Chapter_26

438 14 0
                                    




" Mr.Francisco Moretti he is also a famous bussinessman in italy he just comes here to the philippines to visit his business here, his the heirs of Moretti corp. Isa sa mga dilikadong tao sa italy the age of 29 years old known as a supplier of guns this man is also impatient, and above all he is also playful --pag bibigay impormasyon nito kay zhen .naka upo sila sa sofa ng opisina nya .

" So pano napunta doon ang asawa mo Zuvies ? Alejandre ask na kina lingon ng magkakaibigan dito.

" I don't know--

" Or may be nakita nya ang asawa mo na nahulog sa dagat ? Takang tanong ni Sinjie dito.

" yes hindi posible na mangyari yon dahil sa bangin natagpuan ang kotseng gamit ng asawa mo --sagot naman alex dito .Napa buntong hininga na lamang si zhen dito matagal na nyang hinahanap ang asawa nya imagine seven months seven fvcking months na syang naghihintay .Nakita nga nya ito pero fvcking hell hindi sya maalala ng asawa nya ang nakaka gulat pa ron buntis ito hindi nya alam kung sya ang ama o ang lalakeng kasama nito sa party ni virze .

" Ano ngayon ang plano mo Zuvies? Tanong ni jackson sa kanya.

" I don't have the fvcking plan but I'm sure kukunin ko ang asawa ko --saad nya .Sa totoo lang hindi nya alam ang kanyang gagawin pero kailangan nyang makuha si yherine para sa kanya at para narin sa anak nilang si syke .

" Don't be stupid Zuvies you have to plan don't go there alone without a plan mag-isip ka muna bago ka susugod roon dahil hindi mo alam ang kayang gawin ng Moretti nayon --sumbat naman ni Alex sa kanya .

" yeah Alex is right man you need to plan or should I say we need a plan gagawa tayo ng plano para makuha ang asawa mo hindi tayo pwedeng magpadalos dalos dahil tayo ang susugod sa teritoryo nya Zuvies hindi natin alam kung ano ang patibong na nag aabang sa atin doon--sang ayon ni Sinjie kay Alex.

" fine we need to plan how i get my wife to that jerk --saad ni zhen na kina ngisi ng magkakaibigan.

"So ? maiba nga tayo Sinjie bakit kaba tumatawag ng hating gabi huh ? Ginugulo mo ang magandang tulog naming mag-asawa --madiin na saad ni Alex dito ng marinig yon ni Sinjie ng dilim na naman ang kanyang mukha dahil sa nangyari sa kanya nung nakaraang gabi lang .

" yhesha --

" oh what about yhesha ? Takang tanong ni jackson dito.

" humanap lang naman sya ng kulay pink na orange and I don't have fvcking know where the hell that pink orange buy napuntahan kuna lahat ng store na pwede kong bilhan wala parin --para itong binagsakan ng lupa dahil sa sinabi nito. Hindi maiwasang matawa ni Alejandre kay Sinjie.

Ayan mag buntis pa ng babae kapag naglihi hindi alam ang gagawin HAHAHAHA --Alejandre said on his mind .

"Diba orange ang hinahanap nya kaya malamang orange rin ang kulay non --sabat naman ni jackson.

Tumingin naman si Sinjie kay Alejandre ng masama dahil sa tumatawa ito.

" don't laugh idiot kapag nangyari ito sayo ikaw naman ang pagtatawanan namin --pikon na saad nito kay Alejandre.

" pftt easy easy man bakit ba kasi naghahanap kapa non bakit hindi mo nalang lagyan ng kulay ang orange nayon para naman hindi ka mahirapan --natatawang saad ni Alejandre dito na kinalukot ng mukha ng isa habang si zhen naman napa kuyom lamang ang kanyang kamao .

Sana nararanasan ko parin ang isang paglilihi ng asawa if I only knew that I was the father of the woman she was pregnant with, I wouldn't hesitate to rush into the territory of that moretti, then I would kill the moretti to take away my wife from me of fvcking seven months.

"Hey son how's your school ? Tanong ni zhen sa anak kaka sundo palang nya sa anak galing skwelahan papunta na sila ngayon sa mansion nya bumaling naman ang tingin ng Anak sa kanya .

" same as usual dad --walang gana na saad nito napa buntong hininga na lamang sya dahil dito .

