" how is she Mr.Xenion? ---A man ask his doctor. Naka tingin lang ito sa babaeng naka ratay sa may kama .Ang balat nyang medyo namumula-mula at labi nyang medyo dry na .Bina basa nalang ito ng tubig para bumalik sa dati nitong kulay. May mga galos rin ito kaya napuno sya ng benda sa braso at sa paa nya pero mas apektado ang kanyang ulo dahil tumuma ito sa manubela ng kanyang kotse .ilang araw na itong hindi nagigising kaya hindi maiwasan ng doktor na mag-aalala dahil kung tatanungin ang lalaking isa tila ba wala itong pakialam dahil kalmado lang ito kung titignan . Bumuntong hininga ang doctor sa narinig sa kanyang young master saka ito sinagot.
" she's okay young master she has too many wounds, especially on her head, so we can expect a big possibility that the patient will haven't remember her past life master --mahabang saad nito na kinangisi ng lalaking kaharap nya.
" That's good Mr. Xenoin, it's even better that she doesn't remember the life she has because from now on she's my fiance--naka ngisi na saad nya dito na kinaawang ng bibig ng doctor .
" young master are you sure to your dicision ? Hindi makapaniwala na saad nito. Dahil hindi nagkaka -interes ang young master nila sa isang babae. marami narin ang lumalapit dito para akitin ito pero ni-isa walang nakaka-kuha ng atensyon nito matagal ng humahanap ng mapapangasawa ang lolo ng young master nila para ipakasal sa master nila na tinutulan nito .dahil hindi pumayag ang young master nila kaya naman kailangan nitong humanap ng mapapangasawa sa isang buwan lang kung hindi man nya magagawa yon ang lolo na nya mismo ang kukuha ng mapapangasawa nito sa ayaw man nya sa gusto nya.
Tumingin ito sa doctor na nakatayo na ngayon sa harapan nya . habang gulat na gulat .Sino nga ba ang hindi magugulat sa napili nya .
" ofcours Mr.Xenion I'm--naka smirk na saad nito .
" okay young master kung ano ang magiging disisyon nyo --saad nito tumango lang ang master nila at aalis na sana ng magsalita ang doctor na kinahinto nya.
" And one more thing young master she's pregnant--na kinalingon nya sa doctor.
" What!--he hissed.
" she's pregnant master a week ago ngayon lang lumabas ang resulta mabuti nalang at nabuhay pa ang anak nya dahil sa nangyari sa kanya muntik narin itong makunan dahil mahina ang kapit ng bata sa sinapupunan nya --mahabang saad nya sa kanyang mastar.Nakaka intindi ito ng tagalog pero hindi ito nagsasalita nito. minsan mo lang itong marinig magsalita ng tagalog his mother are pure pilipino and his father are half italian and half pilipino kaya ganon.
" Ano po ang sasabihin nyo sa babae kung hindi ito makaala-ala at higit sa lahat ano ang sasabihin mo sa lolo mo --mahabang saad nito.bumaling muna sa mukha ng babae bago nagsalita.
" I will tell grandpa that I got that woman pregnant --- he told the doctor that he was serious.
" And--he stop.
" and I will simply tell her that I' am the father of the one she is pregnant with and I am also her fiance---he said saka tumingin sa babae kung wala lang itong galos napaka ganda nito .napalabi nalamang ito .
Your husband is pure jerk woman
he did not know what he had lost at ikaw yon my fiance --his mind saidA smirk form to his devilish lips
Fiance huh !
Magandang pakinggan at ulit- ulitin.
" Ano na ang balita--bungad ni zhen sa kanyang kaibigan na ngayon ay naka upo na sa kanyang sofa. Ilang araw na kasing hindi umuuwi si yherine sa kanila at hindi man nya aminin namis na nya ito at nag-aalala na rin.
" Where's your son man ? Imbis na sagutin nito ang sagot nya tinanong naman nito kung nasaan ang anak nya.
" his room with Angel--maikli nitong saad .
" Alam nya ba na nawawala ang mommy nya ? Kunot noo na saad ni Alejandre sa kanya.
" No --
" Anong No Zuvies huh --iritado na saad ni Alejandre dito
" hindi nya pa alam----
" What! Bakit hindi mo sinabi sa kanya huh balak mo bang hindi sabihin kay syke ang nangyari sa sa sariling mommy nya Anak rin sya ni yherine Zuvies kaya may karapatan syang malaman ang nangyari sa mommy nya --mahabang saad dito ni Alejandre sa kanya.
"Anak ko rin sya---
"That's the fvcking problem Anak nyong dalawa ni yherine si syke kaya may karapatan syang malaman ang nangyari sa mommy nya--
"Al ayoko syang masaktan--
" Tsk cut that word Zuvies dahil masasaktan rin si syke pag nalaman nya ang pagkawala ng mommy nya wag mong hintaying sa iba pa nya malaman--saad ng bagong dating .napatingin naman silang dalawa dito .pagkating nila si Sinjie na naka pamulsa habang naglalakad papunta sa kanila .
" Why are you here idiot ? Kunot noo na saad nya sa kaibigan nya .
" What ! hindi naba ako pwede rito ? Tanong ni Sinjie dito saka umupo sa sofang kaharap nila at nagdikwatro.
" you supposed to be your pregnant fiance side buntis pa naman yon --saad nya rito ilang buwan narin buntis ang fiance nito na malapit nang manganak .
" tsk don't mind my pregnant fiance kailangan natin mahanap ang asawa mo---saad ni Sinjie sa kanya.
"So kumusta ang pinagagawa ko sayo?--- baling nya kay Alejandre. Bumuntong hininga muna ito bago nag salita.
" bad news and good news ---saad nito .
" bad news first-----
" Mr.Salvador is missing wala na ito sa unit nya nagtanong narin ako sa mga nakakakilala sa kanya kaso wala bigla na lang itong nawala ---saad ni Alejandre dito.
" And the good news is the car of your wife is already found -- patuloy nya.
" What !t*ngna ka Alejandre bad news rin yon lahat---
"Ate Angel where is my mommy kapag kasi tinatanong ko si dad lagi nyang iniiba ang usapan--saad ni syke kay Angel .Nasa kwarto sila ni syke naka upo sila rito .hinawakan ni Angel ang mukha ni syke saka nagsalita.
" baby syke sasabihin ko sayo kung saan ang mommy mo pero wagkang malungkot huh-- malungkot na sabi ni Angel kay syke .Tumango naman ito ng paulit ulit .
" ang mommy mo kasi baby syke sumama na sa ibang lalake -- napa kunot naman ng mukha si syke .
"she left me and daddy because of that man ? Inosenteng saad nito na kinatango ni Angel .
" So don't worry baby syke I'm here kaya kong maging mommy mo hmm--saad nya kay syke na umiiyak na ngayon .isa lang ang tumatak sa kanyang isipan.
Her mommy is already left because of that man.
______________________________
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
RomanceLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...