hindi ko man lang naisip na kailangan din ni syke ang Ama nya hindi nyo rin ako masisi nawalan ako ng tiwala sa kanya at ngayon pinipilit kong ibalik ang lahat ng yon .
" Alam ko no need to tell me --saad ko at nag iwas ng tingin sa kanya .
" good to hear that my wife dahil maraming marami tayong pag -uusapan ---saad nya na nasa harap kuna habang naka pulupot na ang mga matitinong braso nito sa bewang ko .napatanga nalamang ako .
Ang bilis nyang maka lapit .
_____________________
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
RomanceLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...