" Son if you miss your mother tell me---

" yes dad i missed so damn much my mom --patuloy nito sa pagsasalita nya alam nyang pati ito ay naapektuhan rin sa pagkawala ng kanyang ina ng biglaan .Nalaman na rin nyang nagsisinungaling lang ang Angel na yon dahil hindi basta basta sasama sa ibang lalake ang kanyang asawa dahil nung natagpuan nila ang sasakyan nito sira sira na sa pangpang ng mula sa pagkakasabit nito sa isang puna na malapit ng mahulog .Pero nakabukas ang pinto ng kotse at sigurado syang nahulog duon ang kanyang asawa .

Hinawakan nya sa ulo ang kanyang Anak habang hinihimas ito ang isa namang nyang kamay ay nakahawak sa manubela ng kotse nya.

" don't worry son already found your mom but--

" but what?

" she forget us but don't worry so much son because I'm planing to get her from that ash*l --inis na saad nya .

Kahit buntis pa ang mommy mo kukunin ko parin sya !

" Wtf wala na akong susundin sa mga pinagsasabi mo baliw kana sana hindi na lang ako sumunod sa mga pinagsasabi mo ibigay muna sa akin ang kapatid ko hayop ka ---Sigaw ng babaeng naka luhod sa paanan ng isang babaeng naka suot ng kulay pula na halos makita na ang dapat makita dahil sobrang iksi nito .

Ngumisi ang babaeng naka pula sa babaeng naka luhod sa kanyang harapan .

" Don't shout at me stupid hindi ako kagaya mong walang utak --lumuhod ito saka tinapatan ang babaeng naka luhod sa kanya saka hinawakan ang panga umiiyak na rin ito dahil sa sakin ng kanyang katawan .

" did I tell to kill that child pero ANO HUH ? Ano ang ginawa mo nagpabuking kapa talaga para Ano ? para hindi mo ituloy ang plano ? ---ngisi nitong tanong sa babaeng kawawa na ngayon ang mukha sugat sugat na rin ang katawan nito na puno ng galos .

" hay*p ka kahit kailan hindi ko papatayin ang batang yon dahil wala syang kinalaman sa away nyo ng asawa ng kinababaliwan mong lalake --kahit hirap na ito nagawa parin nitong sumumbat sa babaeng naka pula .Hinigpitan naman ng babaeng naka pula ang panga nito upung mapadaing ito sa sakit.

" ofcours b*tch his wife is my enemy kailangan mamatay ng Anak nya dahil sila ng magulang nya ang dahilan ng pagkamatay ng Anak ko now do you hear me nakikinig kaba huh? SILA ng pamilya nya ang may kasalanan kung bakit nawala ANG ANAK KO -- sigaw nito sa pagmumukha ng babaeng naka luhod sa kanyang harapan habang hawak -hawak ang panga nito.

" its your fault ikaw ang dahilan ng pagkamatay ng Anak mo ! Ikaw rin ang sumira sa relasyon ng dalawa ! IKAW --IKAW ang dahilan nitong lahat kasi demonyo ka---Pakkkk

" if you think I'm demon so how about you ? An angel ? Mabait ka ? Remember this stupid ikaw rin ang dahilan kung bakit nawala na ngayon ang asawa ng lalaking mahal ko --

" hell yeah you fvcking used me ginamit mo lang ako akala ko tutulungan mo ako ! But I'm wrong ikaw rin pala ang sisira ng buhay ko at sinasabi ko sayo ibalik muna ang kapatid ko --saad nito sa naka pulang babae.

" oh matalino karin pala sorry for using you but hell wala akong paki alam sayo o sa kapatid mo gawin mo ang inuutos ko kapalit ng buhay ng kapatid mo kung mahalaga pa sayo ang kapatid mo HAHAHAH--- saad ng naka pulang damit saka tumayo.

" boyss get her ipagamot nyo ang mga sugat nya wag ipahalata ang mga galos na natamo nya maghihinala ang mga tao sa mansion na kanyang pupuntahan kailangan ko pasya sa plano ko hindi pa ako tapos ---saad ng naka pulang damit saka tumalikod .

" Your monster dimonyo ka Balang araw karma will hit you at sana mamatay kana kapag nangyari YON ---sigaw ng babaeng naka luhod kanina lamang sa papalayong pigura ng naka pulang damit.

________________________________

My ex boyfriend  got me pregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon