Chapter_24

407 13 0
                                    


Naka upo si zhen sa sahig ng kanyang unit mayhawak itong isang baso na maylamang alak saka ito tinuga .Magulong buhok mahabang balbas at gusot -gusot ang damit wala rin itong pahinga at parang walang tulog .

Nagkalat ang bote ng alak sa kanyang tabi .ilang araw o buwan syang wala sa sarili lagi syang naglalasing sa kanyang condo o dikaya sa ricci bar kasama ang mga kaibigan nyang sumusermon sa kanya na akala mo tatay nya .ito talaga ang routine nya araw- araw pagkatapos nyang maihatid ang kanyang anak nasi syke sa skwelahan at pagkatapos nya sa kumpanya nya ay dederetso sya sya condo nya o sa ricci bar para mag-inom .

Ang dating masayahin at palangiti nyang anak ay bigla nalang nawala naging tahimik ito at demidistansya na sa mga tao kaya wala na itong masyadong kaibigan .napasabunot nalang sya sa buhok nyang magulo. He f*ck up hindi na nya alam ang gagawin.

Where the f*cking hell are you wife please comeback now I really missed you.

Napa tingin naman sya sa pinto ng kanyang unit na kakabukas lang iniluwa nito ang apat nyang mga kaibigan na sina Sinjie, Jackson, Alejandre at Alexander .

" you look like sh*t man --saad ni Sinjie sa kanya. Itinaas nya ang hawak na baso na may alak na laman dito saka ininom hindi nya pinansin ang sinabi ng kaibigan sa kanya.

" Why are you all here ? Tanong nito sa mga kaibigan na kinalukot ng mga mukha nito walang paalam na umupo silang apat sa sofa sa unit nya na saka nag dekwatro na para bang sa kanila ang condo.

" kailan kaba magtitino huh Zuvies ? Alex said.tumingin naman dito si jackson .

" para namang hindi ganyan ang ginawa mo nung hiniwalayan ka ng asawa mo noon Alexander malala pa nga yon --iling na saad ni jackson kay Alex.

" Kaya nga pinapangalaran ko itong si Zuvies dahil ayokong magaya sya sa akin--saad nito.

" wag munang pangalaran man dahil ganyan rin ang sinabi namin sayo noon hindi karin nakinig so expected mo na hindi rin makikinig si Zuvies sayo --saad naman ni Alejandre dito.

" Anong ginagawa nyo dito ? Ulit nyang tanong dito.

" you have to come with us man ilang beses kanang hindi sumama duon lagi kang tumatanggi --saad Alejandre sa kanya.

" palagi naman akong sumasama sa inyo ah --

" Oo sumasama ka sa ricci bar lang Zuvies--sabat naman ni Sinjie dito.Bumuntong hininga sya na parabang problemadong problemado .

"Ayoko --

"What ??

" Sabi ko hindi ako sasama --saad nya dahil ano ba ang gagawin nya doon sa party nayon wala rin yong kwenta .pero nagulat sya ng higitin sya ni Alex at Alejandre saka sya binuhat papuntang kwarto nya na kina mura nya ng malutong.

" What the fvck are you two doing put me down you idiot --singhal nya dito pero hindi sya maka kilos dahil hawak sya ni Alejandre sa dalawang kamay na sobrang higpit af si alex naman sa kanyang paa . Narinig pa nyang tumatawa ang dalawang naiwan sa sala nyang sina jackson at Sinjie .

That punk sila ang may pakana nito !

" you need to take a bath man nangngamoy kana --natatawang saad ni alex sa kanya.

"F*ck you Patterson--he hissed to his friends alex.

" Oh no hindi tayo talo --asar nito saka sya tinulak sa shower para maligo saka sinara ang pintuan .

" you moron open the door f*cking door Alejandre --sigaw nya dito at kinalampog ang pintuan narinig nya lang na tumawa ang dalawa sa labas ng pintuan kaya nagsalubong ang kanyang kilay.

" you need to take a bath man sa gusto mo man o hindi sasama kaparin sa amin --rinig nyang saad ni alex sa kanya. Napabuntong hininga na lamang sya .

" remind me later to kill all of you ash*ll --sigaw nya sa kanyang mga kaibigan na kinahalakhak nito .

May magagawa paba sya ?

" lady miss pinapatawag na ho kayo ni young master dahil kayo ay pupunta na sa okasyon --saad ni cherry kay emisyth na ngayon ay naka upo sa kanyang bagong kama. Kakarating lang nila nung lunes sa pilipinas dalawang araw na siyang na nanatili sa mansion ng mga Moretti dito sa Pilipinas. Tumingin sya kay cherry saka nagsalita.

" sige pwede kanang umalis susunod ako --saad nito tumango naman si cherry saka tumalikod. Napabuntong hininga naman sya .

Eto ang kailangan nya sa Pilipinas kailangan nyang makakuha ng mga sagot sa kanyang katanungan sa isipan nya at hindi nya alam kung saan mismo magsisimula.

Saan ba ako magsisimula ?

" hi Mr. Zuvies I'm lerrah bichi daughter of Mr.bichi --saad ng nasa harapan nyang babae na ngayon ay naka tapat na sa kanya ang kamay nito kung maka ngiti wagas .Tinignan nya lamang ito na para bang ito na ang pinaka walang kwenta sa balat ng mundo. Nakasuot ito ng isang gown na sobrang iksi kulang nalang iharap nito sa kanya ang hinaharap nito .

" So --bored na saad nito sa babae na ngayon ay naka awang na ang bibig .Na tawa naman ang mga kaibigan nya ng mahina tama lang na sila ang makarinig. Nasa likuran nya ang apat .

" What !! --the woman hissed.

" get out of my way ugly st*pid naka- harang ka sa dinadaan ko --saad nito.Nakita nya ang mukha ng babae na namumula na sa galit at konti nalang ay sasabog na .

" hey miss beautiful pabayaan muna ang kaibigan namin masyado lang yan badmod by the way Alejandre here --saka inabot ni Alejandre ang kanyang kamay sa babay tinanggap naman ito ng babae na kina ikot ng mata nya .

F*cking playboy !! His mind said .

Saka inilibot ang tingin sa mga tao sa loob ng party .Napahinto ang kanyang dalawang mata sa isang babaeng nakahawak sa braso ng lalake at sa tingin nya buntis ang babae napa kunot noo sya dahil pamilyar ang tindig nayon . Lumapit sya dito ng ilang metro ang layo pwede ng marinig ang mga pinag uusap nito iniwan nya muna ang mga kaibigan nya doon sa babae sila na ang bahala doon.

" thank you for compliment Mr. --pasalamat nito sa kausap nasa tabi rin nito ang lalakeng hindi nya kilala.Ang boses nito pamilyar na
pamilyar sa kanyang pandinig .

Hindi pwedeng mangyari ang iniisip nya .

Fvcking no way hindi sya yon because the woman is pregnant at hindi buntis si yherine !

he convinced to his self na mali ang iniisip nya at nakikita !

_________________________________

My ex boyfriend  got me pregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon