"Welcome back master--sabay -sabay na saad ng mga katulong at butler na naka halera sa aming harapan pag ka baba palang namin sa kotse ni zhen .nasa bisig nya nag anak natutulog na naman .
Hindi na ako magtataka kung masyado itong tamad paglaki nya .
Napa iling nalamang ako dito dahil nitong nakaraan ay naging tulugin na si syke .
Napa baling naman ang aking tingin ulit sa aming harapan napaka raming butler at mga kasambahay na naka tayo sa aming harapan at kasalukuyan silang naka yuko napaka laki talaga ng mansion nila dito sa probinsya .
" oh tu aqui mi hijo -isang sigaw ng lingwahe na hindi ko alam ng isang magandang babae at yon tita Amie .kasunod nito si tito na naka busangot na ngayon.
"mom don't shout you will wake up my Son--masungit na saad ni zhen sa kanyang ina .
"es este mi nieto? Saad nito na pang ilien na naman ang salita hahawakan nya sana si syke ng ilayo ito ni zhen .
" mom don't speak spanish you know my wife can't understand that language--masungit na saad ni zhen dito na kina laki ng mata ng ina ni zhen.
" you two are married? Di maka paniwala na saad ni tita .
Ibig sabihin hindi nya rin alam na kasal na ako sa anak nya?
" yes why is there anything problem of that mom? Inosenteng saad ni zhen .
Pati pala parent nya hindi alam ang tungkol dito?
"let's go inside first bago kayo mag usap -usap --saad ng ama ni zhen kaya napa baling ang tingin namin dito.
" pero may itatanong pa ako---
" mom stop it tulog ang Anak ko mamaya nalang --saad ni zhen saka na pumasok sa loob .
" hon let's go--pag aaya ng Ama ni zhen sa asawa nito tumingin naman ito kay tito ng matalim saka padabong na inirapan ito.
" what! ano naman ang kasalan ko ? Nagtatakang saad ni tito dito.
" hanggang hindi mo alam ang kasalan mo sa akin wagkang tatabi sa akin tara nanga ija --saad nito saka ako hinila at iniwan si tito duon na nakanganga .
" i want to transfer my last name to our son wife --saad ni zhen sa akin na ngayon ay naka yakap na sa bewang ko at naka siksik ang mukha nito sa aking tyan naka upo kasi ako sa kama habang sya nakahiga .nandito kami sa kwarto namin kakatapos lang namin patulugin si syke.
" mm --sagot ko dito dahil wala akong masabi at isa pa may karapatan naman syang gawin yon dahil Anak nya yon at hindi ako tututol sa kanyang disisyon .
Tumingala naman ito sa akin at inabot ang ang aking mukha saka nya ito hinigit at hinalikan .
" wife diba Vizardye ka parin ? Tanong nito.
"Yes --sagot ko dahil talaga namang surname ni lolo ang ginamit ko yon ay Vizardye hindi kona ginagamit ang apelyedo ng mga magulang ko dahil matagal kunang pinutol ang ugnayan ko sa kanila huling balita ko sa corp ng Cardioval ay nanakawan daw ito yun lang ang alam ko .
" payag kabang maging Mrs .Zuvies? Tanong nito na kinatawa ko .seryoso ba sya ?
"why are you laughing? Nag tataka nitong tanong sa akin kaya naman inilapit ko ang tingin sa kanyang mukha at pinagpantay ang ilong naming dalawa .ngumiti ako sa kanya na pinag taka nya.
" Mr.Zuvies tinatanong pa bayan diba nga kasal na tayo hmm? Saad ko dito.
" pero walang sing-sing--dagdag nya sa sasabihin ko na kinahalakhak ko .
Buti alam nya.
" ngayon mulang napansin pftt? Saad ko at lumayo sa mukha nya .
" Actually no?patanong na saad nya .
" g*go --asar na saad ko.
"Ayyy tipaklong --Ano ba zhen wagkang nanggulat --i hissed dahil pinahiga lang naman nya ako .saka nya ako pinaibabawan .
" wife --he said at inalis ang naka harang na buhok sa mukha ko.
" mm? Tanong ko saka kinabit ang dalawang kamay sa kanyang lieg.
" sundan na natin si syke aww-- saad nya ng itulak ko sya saka tumalikod sa kanya .g*go talanga HAHAHHAHAHA .naramdaman ko naman na lumapit sya sa likoran ko at niyakap ako patalikod.
" wife were going to mom house tomorrow " saad nya na kina laki ng mata ko .humarap ako dito na nag tatanong sa kanya tila alam na nya ang nasa isip ko kaya nagsalita na ito.
" don't worry wife mom is not mad at you in fact she's happy because he already has a grandson --saad nya na kinalaki ng dalawa kong mata.
" Alam nya? Nagtataka kong saad .
" yes ofcours wife si mom pa ba -- nag bibirong saad nya kaya nahampas ko sya sa dibdib tumawa lang ito at niyakap ako ng mahigpit.
"Zhen--tawag ko
" wife let's sleep baka hindi ako maka pag pigil magkakaroon na talaga si syke ng kapatid -- saad nya na naka pikit.
" g*go HAHAHAHA--natatawang saad ko .
Manyak talaga.
▪▪▪
"So rine ija kumusta kana? Tanong ni tita Amie sakin habang kumakain ito .nasa hapag kami kasama ang Anak namin at sila tito at zhen nasa gitna namin ni zhen si syke na ganadong ganado sa pagkain dahil adobong manok ang ulam nya HAHAHAHA.
" Ayos lang naman ho tita-- magalang na saad ko dito.saka pinunasan ang mukha ni syke ang kalat nya talaga kumain.
" oh dear don't call me tita instead of that call me mom right sandro-- baling nito kay tito na hindi parin maipinta ang mukha hindi talaga sya naka lapit kay tita hanggang ngayon pati sa pagkain hindi rin sila magkatabi may pagitan sa kanilang gitna at yon ang bangko .
Hindi parin kasi alam ni tito kung ano ang kasalan nya kay tita kaya ayan hindi maka tabi HAHAHAHA.
"Sandro --pag babanta nito sa asawa na kinalunok nito.
" wife--saad nito saka luminuk ulit.
" Tsk mo stop that matatanda na kayo para sa ganyan--salita ni zhen sa mga magulang.
" heh ikaw may kasalan kapa sa akin kaya tumigil ka Zhendrick--saad ni tita saka dinuro si zhen .napa iling nalang si zhen dahil dito.
"Mommy la is your farm are beautiful ? Tanong ng Anak ko mayroon kasi silang farm dito mga tanima ng mga apple at orange at nasabi ni tita na mayroon silang farm sa kay syke at dahil don gustong makita ito ni syke.
" yes naman apo are you want to go thier "malambing na saad ni tita.
" Yes mommy la I want to go and see how beautiful of your farm " excited na saad ni syke kaya napa tawa lang kami .wala pala dito ang kapatid ni zhen na babae dahil nasa hospital nya ito.
____________________
In Spanish =oh tu aqui mi hijo means-- oh your here my son.
In Spanish =es este mi nieto? means-- it is my grandson?
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
RomanceLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...